LINE

ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้ - ราคาเท่าไหร่

ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้ - ราคาเท่าไหร่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของรถตู้และกำลังมองหาประกันที่ไว้ใจได้ ประกันภัยชั้น 1 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยชั้นเยี่ยม และเราพร้อมช่วยเหลือคุณในความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถตู้ของคุณในราคาที่แข่งขันได้

ประกันชั้น 1 สำหรับรถตู้ ราคาเท่าไหร่?

ค่าใช้จ่ายของประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ยี่ห้อและรุ่นของรถตู้ มูลค่าของรถ การใช้งาน และตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม หากต้องการทราบราคาประกันภัยรถตู้ของคุณอย่างแม่นยำ โปรดติดต่อ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราจะประเมินความต้องการเฉพาะของคุณและมอบใบเสนอราคาเฉพาะที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ทำไมต้องเลือกบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ทำประกันชั้น 1?

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ: ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยของเรามีความรู้และประสบการณ์ที่กว้างขวางในอุตสาหกรรม เราเข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของเจ้าของรถตู้และสามารถให้คำแนะนำเฉพาะเพื่อช่วยคุณเลือกความคุ้มครองการประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณ

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม: ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถตู้ ปกป้องคุณจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม การก่อกวน ภัยธรรมชาติ และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก กับ บริษัท แสงทอง โบรกเกอร์ จำกัด คุณจึงมั่นใจได้ว่ารถตู้ของคุณจะได้รับความคุ้มครองอย่างดีจากเหตุไม่คาดฝัน

ราคาที่แข่งขันได้: เราเชื่อในการให้คุณค่ากับเงินของลูกค้า บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด เสนอประกันภัยชั้น 1 ในอัตราที่แข่งขันได้ เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

บริการส่วนบุคคล: เราภูมิใจในการให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ทีมงานที่ทุ่มเทของเราจะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการประกันภัย ตอบคำถามของคุณ และช่วยเหลือคุณในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับการประกันภัยรถตู้ของคุณ

บทสรุปประกันชั้น 1 รถ ตู้ ราคา เท่าไร

คุ้มครองรถตู้ของคุณอย่างครอบคลุมด้วยประกันภัยชั้น 1 จากบริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ไม่ว่าคุณจะใช้รถตู้เพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวหรือเพื่อธุรกิจ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลและอัตราที่แข่งขันได้ ปกป้องรถตู้ของคุณจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม การก่อกวน ภัยธรรมชาติ และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาส่วนบุคคลและรับรองความปลอดภัยและความปลอดภัยของทรัพย์สินอันมีค่าของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์ การชำระภาษีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกและมีช่องทางที่หลากหลายมาก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกในการแก้ไขปัญหา เจ้าของรถไม่สามารถชำระภาษีรถยนต์ประจำปีได้ตามเวลาที่กำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่ได้ดูแลแผ่นกรองอากาศรถยนต์เป็นอะไรไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ไม่ได้ดูแลแผ่นกรองอากาศรถยนต์เป็นอะไรไหม แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ เป็นส่วนสำคัญของรถยนต์ แต่มักถูกมองข้ามเมื่อผู้ขับขี่ไปตรวจสภาพรถยนต์ เมื่อแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์อุดตันหรือสึกหรอ แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสมและอาจส่งผลเสียต่อสมรรถนะการทำงานของเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ซูเปอร์คาร์คืออะไรundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ซูเปอร์คาร์เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงประเภทหนึ่งซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความเร็ว พลัง และการควบคุมที่เหนือชั้น รถยนต์เหล่านี้คือจุดสุดยอดของวิศวกรรมยานยนต์ โดยผสานรวมความก้าวหน้าล่าสุดในด้านวัสดุ อากาศพลศาสตร์ และเทคโนโลยี เพื่อให้ได้สมรรถนะในระดับที่ไม่ธรรมดา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เครื่องดับเพลิงแบบมือถืออาคารโรงงานundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

อาคารโรงงานต้องจัดให้มีอุปกรณ์ตรวจจับและอาคารโรงงานนอกจากได้มีการติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติแล้ว ยังต้องติดตั้งเครื่องดับเพลิงแบบมือถือโดยให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้ในหมวดนี้เครื่องดับเพลิงแบบมือถือต้องเหมาะสมกับประเภทของเชื้อเพลิงและเป็นไปตาม มอก. ๓๓๒เครื่องดับเพลิงยกหิ้วชนิดผงเคมีแห้ง หรือ มอก.๘๘๑ เครื่องดับเพลิงยกหิ้ว : คาร์บอนไดออกไซด์หรือ มอก. ๘๘๒ เครื่องดับเพลิงยกหิ้ว : โฟม หรือมาตรฐานที่สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกำหนด หรือมาตรฐานอื่นที่เทียบเท่า

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ประกันชีวิตคืออะไร ความหมายของการประกันชีวิตundefined
9 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ประกันชีวิตคืออะไร ความหมายของการประกันชีวิตเป็นยังไง แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านคืออะไรundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านคืออะไร กรมธรรม์จำนวนมากยังเสนอบริการช่วยเหลือที่บ้านแก่ผู้ถือกรมธรรม์อีกด้วย ในบทความนี้ เราจะพูดถึงความช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561