LINE

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหม

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

หลายคนอาจกำลังใกล้ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์ให้กับรถคันโปรด แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิดกำลังวิกฤตหนัก ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อประคองชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทุกค่าใช้จ่ายล้วนสำคัญหมดจนลดไม่ได้ ทั้งค่าอาหาร ค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ ประกันชั้น 1 ที่เคยใช้คุ้มครองรถมาตลอดทุกปี ในครั้งนี้กลายเป็นของราคาแพงที่อยากได้แต่ไปไม่ถึง ถ้าอย่างนั้นลองหันมาพิจารณาประกันชั้น 2+ ที่ราคาถูกกว่าดูเป็นไง แม้ว่าประกันชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองสูงที่สุด อุ่นใจมากที่สุดสำหรับเจ้าของรถ แต่ประกันรถยนต์ทุกระดับชั้นก็ถูกคิดเงื่อนไขให้ออกมามีข้อดีในตัวเองทั้งสิ้น อยู่ที่เราจะเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองอย่างไร

ประกันชั้น 1

อย่างที่รู้กันว่าประกันชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด ทั้งด้านชีวิต ร่างกายและทรัพย์สิน หากเทียบกับประกันรถยนต์ชั้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์รถชน รถหาย รถไฟไหม้ หรือเจอภัยธรรมชาติประกันชั้น 1 ก็พร้อมให้ความคุ้มครอง ทั้งค่ารักษาและค่าชดเชยความเสียหายตามวงเงินที่ได้กำหนดไว้ในกรมธรรม์ อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ประกันชั้น 1 พิเศษกว่าประกันรถยนต์ชั้นอื่นๆ ก็คือความคุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากการชนโดยไม่มีคู่กรณี นอกจากนี้หากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นคดีอาญา ประกันชั้น 1 ยังคุ้มครองโดยการประกันตัวผู้ขับขี่ เพื่อให้ออกมาต่อสู้คดีในศาลโดยมีทนายคอยให้คำแนะนำอีกด้วย

ประกันชั้น 2+

สำหรับประกันชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถชนกับรถเท่านั้น แบบไม่มีคู่กรณี ไม่สามารถขอเคลมประกันรถได้ เนื่องจากไม่มีข้อกำหนดในกรมธรรม์ ส่วนความคุ้มครองอื่นๆ ที่ถูกระบุในกรมธรรม์จะยังให้ความคุ้มครองเหมือนเดิม อย่างเช่น กรณีรถสูญหายจากการถูกโจรกรรม ไฟไหม้ ยังได้รับความคุ้มครอง ยกเว้นภัยธรรมชาติ ที่ประกันชั้น 2+ จะไม่ได้คุ้มครอง ความคุ้มครองของประกันชั้น 2+

  • ให้ความคุ้มครองต่อชีวิตและร่างกาย
  • ให้ความคุ้มครองต่อทรัพย์สิน
  • ชดเชยค่าเสียหาย ในกรณีที่รถถูกไฟไหม้และสูญหาย
  • ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ผ่าตัดและค่าบริการอื่นๆ ของตัวเรา ผู้โดยสารเราและคู่กรณี ในกรณีรถชนรถเท่านั้น
  • ค่ารักษาพยาบาลตัวเราและผู้โดยสารของเราได้รับความคุ้มครอง เหมือนประกันชั้น 1 แล้วความคุ้มครองของประกันชั้น 1 กับประกันชั้น 2+ ต่างกันตรงไหน ? คำตอบคือ ประกันชั้น 2+ มีความแตกต่างจากประกันชั้น 1 เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยเฉพาะเงื่อนไขที่ถูกตั้งขึ้นให้เหมาะสมกับผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์มากพอสม ควรและเชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์อยู่แล้ว เนื่องจากกรณีที่ประกันชั้น 2+ ไม่ได้ให้คุ้มครองนั้นคือการเฉี่ยวชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ชนเสาไฟ ชนฟุตบาท ชนต้นไม้ ชนกำแพง ซึ่งสังเกตได้ว่าเหตุการณ์เหล่านี้มักจะเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์น ้อยหรือผู้ที่เพิ่งหัดขับรถ ส่วนในกรณีของรถชนรถ หรือรถสูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วมและอื่นๆ ทางประกันชั้น 2+ ยังดูแลและให้ความคุ้มครองเทียบเท่ากับประกันชั้น 1

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันนอกเหนือจากความคุ้มครองตามลำดับชั้นของประกันภัยแล้ว สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ด้วยเหมือนกัน คือบริการพื้นฐานที่จะได้รับหลังคุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับบริการหลังการขายเวลาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั่นแหละ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ChatGPT คือ อะไรundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT เป็นรูปแบบภาษาที่พัฒนาโดย OpenAI ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อข้อความค้นหาและมีส่วนร่วมในการสนทนากับผู้ใช้ แบบจำลองได้รับการฝึกอบรมโดยใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ของข้อความจากอินเทอร์เน็ต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจประเภทประกันภัยต่างๆ ของวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การเลือกประเภทประกันที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่คุ้นเคยกับประกันประเภทต่างๆ ที่บริษัทนำเสนอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเลือกซื้อรถกระบะundefined
28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การเลือกซื้อรถกระบะ เนื่องจากปัจจุบันรถกระบะหรือรถปิกอัพในไทยได้รับความนิยมสูง ด้วยขนาด ความทนทาน สมรรถนะ และอรรถประโยชน์ จึงถูกนำมาใช้งานแทนรถยนต์นั่งนอกเหนือจากใช้งานเชิงพาณิชย์อย่างแพร่หลาย ผู้ผลิตจึงมีการแยกรุ่นย่อยให้เลือกตามความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเกิดอุบัติเหตุ ต้องโทรแจ้งประกันทันทีundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเกิดอุบัติเหตุ ต้องโทรแจ้งประกันทันที การแจ้งบริษัทประกันภัยทันทีเมื่อรถยนต์เกิดเฉี่ยวชนหรือเกิดอุบัติเหตุอื่นใดนับเป็นหลักการประกันภัยที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือ หลักสุจริตใจ และเป็นไปตามวรรคทองในเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครองของบริษัทจะเกิดขึ้นเมื่อผู้เอาประกันภัยหรือผู้ขับขี่ดำเนินการโดยสุจริต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561