LINE

ประกันหมาคุ้มค่าไหม คุ้มครองแค่ไหน

ประกันหมาคุ้มค่าไหม คุ้มครองแค่ไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมอันดับต้นๆ เช่นเดียวกับแมว เนื่องจากเป็นสัตว์ที่ขี้เล่น น่ารัก ฉลาดแสนรู้ อีกทั้งยังสามารถเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนเล่นแก้เหงาก็ได้ เลี้ยงเอาไว้ช่วยดูแลบ้านก็ได้ หลายครอบครัวจึงนิยมเลี้ยงสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ตามความชอบของตัวเอง ซึ่งสำหรับคนรักสัตว์แล้ว การทำประกันให้แก่สุนัขนั้นได้รับความสนใจมากขึ้น ปัจจุบันก็มีหลายบริษัทประกันที่ออกแคมเปญประกันสัตว์เลี้ยงมาเอาใจคนรัก สัตว์ ซึ่งแสงทองโบรคเกอร์เองก็มีประกันสัตว์เลี้ยงที่ให้ความคุ้มครองครอบ คลุมอย่าง เข้าอกเข้าใจผู้เลี้ยงเช่นกัน

แม้ว่าสุนัขจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก แต่เมื่อเราเลี้ยงสัตว์ใดๆ ก็ตามย่อมต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบ ทั้งชีวิตของสุนัข รวมไปถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการดูแลให้สุนัขของคุณสดใสแข็งแรง และมีความสุขที่สุด

เพียงแค่คุณทำประกันสัตว์เลี้ยงเอาไว้ก็จะช่วยประกัน ความเสี่ยงมากมายที่อาจเกิดขึ้นกับสุนัขของคุณ ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา และลดภาระด้านค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

เลี้ยงสุนัข ต้องระวังอะไรบ้าง

ระวังโรคภัยต่างๆ – เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะสำหรับคนหรือสัตว์ ดังนั้นเมื่อเลี้ยงสุนัขก็ต้องดูแลในส่วนนี้เช่นกัน โดยเมื่อรับสุนัขมาเลี้ยงใหม่ๆ ก็ต้องฉีดวัคซีนให้ครบ พาไปถ่ายพยาธิ ระหว่างเลี้ยงดู สุนัขของเราก็อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องคอยดูแลอย่างดีและพาไปหาหมอเมื่อจำเป็น

ระวังอุบัติเหตุต่างๆ – สุนัขส่วนใหญ่เป็นสัตว์ที่ค่อนข้างมีพลังงานสูงและซุกซน ชอบวิ่งเล่น สำรวจตามที่ต่างๆ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ดังนั้นอุบัติเหตุไม่คาดฝันจึงอาจเกิดขึ้นได้เสมอ ต้องคอยระมัดระวังให้ดีเช่นกัน

ระวังสุนัขไปกัดทำร้ายผู้อื่นหรือทำลายข้าวของ - สุนัขบางสายพันธุ์นอกจากดื้อ ซน แล้วยังดุอีกด้วย ดังนั้นนอกจากจะทำลายข้าวของภายในบ้าน หรือข้าวของผู้อื่นนอกบ้านแล้ว ก็ยังอาจเผลอไปกัดบุคคลอื่นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง ซึ่งหากเกิดเหตุเช่นนั้นก็เป็นความรับผิดชอบของเราที่ต้อง ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่คู่กรณีอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ดังนั้นเมื่อต้องพาสุนัขออกไปเดินเล่นนอกบ้านก็ควรมีสายจูงให้ เรียบร้อย และควรเลี้ยงสุนัขไว้ในบริเวณที่มีรั้วรอบขอบชิด

ระวังสุนัขสูญหาย – สุนัขอาจหลุดออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน หรืออาจตื่นกลัวเสียงดังๆ จนหนีออกจากบ้านและหลงทางกลับบ้านไม่ได้ ดังนั้นการเลี้ยงสุนัขควรมีบริเวณและมีรั้วล้อมรอบที่สูงเพียง พอ เพื่อไม่ให้สุนัขหลุดออกไปได้เมื่อเราเผลอหรือเป็นจังหวะที่ สุนัขไม่ได้อยู่ในสายตา

จะเห็นว่าการเลี้ยงสุนัขมีเรื่องต้องระมัดระวังหลายประการ แต่ไม่ได้ยากลำบากจนเกินไป เพียงแต่ต้องคอยดูแลและใส่ใจเป็นอย่างดีเพื่อให้สุนัขของ คุณอยู่กับคุณได้นานๆ

ทำประกันให้สุนัขดีอย่างไร

เพราะมีหลายเรื่องที่ต้องระวังในการเลี้ยงสุนัขซึ่งล้วนแล้ว แต่มีค่าใช้จ่าย การทำประกันสัตว์เลี้ยงเอาไว้จะช่วยให้คุณมีหลักประกันหากเกิด เหตุไม่คาดฝันต่างๆ กับสุนัขของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดกับสุนัข หรือสุนัขไปก่อเรื่องให้แก่บุคคลอื่น

