LINE

อุปกรณ์ควรพกติดรถ

อุปกรณ์ควรพกติดรถ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องฉุกเฉินอาจเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่เวลาขับขี่บนท้องถนน เพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง เราควรเตรียมรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าที่อาจเข้ามาหาโดยไม่ทันตั้งตัว

วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอเปิด 6 อุปกรณ์สำคัญ ช่วยชีวิตยามฉุกเฉิน ที่ควรมีติดรถไว้ ใครยังไม่มีอันไหน รีบหาไว้ติดรถด่วน!

อุปกรณ์สำคัญ ช่วยชีวิตยามฉุกเฉิน ควรมีติดรถยนต์

  • ยางอะไหล่และแม่แรงฉุกเฉิน เป็นอุปกรณ์เปลี่ยนยางที่ส่วนใหญ่หลายคนไม่อยากพกพาเพราะด้วยน้ำหนักที่ เยอะและขนาดใหญ่ แต่เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมาก เพราะหากยางแบนหรือเกิดระเบิดระหว่างทาง อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยให้รถคุณไปต่อจนถึงจุดหมายได้

  • สายพ่วงแบตเตอรี่ อีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่รถทุกคันควรมีติดไว้ สายพ่วงแบตเตอรี่ อุปกรณ์ที่จะช่วยจั๊มแบตจากรถยนต์คันอื่นในกรณีที่รถสตาร์ทไม่ติด หลายครั้งที่เราจอดรถแล้วลืมปิดไฟ กว่าจะรู้ตัว แบตรถก็หมด สตาร์ทไม่ติดไปเรียบร้อยแล้ว อุปกรณ์นี้จะช่วยปลุกให้รถคุณกลับมาวิ่งได้ใหม่อีกครั้ง

ข้อควรระวัง : เมื่อนำสายพ่วงแบตเตอรี่ไปจั๊มแบตกับรถคันอื่นต้องให้แน่ใจว่ารถทั้งสอง คันปิดระบบไฟต่างๆ และดับเครื่องยนต์ทั้งหมดแล้ว ก่อนจะนำสายพ่วงไปชาร์จให้เช็คดูว่าไม่มีการรั่วซึมของน้ำกรดแบต หรือแตกหักของแบตทั้งสองคัน เมื่อถอดสายพ่วงแบตออกระวังอย่าให้ปลายสายสัมผัสกัน

  • ป้ายสัญญาณเตือนสะท้อนแสง หลายครั้งที่รถเสียกลางทาง จอดรอความช่วยเหลืออยู่ดีๆ มีรถขับมาชนซะอย่างนั้น นั่นเป็นเพราะว่าบางครั้งผู้ขับขี่ไม่ทันสังเกตเห็นรถคันที่จอดเสีย อยู่นั่นเอง เพื่อความปลอดภัย ควรตั้งป้ายสัญญาณเตือนสะท้อนแสง เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่ท่านอื่นระมัดระวังขณะขับผ่านรถเราด้วย

  • ที่ทุบกระจกรถ และตัดเข็มขัดนิรภัย กรณีเกิดเหตุการณ์รถยนต์ตกน้ำแล้วต้องทุบกระจกเพื่อเอาชีวิตรอดออก มาจากตัวรถ หรือกรณีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถที่จะปลดเข็มขัดนิรภัยออกมาได้ อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถหลุดออกมาจากสถานการณ์อันตรายเหล่านี้ ได้อย่างปลอดภัย

  • อุปกรณ์ปฐมพยาบาล เป็นอีกอุปกรณ์สำคัญที่ต้องพกติดรถไว้แถมยังพกพาง่าย สะดวก ไม่ว่าจะเป็นพวกน้ำยาล้างแผล น้ำยาฆ่าเชื้อ สำลีสะอาด อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น เมื่อเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ในระหว่างที่รอคอยความช่วยเหลือ อุปกรณ์ปฐมพยาบาลก็จะสามารถช่วยเหลือคุณเบื้องต้นได้

  • ไฟฉาย อีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญในยามรถเสียหรือเจอเรื่องฉุกเฉินยามค่ำคืน แสงสว่างจึงถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะซ่อมรถ หรือใช้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือต่างๆ
    ปัจจุบันไฟฉายมีฟังก์ชั่นหลากหลายให้เลือกเยอะตามความต้องการ และหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความสำคัญของการประกันภัยใกล้ตัวฉัน การปกป้องอนาคตของคุณundefined
18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบว่าทำไมการมีประกันใกล้ตัวคุณจึงมีความสำคัญต่อการปกป้องความเป็นอยู่ทางการเงินของคุณ สำรวจสิทธิประโยชน์ของการประกันภัยในท้องถิ่นและเรียนรู้วิธีค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การซ่อมแซมรถยนต์ที่ไม่ควรทำเองจากที่บ้านundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การซ่อมแซมรถยนต์ที่ไม่ควรทำเองจากที่บ้าน การซ่อมแซมรถยนต์เองที่บ้านอาจช่วยคุณประหยัดเงิน เพราะสมัยนี้มีวิธีสอนมากมายทางช่องทางออนไลน์และการหาซื้ออะไหล่ก็ง่ายขึ้น แต่อย่าลืมว่าเราไม่ใช่ช่างผู้เชี่ยวชาญโดยตรงความเสี่ยงที่จะทำผิดพลาดก็มีสูงตามไปด้วย การซ่อมแซมรถยนต์ที่บ้านอย่างไม่ถูกต้องอาจส่งผลให้ค่าซ่อมรถแพงขึ้นอีกก็ได้ และนี่คือส่วนของรถยนต์ที่ไม่ควรซ่อมแซมเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิดundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง และประโยชน์ที่จะได้รับในแง่ของความมั่นคงทางการเงินและความต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานกี่ปีundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานกี่ปี ยางอะไหล่หรือยางเส้นที่ 5 ของรถ สำหรับผู้ขับขี่บางคนก็ไม่เคยหยิบมาใช้งานเลย ถึงแม้ว่าไม่ได้ใช้งานแต่ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่ควรมีติดรถไว้ เพื่อช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน แล้วทราบหรือไม่ว่ายางอะไหล่ในรถยุคหลังๆ มักเป็นยางคนละแบบกับยางที่เราใช้งานปกติ ทั้งในด้านสมรรถนะและยังมีขนาดที่เล็กกว่า เพราะยางอะไหล่ทำหน้าที่เพียงทดแทนยางเส้นที่มีปัญหาชั่วคราว จึงสามารถใช้งานได้ในระยะสั้นๆ โดยยางอะไหล่บางรุ่นจะมีสติกเกอร์บอกระยะทางและความเร็วที่เหมาะสมกับการใช้งาน ส่วนมากยางอะไหล่จะขับได้ที่ความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกเดินทางและสำรวจโลกแห่งงานขับรถundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

งานขับรถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและต้องการอาชีพที่ให้ความยืดหยุ่นและอิสระ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงงานขับรถประเภทต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ และสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้นใช้งาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่ของผู้ที่ครอบครองรถยนต์นั้น นอกจากจะต้องทำตามข้อบังคับของกฎหมายที่จะต้องยื่นต่อ พ.ร.บ. หรือประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งมีประโยชน์ในการคุ้มครองผู้บริโภคทั้งในด้านของความเสียหายของร่างกายอันเกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนการตายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยหน้าที่ของ พ.ร.บ. นั้นจะช่วยคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ร่วมท้องถนนได้ในส่วนหนึ่ง แต่ยังมีประกันภัยอีกประเภทที่ให้ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561