LINE

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

การเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่สักชุดนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเราควรดูแลรักษายางรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้สูงสุด เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับ เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากยางรถยนต์ได้สูงสุด

เคล็ดลับที่จะช่วยให้ยางรถยนต์ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด

• เคล็ดลับที่ 1 : เติมลมยางให้มีแรงดันที่เหมาะสมอยู่เสมอ แรงดันลมยางส่งผลโดยตรงต่ออายุการใช้งานของยางรถยนต์ หากผู้ขับขี่เติมลมยางที่ถูกต้องจะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ถ้าผู้ขับขี่เติมลมยางมากไปหรือน้อยไป จะส่งผลให้ยางสึกหรอเร็วขึ้น ส่งผลถึงประสิทธิภาพในการควบคุมรถรวมทั้งสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย

• เคล็ดลับที่ 2 : ตั้งศูนย์ถ่วงล้อให้ได้ค่ามาตรฐานที่ถูกต้อง หากผู้ขับขี่ปล่อยให้ค่าศูนย์ถ่วงล้อผิดเพี้ยนไป ก็จะส่งผลทำให้ยางสึกหรอไม่เท่ากัน ทำให้ต้องเปลี่ยนยางเร็วขึ้น

• เคล็ดลับที่ 3 : ทำการสลับยางสม่ำเสมอ รถยนต์นั้นมีทั้งการขับเคลื่อนแบบสี่ล้อหรือขับเคลื่อนแบบสองล้อ ซึ่งแรงกดต่อยางแต่ละเส้นนั้นก็จะมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับตำแหน่งของรถ ซึ่งนำไปสู่การสึกหรอของยางที่ไม่เท่ากัน การสลับยางจะช่วยให้ยางรถยนต์มีการสึกหรอแบบสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้ยางสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

• เคล็ดลับที่ 4 : ตรวจสอบความสมดุล ยางและวงล้อที่ไร้สมดุลกันนั้น จะนำไปสู่อาการขับขี่แล้วรถสั่นสะเทือนและทำให้ยางมีการสึกหรอไม่เท่ากัน ซึ่งส่งผลให้การเดินทางของคุณขาดความนุ่มนวล และนำไปสู่การเปลี่ยนยางใหม่เร็วขึ้น

• เคล็ดลับที่ 5 : เลือกใช้ยางที่มีความต้านทานต่อการหมุนต่ำ แรงต้านทานต่อการหมุนมีค่าเท่ากับพลังงานที่ต้องใช้ในการทำให้ยางเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเป็นเส้นตรงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นแรงต้านทานในการหมุนจึงมีผลกระทบโดยตรงต่ออัตราการประหยัดน้ำมัน ซึ่งการเลือกยางที่มีแรงต้านทานในการหมุนที่ต่ำจะสามารถช่วยคุณได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าการขับรถหน้าฝนเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ชอบ เพราะจะเดินทางไปไหนก็ไม่สะดวก หากวันไหนฝนตกหนักยิ่งทำให้รถติด แถมอาจทำให้เกิดน้ำท่วมแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานในช่วงฤดูฝนแบบนี้วันนี้เราจึงรวบรวม 5 เคล็ดลับสำหรับการขับรถหน้าฝนให้ปลอดภัยมาฝาก เพื่อให้คุณได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมของรถ ก่อนที่จะนำออกไปใช้กัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไรundefined
2 พฤษภาคม พ.ศ.2567

อากาศร้อน ผู้บริโภคหิวน้ำมากรีบซื้อรีบกิน มีอะไรติดฟัน พอตรวจสอบพบเศษพลาสติกปั่น ต่อมามีอาการแน่นหน้าอกและคลื่นไส้อยากอ้วกอาเจียน เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไร แสงทอง โบรคเกอร์จะแนะนำคุณเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การตรวจสอบ ทดสอบ และบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอัคคึภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การตรวจสอบ ทดสอบ และบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอัคคึภัย ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจกับ Keyman Insurance คืออะไรและเหตุใดธุรกิจของคุณจึงต้องการมันundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนคือการประกันธุรกิจประเภทสำคัญที่สามารถช่วยปกป้องบริษัทของคุณจากความสูญเสียทางการเงินในกรณีที่สูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันคีย์แมน VS ประกันชีวิตกลุ่ม ต่างกันยังไงundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนและการประกันชีวิตกลุ่มเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตสองประเภทที่แตกต่างกันสำหรับธุรกิจ เรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการประกันภัยหลักและการประกันชีวิตกลุ่มในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟไหม้รถ ประกันรับผิดชอบไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟไหม้รถ ประกันรับผิดชอบไหมขับรถอยู่ ไฟไหม้รถ ประกันรถยนต์จะรับผิดชอบหรือไม่ ?เชื่อว่าทุกคนต้องเคยพบเห็นหรือประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนกับตัวเองกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ การเฉี่ยวชน รถชนคน สิ่งของหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งทุกเหตุการณ์ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ทั้งเวลาและสถานที่ แต่ก็ยังมีอุบัติเหตุทางรถอีกเหตุการณ์หนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทันตั้งตัว เพราะคิดว่าไกลตัวเรา นั่นก็คือ ไฟไหม้รถ เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วต้องทำอย่างไร ประกันรถยนต์จะรับเคลมประกันหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561