LINE

ประโยชน์ของความคุ้มครองเอกสารแนบท้าย

ประโยชน์ของความคุ้มครองเอกสารแนบท้าย

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 มกราคม พ.ศ.2565

ประมวลกฏหมายแพ่งพาณิชย์ มาตรา 443 ในกรณีทำให้เขาถึงตายนั้นค่าสินไหมทดแทนได้แก่ ค่าปลงศพรวมทั้งค่าใช้จ่ายอันจำเป็นอย่างอื่นๆ อีกด้วย

ประมวลกฎหมายมาตรา 443

ถ้ามิได้ตายในทันที ค่าสินไหมทดแทนได้แก่ค่ารักษาพยาบาลรวมทั้งค่าเสียหายที่ต้องขาดประโยชน์ ทำมาหาได้เพราะไม่สามารถประกอบการงานนั้นด้วย

ถ้าว่าเหตุที่ตายลงนั้นทำให้บุคคลหนึ่งคนใดต้องขาดไร้อุปการะตามกฏหมายไป ด้วยไซร้ ท่านว่าบุคคลคนนั้นชอบที่จะได้รับค่าสินไหมทดแทนเพื่อการนั้น

คู่มือตีความกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและกำ กับธุรกิจประกันภัย ขยายความตามประมวลกฏหมายแพ่งและพาณิชย์ในลักษณะละเมิดว่า ค่าสินไหมทดแทน ที่สามารถเรียกร้องกับบริษัทประกันภัยมีอยู่ 9 ประการด้วยกันคือ

  1. ค่าปลงศพ
  2. ค่ารักษาพยาบาล
  3. ค่าขาดประโยชน์ทำมาหาได้ก่อนตาย
  4. ค่าขาดไร้อุปการะ
  5. ค่าชดใช้การขาดการขาดงานของบุคคลภายนอก
  6. ค่าใช้จ่ายอันจำเป็นกรณีเสียชีวิต เช่น ค่าพิมพ์หนังสืองานศพ ค่าส่งศพกลับภูมิลำเนา เป็นต้น
  7. ค่าใช้จ่ายในอันตนต้องเสียไป(กรณีความเสียหายต่อร่างกายหรืออนามัย) เช่นค่ารักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายเกี่ยวเนื่องกับค่ารักษาพยาบาล
    รวมถึงค่าพยาบาลในอนาคตอีกด้วย
  8. ค่าเสียหายเพื่อการที่เสียความสามารถประกอบการงาน ทั้งในปัจจุบีนและในอนาคต
  9. ค่าสินไหมทดแทนเพื่อความเสียหายอย่างอื่นที่มิใช่ตัวเงิน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ผู้ขับขี่ไม่ตรงกับชื่อในกรมธรรม์undefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ผู้ขับขี่ไม่ตรงกับชื่อในกรมธรรม์ ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ระบุชื่อผู้ขับขี่ นับเป็นประเภทกรมธรรม์ที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกมาขึ้น และสามารถเลือกซื้อเบี้ยประกันได้ในราคาที่เป็นธรรมสอดรับกับข้อเท็จจริงในความเสี่ยงของแต่ละคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันอัคคีภัยที่ครอบคลุม อธิบายความคุ้มครองและผลประโยชน์ แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองและผลประโยชน์ของการประกันอัคคีภัยแบบครอบคลุม แสงทองโบรคเกอร์เสนอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันภัยที่ปรับให้เหมาะกับคุณ เพื่อปกป้องทรัพย์สินและทรัพย์สินของคุณจากความเสี่ยงจากอัคคีภัย ติดต่อเราเพื่อรับความคุ้มครองประกันอัคคีภัยที่เชื่อถือได้ซึ่งปกป้องความอุ่นใจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจคืออะไรเป็นยังไง แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิง ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงขับรถโดยลำพังมากขึ้น และเป็นที่น่ากังวลเช่นกันที่หลายๆ ครั้งการจอดรถในที่เปลี่ยวอาจนำมาสู่ภัยที่ไม่มีใครต้องการ ดังนั้นเพื่อป้องกันตัวเอง ผู้หญิง ทุกคนควรตระหนักไว้เสมอเมื่อจอดรถเพียงคนเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถundefined
31 กันยายน พ.ศ.2565

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถ ยางรถยนต์เป็นเพียงชิ้นส่วนเดียวของรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน ยางรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการขับขี่ที่ปลอดภัย เมื่อยางได้รับการดูแลรักษาที่เหมาะสมให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ยางรถยนต์ของคุณก็จะสามารถมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่นตลอดทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันแบบสะสมทรัพย์และวิธีการทำงานundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นผลิตภัณฑ์การลงทุนประเภทหนึ่งที่สามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินและช่วยคุณออมเพื่ออนาคตของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมว่าประกันแบบสะสมทรัพย์คืออะไรและทำงานอย่างไรในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561