LINE

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ชื่อผู้แต่ง : แสงทอง โบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่เป็นเทรนด์สมัยใหม่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงสมัยสมัยที่ผ่านมา เป็นการเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรูปแบบการเดินทางที่สะดวกสบาย และมีส่วนสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการในการรักษาความปลอดภัยของผู้โดยสารและยังปกป้องทรัพย์สินของท่าน ประกันภัยรถไฟฟ้าก็เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงรถไฟฟ้า MG Maxus 9 ที่เป็นรถยนต์ระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติความปลอดภัยที่ครบวงจร จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหตุผลที่คุณควรให้ความสำคัญกับการมีประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9

ความคุ้มครองแบบครอบคลุม

เมื่อเลือกประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 คุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งจากความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณและความเสียหายต่อบุคคลภายนอก รถไฟฟ้า MG Maxus 9 ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองทรัพย์สิน ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก หรือการชดเชยค่ารักษาพยาบาล ทุกสิ่งที่คุณต้องการครอบคลุมไว้ในแผนประกันของเรา

ประกันภัยรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

แสงทอง โบรคเกอร์ขอเสนอประกันภัยคุ้มภัยโตเกียวมารีนช่องทางพิเศษ ประกันรถยนต์ MG Maxus9 ประเภท 1 ซ่อมห้าง ราคาเพียง 37,100 บาท ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกหรือค่าดีดัก โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองดังนี้

หมวดความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก

  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ต่อคน วงเงิน 500,000 บาท รวมต่อครั้ง 10,000,000 บาท
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สิน 2,500,000 บาท

หมวดความคุ้มครองต่อรถยนต์

  • ทุนประกัน/ความเสียหายต่อรถยนต์ 2,600,000 บาท
  • ความคุ้มครองรถยนต์สูญหาย/ไฟไหม้ 2,600,000 บาท

หมวดความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

  • คุ้มครองผู้ขับขี่ 1 คน ผู้โดยสาร 6 คน
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล คนละ 100,000 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาล คนละ 100,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 300,000 บาท

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG MAXUS 9

ติดต่อขอรับข้อเสนอดีๆกับแสงทอง โบรคเกอร์ ทำง่ายสะดวก ออนไลน์ รับเอกสารตัวจริงผ่าน ems ราคาดีต่อใจ ไม่มีมัดจำไม่จ่ายเบี้ยแพง

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9

สำหรับลูกค้าที่ทำประกันคุ้มภัยโตเกียวมารีน ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน การมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินมีความสำคัญมาก รถไฟฟ้า MG Maxus 9 มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงบริการลากยานพาหนะเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือภัยคุกคามอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจและมีความสบายใจในการขับขี่แม้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

ทำประกันความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

จากการขับรถไฟฟ้าเพื่อลดมลพิษทางอากาศได้แล้วนั้น นอกจากนี้ยังลดความเสี่ยงและสามารถเยียวยาผู้ประสบภัยได้แล้ว การทำประกันราคาดีต่อใจและส่งต่อแนะนำแสงทอง โบรคเกอร์ให้กับผู้ใช้รถยนต์ท่านอื่นสามารถทำให้ท่านอื่นได้รับสิทธิประโยชน์ จากบริการที่ปรึกษาและผลิตภัณฑ์ในประสบการณ์ที่ดีอีกด้วย

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

การแนะนำและการบริการที่มีคุณภาพ

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยของเราพร้อมให้คำแนะนำและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าคุณจะมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 หรือต้องการความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ตลอดการใช้งาน

เลือกทำประกันภัยรถไฟฟ้า MG MAXUS 9

โดยรวมแล้ว การเลือกประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยของการขับขี่ แต่ยังช่วยปกป้องทรัพย์สินและชีวิตของคุณอย่างเหมาะสม รวมถึงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมที่ดี การเลือกประกันภัยที่ถูกต้องสำหรับ MG Maxus 9 ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจและสนุกสุดขีดทุกครั้งที่ออกเดินทาง อย่างแท้จริง

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประโยชน์ของบริการด้านวิศวกรรมสำหรับบริษัทผู้ผลิตundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

บริการด้านวิศวกรรมมีบทบาทสำคัญในการออกแบบ พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบที่หลากหลาย สำหรับบริษัทผู้ผลิต

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งต้องตรวจสถาพรถไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

หนึ่งในคำถามยอดฮิตที่หลายคนมักจะเกิดข้อสงสัยก่อนทำประกันชั้น 1 ก็คือเรื่องของการตรวจเช็คสภาพรถ ซึ่งบทความนี้มีคำตอบให้ทุกคนเกี่ยวกับขั้นตอนตรวจเช็คสภาพรถว่าเป็นอย่างไร ตรวจเช็คสภาพรถราคาเท่าไร และควรตรวจเช็คสภาพรถที่ไหนดีเพื่อให้ได้รับการอนุมัติความคุ้มครองจากบริษัทประกันตามที่เราต้องการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2564

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัย แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมากซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิควิธีแก้ไขรูบิคundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การแก้ลูกบาศก์ของรูบิคอาจเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่เหมาะสมมันอาจกลายเป็นประสบการณ์การแก้ปริศนาที่สนุกสนานและคุ้มค่า นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาลูกบาศก์ของรูบิค

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพียงปรับเปลี่ยนการขับขี่และการดูแลรถของคุณตาม 10 วิธีนี้ เพื่อช่วยให้รถของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561