นอกจากนี้ประกันสัตว์เลี้ยงยังช่วยคุ้มครองในเรื่องของวัคซีน ค่ารักษาพยาบาล และรายจ่ายอื่นๆ เช่น ค่าตามหาเมื่อสุนัขสูญหาย ค่าชดเชยเมื่อสุนัขไปทำลายข้าวของหรือบุคคลภายนอก รวมไปถึงค่ารับฝากเมื่อจำเป็นต้องนำสุนัขไปฝากไว้ยังสถานรับ ฝากเลี้ยงหากคุณเดินทางไปยังต่างประเทศ

เรียกได้ว่าช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย อีกทั้งเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันยังได้รับเงินชดเชยอีกด้วย

ประกันสุนัขห้ความคุ้มครองแค่ไหน

ประกันสัตว์เลี้ยงของแสงทองโบรคเกอร์ เป็นประกันที่สามารถทำให้แก่สัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้ทั้งสุนัขและ แมว โดยให้ความคุ้มครองในหลายๆ ด้าน ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาล

ค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ (ต่อครั้ง) ขั้นต่ำ 3,000 บาท สูงสุด 20,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน) ค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย (ต่อครั้ง) ขั้นต่ำ 1,500 บาท สูงสุด 10,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

  • ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก

ชีวิตและร่างกายของบุคคลภายนอกเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง (ต่อปี) ขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 30,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน) ทรัพย์สินของบุคคลภายนอก เนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง (ต่อปี) ขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุด 3,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

  • ค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีศพสัตว์เลี้ยง ขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุด 10,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

  • ชดเชยกรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย ขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 20,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

  • ค่าวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง (ต่อปี) ขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุด 1,500 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

  • ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา การประกาศเพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย (ต่อปี) ขั้นต่ำ 2,000 บาท สูงสุด 10,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

  • ค่ารับฝากเลี้ยง กรณีเจ้าของไปต่างประเทศ (ต่อปี) ขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุด 2,000 บาท (แล้วแต่แผนประกัน)

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เรื่องเกี่ยวกับยางรถยนต์ที่หลายคนเข้าใจผิดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องเกี่ยวกับยางรถยนต์ที่หลายคนเข้าใจผิด คุณอาจจะเคยได้รับข้อมูลความรู้เกี่ยวกับยางรถยนต์มามากมายไม่ว่าจะเป็นวิธีการดูแลยางรถยนต์การตรวจสอบความลึกร่องดอกยาง แต่บางเรื่องก็อาจเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด วันนี้เลยเราเลยได้ถือโอกาสนำ 3 เรื่องที่คุณอาจกำลังเข้าใจผิดเกี่ยวกับยางรถยนต์ มาเล่าสู่กันฟัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำหล่อเย็นต่ำมีอาการอย่างไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

น้ำหล่อเย็นต่ำมีอาการอย่างไร น้ำยาหล่อเย็นหรือน้ำยาเติมหม้อน้ำรถยนต์ น้ำหล่อเย็นมีหน้าที่คอยช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนที่เสียดสีกันในปั๊มน้ำของเครื่องยนต์และช่วยระบายความร้อนทำให้เครื่องยนต์มีอายุใช้งานยาวนานขึ้น ดังนั้นน้ำหล่อเย็นถือเป็นส่วนสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่ควรละเลยในการตรวจสอบและไม่ควรปล่อยให้รถของคุณมีระดับน้ำหล่อเย็นต่ำ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) คุ้มภัยโตเกียวมารีนundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ NETA V รับประกันภัยโดยคุ้มภัยโตเกียวมารีน ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ NETA V สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันธุรกิจ คุ้มครองอะไรบ้างundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

ประกันธุรกิจ คุ้มครองอะไรบ้างหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าประกันธุรกิจคุ้มครองอะไรบ้างยังไงแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีประกันเคลมยังไงundefined
3 สิงหาคม พ.ศ.2565

การทำประกันรถยนต์เอาไว้นอกจากจะอุ่นใจที่ได้รับความคุ้มครองตัวรถแล้ว ยังได้รับความคุ้มครองต่อชีวิต ร่างกาย รวมถึงทรัพย์สินของเราและคู่กรณีด้วย แต่หากรถเราไม่มีประกันอาจทำให้เกิดปัญหาจุกจิกวุ่นวายในกรณีที่เกิดเหตุรถชนกัน รวมถึงเรื่องของการเคลมประกันรถยนต์อีกด้วย วันนี้เราจะพาไปดูว่าระหว่างรถที่มีประกันและรถไม่มีประกัน เมื่อต้องเคลมประกันรถยนต์จะมีความแตกต่างกันอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไร การสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการสลับยางรถยนต์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ยางรถยนต์มีการสึกหรออย่างถูกวิธี ซึ่งหมายความว่าการสลับยางรถยนต์เป็นการควบคุมหน้ายางให้สึกหรอสม่ำเสมอกัน ช่วยให้รถของคุณมีการควบคุมและการยึดเกาะถนนได้อย่างเหมาะสม เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรทำการสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำจากคู่มือรถ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ผลิตรถยนต์จะแนะนำให้ผู้ขับขี่ทำการสลับยางรถยนต์ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน (โดยประมาณ) แต่อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่ควรดูข้อมูลจากคู่มือของรถยนต์ของท่าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561