LINE

อาการสัญญาณของมะเร็ง

อาการสัญญาณของมะเร็ง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การตรวจสุขภาพทุกปีจะส่งผลดีต่อการดูแลร่างกาย แต่เราก็สามารถตรวจสอบหรือสังเกตความผิดปกติของร่างกายในเบื้องต้นได้ แม้แต่โรคร้ายอย่าง “มะเร็ง” ก็ตาม

ความผิดปกติเบื้องต้นเกี่ยวกับมะเร็ง ควรสังเกต

  1. ถ้ารู้สึกปวดหัวและอยากจะอาเจียนร่วมด้วย กินยาแก้ปวดแล้วไม่หายเสียที หรือปวดจนข่มตาหลับไม่ลง เกิดอาการชาตามส่วนต่าง ๆ เป็นอาการเบื้องต้นของโรคมะเร็งสมอง

  2. ใช้มือคลำตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย อาจเจอก้อนเนื้อ หรือคลำบ่อย ๆ แล้วก้อนเนื้อใหญ่ขึ้น ทั้งบริเวณเต้านม รักแร้ และท้องน้อย
    อาจจะเป็นมะเร็งเต้านมและมะเร็งกระเพาะอาหารตามลำดับ

  3. กรณีสตรีมีเลือดออกจากช่องคลอดผิดปกติ ประจำเดือนขาด เลือดกะปริบกระปอยระหว่างรอบเดือน หรือมีเลือดไหลหลังมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งเกิดอาการตกขาว เลือดปะปนออกมา อาจเป็นโรคมะเร็งรังไข่

  4. ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้อง และท้องผูก หรือถ่ายอุจจาระปนเลือดแห้งเป็นสีดำ ให้ระวังมะเร็งกระเพาะอาหาร

  5. รายที่ปวดชายโครงขวา หรือปวดแถบซีกขวาชนิดปวดร้าว บางรายตัวเหลือง
    ตาขาวเปลี่ยนสีเหลือง ตับบวมใหญ่ขึ้น น้ำหนักลดลง รู้สึกหมดแรง เบื่อๆ อยากๆ ไม่ อาจเกี่ยวข้องกับมะเร็งตับ

  6. คนที่สูบบุหรี่แล้วชอบไอแห้งๆ มีเลือดปน หายใจมีเสียงหวีดๆ หรือหายใจเหมือนคนหอบ เดินไม่กี่ก้าวก็อยากจะทรุดตัวลง เสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปอด

  7. ในผู้ชายที่ปัสสาวะแล้วรู้สึกติดขัด หน่วงๆ น้ำปัสสาวะพุ่งเบา อยากจะเข้าห้องน้ำก็จะกลั้นฉี่ไม่ไหว มีเลือดปนมากับปัสสาวะ หากตอนร่วมเพศช่วงหลั่งอสุจิจะรู้สึกเจ็บ เป็นอาการของมะเร็งต่อมลูกหมาก

เหล่านี้คือสัญญาณเบื้องต้นที่อาจบอกได้ว่าคุณอาจเป็นโรคมะเร็ง แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อความแน่ใจควรเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

หากคุณหรือคนที่คุณรักมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายหรือโรคมะเร็ง ควรศึกษาเรื่องประกันเอาไว้ก่อนเป็นการดี หรือซื้อประกันมะเร็งผ่านออนไลน์

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เทคนิคลับการดูแลรถยนต์ไฮบริดundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคลับการดูแลรถยนต์ไฮบริด สำหรับผู้ที่กำลังใช้รถยนต์ไฮบริดอยู่หรือที่กำลังตัดสินใจซื้อมาใช้ สิ่งสำคัญในการใช้รถยนต์ไฮบริดนั้นก็คือต้องทำความเข้าใจถึงวิธีการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลย ว่ารถยนต์ไฮบริดนั้นหลักๆ แล้วควรดูแลส่วนใดบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แผ่นกรองอากาศมีหน้าที่ทำอะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

แผ่นกรองอากาศมีหน้าที่ทำอะไร แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ช่วยป้องกันและคอยดักจับไม่ให้สารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายเข้าสู่เครื่องยนต์ หากปล่อยให้แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์สกปรก ก็อาจจะทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันหรือตกค้างอยู่ภายในเครื่องยนต์ สามารถลดกำลังของเครื่องยนต์ทำให้เครื่องยนต์มีการตอบสนองที่ไม่ดีเท่าที่ควร อัตราเร่งเครื่องลดลงและเพิ่มการสึกหรอของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ มันยังทำให้รถยนต์ของคุณเผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น เพราะเครื่องยนต์อาจทำงานได้ไม่ดีนัก ทำให้เผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่าปกติ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อย่าพึ่งซื้อประกันถ้ายังไม่ทราบสิ่งนี้undefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

อย่าพึ่งซื้อประกันถ้ายังไม่ทราบสิ่งนี้ เราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องออกเดินทางกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยการเดินเท้าไปจับจ่ายใช้สอยซื้อของใกล้บ้าน การออกเดินทางไปทำกิจธุระต่างจังหวัดด้วยรถโดยสาร หรือแม้แต่การออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำงานหรือท่องเที่ยวโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ดังนั้นการทำพ.ร.บ. รถยนต์ไว้เพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินจากอุบัติเหตุต่างๆ ย่อมจะส่งผมดีต่อตัวคุณเอง คนที่ร่วมโดยสารมากับคุณ และเพื่อนร่วมทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีพัฒนามาถึงยุคดิจิทัล 4.0 การต่อพ.ร.บ. รถยนต์นั้น สามารถทำได้ง่าย สะดวก และไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิดอีกต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเลือกประกันสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ สิ่งที่ควรพิจารณาundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ ความสามารถในการจ่าย และแผนพิเศษที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพเฉพาะของผู้สูงอายุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ชีวิตอาจเป็นการเดินทางที่ท้าทาย แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสในการเติบโตและความสุขเช่นกัน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นและลงและใช้เวลาทุกช่วงเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไร การสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการสลับยางรถยนต์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ยางรถยนต์มีการสึกหรออย่างถูกวิธี ซึ่งหมายความว่าการสลับยางรถยนต์เป็นการควบคุมหน้ายางให้สึกหรอสม่ำเสมอกัน ช่วยให้รถของคุณมีการควบคุมและการยึดเกาะถนนได้อย่างเหมาะสม เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรทำการสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำจากคู่มือรถ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ผลิตรถยนต์จะแนะนำให้ผู้ขับขี่ทำการสลับยางรถยนต์ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน (โดยประมาณ) แต่อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่ควรดูข้อมูลจากคู่มือของรถยนต์ของท่าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561