LINE

จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เป็นอะไรไหม

จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เป็นอะไรไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกและคอยลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือหยุดรถและยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน ถ้าหากจอดรถทิ้งไว้นานเกินไป ไม่ได้ใช้งาน รู้หรือไม่ว่าอาจส่งผลทำให้ยางรถยนต์ของคุณเกิดยางแบนได้ ซึ่งปัญหายางแบนเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดเมื่อต้องจอดรถทิ้งไว้นานๆ เป็นเวลานาน และคุณสงสัยไหมว่ายางจะแบนได้มากแค่ไหน ข้อมูลจาก Edmunds ได้กล่าวว่าการจอดรถทิ้งไว้เพียงเดือนเดียวอาจทำให้ยางแบนได้และอาจทำให้ยางรถยนต์ของคุณเกิดรอยยุบหรือยางสึกหรออย่างรุนแรงได้ เพราะฉะนั้นหากคุณมีแพลนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปทำงานต่างจังหวัดนานเป็นเดือน ควรวางแผนการเก็บรถและเตรียมรถให้พร้อมเก็บไว้อย่างเหมาะสมเพื่อช่วยป้องกันรถถูกรถชนหากต้องจอดรถไว้ริมถนนและรักษาสมรรถนะของรถและยางรถยนต์ของคุณด้วย

วิธีป้องกันยางรถยนต์ไม่ให้ยางแบน ยางสึกหรอเร็ว หากต้องจอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้งาน

• หากคุณไม่อยู่บ้านนานๆ เพื่อความปลอดภัยและรักษาสมรรถนะของรถ ควรวางแผนฝากรถไว้กับญาติหรือเพื่อนบ้านที่ไว้วางใจได้ เพราะรถที่จอดไว้นานๆ อาจทำให้ยางรถยนต์ของคุณเกิดรอยยุบหรือยางสึกหรออย่างรุนแรงได้ เพราะฉะนั้นควรฝากญาติหรือเพื่อนบ้านมาเคลื่อนย้ายรถให้คุณทุกๆ สองสัปดาห์ เพื่อไม่ให้ยางอยู่มุมเดิมจนเกิดรอยยุบได้ ทำให้ช่วยลดการสึกหรอของยางรถยนต์ได้ด้วย แต่ถ้าหากคุณวางแผนที่จอดรถเก็บไว้เป็นเวลาหลายเดือนเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของยางและป้องกันการสึกหรอของยาง การถอดยางเก็บไว้ในที่ที่เหมาะสมก็เป็นวิธีนึงที่จะช่วยลดการสึกหรอของยางได้ดีที่สุด

• วิธีที่สองก็คือการนำสิ่งของสัมภาระที่วางไว้บนรถ เพราะถ้าคุณไม่อยู่นานๆ สิ่งของบนรถก็ไม่ได้มีความจำเป็นที่จะนำมาใช้งานเช่นกัน เพราะฉะนั้นควรสิ่งของออกจากรถให้หมดให้รถว่างเปล่าและมีน้ำหนักน้อยที่สุด ถ้าคุณไม่เอาออกถึงไม่ได้ขับขี่รถก็ยังจะทำให้ยางรถยนต์ต้องทำงานอยู่ตลอดเวลาต้องคอยรับน้ำหนัก แต่ทางที่ดีในการลดน้ำหนักให้ยางรถยนต์ สามารถทำได้ด้วยการวางรถบนบล็อกหรือแม่แรงยกรถที่มีจัดอย่างเหมาะสม ถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ทำให้ยางรถยนต์ของคุณไม่ต้องรับน้ำหนักของตัวรถ

• ข้อสุดท้ายถือว่าเป็นวิธีที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อยางรถยนต์อย่างมากถึงแม้ว่าคุณไม่ได้จอดรถนานๆ ก็ควรทำอย่างสม่ำเสมอ ก็คือการเติมลมยางให้มีลมยางอย่างเหมาะสมอยู่ในระดับที่คู่มือผู้ผลิตรถของคุณแนะนำและตรวจเช็คลมยางหรือเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือน เพราะการรักษาแรงดันลมยาง เติมลมยางเหมาะสมกับรถยนต์นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ยางรถยนต์ ของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ช่วยให้รถยนต์ของคุณควบคุมรถได้ดีขึ้นและสามารถขับขี่ได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้รถยนต์ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระบบน้ำดับเพลิงundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลยางรถยนต์สมรรถนะสูงหรือรถแข่งundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลยางรถยนต์สมรรถนะสูงหรือรถแข่ง วันนี้มีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการดูแลยางรถยนต์สำหรับรถสมรรถนะสูงหรือรถบนสนามแข่งมาฝากกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อากาศเย็นแต่ทำไมเครื่องยนต์ร้อน สาเหตุเกิดจากอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

อากาศเย็นแต่ทำไมเครื่องยนต์ร้อน แม้ว่าสภาพอากาศที่เย็นในวันฝนตกหรือในฤดูหนาว ไร้แสงแดดรบกวนรถยนต์ของคุณ คงทำให้รถยนต์ไม่ร้อนไปด้วย แต่รู้หรือไม่ถึงแม้อากาศจะเย็นสบายแค่ไหน รถยนต์ของคุณก็ยังระบายความร้อนเพื่อให้รถยนต์ทำงานได้ดี มาดูสาเหตุที่ทำให้รถยนต์มีความร้อนสูงเกินไปในวันที่อากาศเย็น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยคุ้มครองตอนไหนundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ประกันภัยคุ้มครองตอนไหน ประกันภัยคุ้มครองตอนไหนทุกคนสงสัยใช่หรือไม่ว่าแจ้งทำประกันไปตอน 10 โมงแล้วคุ้มครองเมื่อไหร่ล่ะ ทุกคนอาจจะสงสัย แสงทอง โบรคเกอร์ จะมาให้คำตอบท่านเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าแตกต่างกับพวงมาลัยไฮโดรลิกยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าแตกต่างกับพวงมาลัยไฮโดรลิกยังไง พวงมาลัยเพาเวอร์เป็นพวงมาลัยที่ถูกพัฒนามาจากพวงมาลัยแบบเก่า ให้สามารถช่วยลดแรงหมุนพวงมาลัยให้รถยนต์สามารถเลี้ยวตามคำสั่งของผู้ขับขี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องออกแรงหมุนมาก ซึ่งระบบพวงมาลัยเพาเวอร์จะมีแบบระบบไฟฟ้ากับระบบไฮดรอลิก แต่ละแบบนั้น แตกต่างกันอย่างไรมาดูกันเลย ความแตกต่างระหว่างพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าและไฮดรอลิก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันภัยประเภทหนึ่งที่รวมเอาความคุ้มครองการประกันชีวิตเข้ากับองค์ประกอบการออม ในคู่มือฉบับสมบูรณ์นี้ คุณจะได้เรียนรู้ว่าประกันแบบสะสมทรัพย์คืออะไร ทำงานอย่างไร ตลอดจนประโยชน์และข้อเสียที่ต้องพิจารณา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561