LINE

ข้อดีเมื่อซื้อประกันรถยนต์และพ.ร.บ.จากบริษัทเดียวกัน

ข้อดีเมื่อซื้อประกันรถยนต์และพ.ร.บ.จากบริษัทเดียวกัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์ ถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้รถยนต์ เนื่องจากอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยประกันรถยนต์มีด้วยกัน 2 แบบ คือ

ประกันภัยภาคบังคับ หรือที่เรียกกันว่า พ.ร.บ. ซึ่งมาจากชื่อเต็มว่า “พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ” โดยกฎหมายจราจรบัญญัติให้รถยนต์ทุกคันต้องทำ ซึ่งจะคุ้มครองผู้ประสบภัย ที่ได้รับความเสียหายโดยสาเหตุมาจากรถยนต์ตามกฎหมายทันทีเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ทุกบริษัทคุ้มครองเหมือนกันหมด

ประกันภัยภาคสมัครใจ หรือประกันรถยนต์ ที่สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองการขับขี่เองได้ตามแต่ละประเภท ซึ่งขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างผู้เอาประกันกับผู้ขายบริษัทประกันภัย

ซึ่งประกันภัยทั้ง 2 แบบที่กล่าวมา หากแยกซื้อคนละบริษัทกัน จะทำให้เกิดปัญหาและความยุ่งยากต่างๆ ตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการเบิกเคลมที่ต้องแจ้งประสานงานเองหลายที่ การยื่นเอกสาร ตลอดจนการได้รับค่าชดเชยที่ค่อนข้างล่าช้า วันนี้เราจึงรวบรวมข้อดี เมื่อซื้อประกันรถยนต์ และ พ.ร.บ. จากบริษัทเดียวกัน มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน มีข้อดีอะไรบ้าง ตามมา!

ประสานงานได้ง่าย แค่บริษัทเดียว

สะดวกสบาย ไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวายในการดำเนินการเอง และประสานงานกับหลายบริษัท เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานและดำเนินการให้ทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถเบิกเคลมได้ง่ายและรวดเร็วกว่า

ดำเนินเรื่องสะดวก ยื่นเอกสารรอบเดียวผ่าน

กรณีเกิดเหตุรถชนและมีผู้บาดเจ็บรอรับการรักษา ผู้ซื้อกรมธรรม์สามารถเบิกเคลมได้ โดยยื่นเอกสารเพียงบริษัทเดียว ทำให้ประสานงานเร็ว รอบเดียวผ่าน

ไม่ต้องเสียเวลาเล่าเหตุการณ์ซ้ำๆ หลายรอบ

เพราะหากซื้อประกันรถยนต์และต่อพ.ร.บ. ต่างบริษัทกัน จำเป็นต้องเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ หลายรอบ อีกทั้งยังต้องยื่นเอกสารและประสานงานกับทั้ง 2 บริษัท ซึ่งทำให้เสียเวลามากยิ่งขึ้น

ได้รับเงินค่าชดเชยและค่ารักษาพยาบาลเร็วกว่า

การต่อ พ.ร.บ. และประกันรถยนต์จากบริษัทเดียวกัน ทำให้ประสานงานได้ง่าย ซึ่งส่งผลให้ได้รับเงินค่าชดเชย และค่ารักษาพยาบาลเร็วกว่าการซื้อแยกบริษัท

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำประกันรถยนต์ชั้น1ออนไลน์undefined
22 มกราคม พ.ศ.2566

การประกันอาจเป็นกระบวนการที่สับสนและน่ากลัว ผู้คนจำนวนมากไม่ทราบถึงตัวเลือกที่มีให้สำหรับพวกเขาและครอบครัวเมื่อทำประกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการพิจารณาใช้เว็บไซต์ประกันออนไลน์สำหรับความต้องการประกันชั้นหนึ่งของคุณจึงสำคัญมาก เว็บไซต์ออนไลน์ทำให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบราคาและกรมธรรม์ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณโดยไม่ทำลายธนาคาร ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าการซื้อประกันภัยชั้นหนึ่งทางออนไลน์สามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลา เงิน และความยุ่งยากในขณะที่ได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดได้อย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ ประโยชน์และข้อควรพิจารณาundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทหนึ่งที่ให้ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตพร้อมกับคุณสมบัติการสะสมเงินสด บทความนี้จะกล่าวถึงประโยชน์และข้อควรพิจารณาของประกันแบบสะสมทรัพย์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สำรวจประกันสุขภาพ มีความคุ้มครองอะไรบ้างundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบแง่มุมต่างๆ ของการประกันสุขภาพและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และบริการต่างๆ ที่มีให้ สำรวจบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายซึ่งรวมอยู่ในแผนประกันสุขภาพและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้ยางสมรรถนะสูงดีหรือไม่สำหรับรถยนต์เราundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ใช้ยางสมรรถนะสูงดีหรือไม่สำหรับรถยนต์เรา ยางสมรรถนะสูงเป็นยางได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่รถสปอร์ตเป็นยางที่มีการตอบสนองและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในการขับขี่บนสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง ยางสมรรถนะสูงคือกุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจให้กับผู้ขับขี่แบบสปอร์ตที่ชื่นชอบในความเร็ว ยางสมรรถนะสูงมีการออกแบบ รูปแบบดอกยาง โครงสร้างยางและสารประกอบยางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเพิ่มความแม่นยำและมีการตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มะเร็งเป็นปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้คนนับล้านทั่วโลกundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

มะเร็งเป็นปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้คนนับล้านทั่วโลก โรคนี้อาจมาพร้อมกับภาระทางการเงินที่สำคัญ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางหมดอายุมีวิธีดูยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางหมดอายุมีวิธีดูยังไง สำหรับผู้ขับขี่บางท่านก็อาจจะมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับยางรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นความดันลมยาง ความลึกร่องดอกยางหรือแม้แต่ประเภทของยาง แต่รู้ไหมว่าเราสามารถบอกอายุของยางรถยนต์ได้ รวมถึงวิธีดูยางรถยนต์หมดอายุและยางรถหมดอายุกี่ปีได้ด้วยนะและนี้คือวิธีการดูแบบง่ายๆ มาฝากกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561