LINE

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหม

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

หลายคนอาจกำลังใกล้ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์ให้กับรถคันโปรด แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิดกำลังวิกฤตหนัก ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อประคองชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทุกค่าใช้จ่ายล้วนสำคัญหมดจนลดไม่ได้ ทั้งค่าอาหาร ค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ ประกันชั้น 1 ที่เคยใช้คุ้มครองรถมาตลอดทุกปี ในครั้งนี้กลายเป็นของราคาแพงที่อยากได้แต่ไปไม่ถึง ถ้าอย่างนั้นลองหันมาพิจารณาประกันชั้น 2+ ที่ราคาถูกกว่าดูเป็นไง แม้ว่าประกันชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองสูงที่สุด อุ่นใจมากที่สุดสำหรับเจ้าของรถ แต่ประกันรถยนต์ทุกระดับชั้นก็ถูกคิดเงื่อนไขให้ออกมามีข้อดีในตัวเองทั้งสิ้น อยู่ที่เราจะเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองอย่างไร

ประกันชั้น 1

อย่างที่รู้กันว่าประกันชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด ทั้งด้านชีวิต ร่างกายและทรัพย์สิน หากเทียบกับประกันรถยนต์ชั้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์รถชน รถหาย รถไฟไหม้ หรือเจอภัยธรรมชาติประกันชั้น 1 ก็พร้อมให้ความคุ้มครอง ทั้งค่ารักษาและค่าชดเชยความเสียหายตามวงเงินที่ได้กำหนดไว้ในกรมธรรม์ อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ประกันชั้น 1 พิเศษกว่าประกันรถยนต์ชั้นอื่นๆ ก็คือความคุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากการชนโดยไม่มีคู่กรณี นอกจากนี้หากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นคดีอาญา ประกันชั้น 1 ยังคุ้มครองโดยการประกันตัวผู้ขับขี่ เพื่อให้ออกมาต่อสู้คดีในศาลโดยมีทนายคอยให้คำแนะนำอีกด้วย

ประกันชั้น 2+

สำหรับประกันชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถชนกับรถเท่านั้น แบบไม่มีคู่กรณี ไม่สามารถขอเคลมประกันรถได้ เนื่องจากไม่มีข้อกำหนดในกรมธรรม์ ส่วนความคุ้มครองอื่นๆ ที่ถูกระบุในกรมธรรม์จะยังให้ความคุ้มครองเหมือนเดิม อย่างเช่น กรณีรถสูญหายจากการถูกโจรกรรม ไฟไหม้ ยังได้รับความคุ้มครอง ยกเว้นภัยธรรมชาติ ที่ประกันชั้น 2+ จะไม่ได้คุ้มครอง ความคุ้มครองของประกันชั้น 2+

  • ให้ความคุ้มครองต่อชีวิตและร่างกาย
  • ให้ความคุ้มครองต่อทรัพย์สิน
  • ชดเชยค่าเสียหาย ในกรณีที่รถถูกไฟไหม้และสูญหาย
  • ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ผ่าตัดและค่าบริการอื่นๆ ของตัวเรา ผู้โดยสารเราและคู่กรณี ในกรณีรถชนรถเท่านั้น
  • ค่ารักษาพยาบาลตัวเราและผู้โดยสารของเราได้รับความคุ้มครอง เหมือนประกันชั้น 1 แล้วความคุ้มครองของประกันชั้น 1 กับประกันชั้น 2+ ต่างกันตรงไหน ? คำตอบคือ ประกันชั้น 2+ มีความแตกต่างจากประกันชั้น 1 เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยเฉพาะเงื่อนไขที่ถูกตั้งขึ้นให้เหมาะสมกับผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์มากพอสม ควรและเชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์อยู่แล้ว เนื่องจากกรณีที่ประกันชั้น 2+ ไม่ได้ให้คุ้มครองนั้นคือการเฉี่ยวชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ชนเสาไฟ ชนฟุตบาท ชนต้นไม้ ชนกำแพง ซึ่งสังเกตได้ว่าเหตุการณ์เหล่านี้มักจะเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์น ้อยหรือผู้ที่เพิ่งหัดขับรถ ส่วนในกรณีของรถชนรถ หรือรถสูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วมและอื่นๆ ทางประกันชั้น 2+ ยังดูแลและให้ความคุ้มครองเทียบเท่ากับประกันชั้น 1

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมประกันคืออะไร แสงทองundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใบเคลมประกันคืออะไร ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนจะต้องทำประกันรถยนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถได้รับความเสียหาย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแจ้งเคลมกับบริษัทประกันฯ เพื่อให้บริษัทประกันฯออกใบเคลมประกันรถให้กับคุณ แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ใบเคลมประกันรถมีอายุกี่ปี และหากใบเคลมประกันรถหายจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากผู้ขับขี่ทุกคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับวิธีการป้องกันการโดนชนท้ายรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับวิธีการป้องกันการโดนชนท้ายรถยนต์ วิธีที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้ปลอดภัยจากการโดนชนท้ายหรือไปชนท้ายคันข้างหน้า ลองนำเคล็ดลับดังต่อไปนี้ ไปใช้เป็นแนวทางในการขับขี่เพื่อช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เงื่อนไขคุ้มครองยางรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เงื่อนไขคุ้มครองยางรถยนต์ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์มีอยู่ 3 ด้านด้วยกันคือ ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ และความคุ้มครองอื่นๆตามเอกสารแนบท้าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ BYD ATTO 3 วิริยะประกันภัย ราคาพิเศษundefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 ความคุ้มครองที่เหมาะสม วิริยะประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเช็ครถอะไรบ้างก่อนออกเดินทางช่วงฤดูฝนundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ควรเช็ครถอะไรบ้างก่อนออกเดินทางช่วงฤดูฝน ในช่วงหน้าฝนถือว่าเป็นฤดูที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้น เพราะฝนตกถนนเปียกทำให้ถนนลื่น เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรต้องขับขี่อย่างระมัดระวังเป็นพิเศษและก่อนออกเดินทางทุกครั้งไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ผู้ขับขี่ควรตรวจเช็ค 5 จุดสำคัญ ที่ควรตรวจเช็คสภาพก่อนออกเดินทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561