LINE

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat แอกซ่าประกันภัย(AXA)

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat แอกซ่าประกันภัย(AXA)

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้าโอร่า หรือแมวดี ORA GOOD CAT เป็นกระบวนการที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ที่รักของตน การเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสมและมีช่องทางต่อประกันที่สะดวกสบายมีบทบาทสำคัญในการทำให้กระบวนการนี้เป็นไปได้ด้วยความราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ประกันภัยรถไฟฟ้า ORA GOOD CAT โดยแอกซ่า(AXA) ความคุ้มครองที่ครบถ้วน

ORA GOOD CAT แอกซ่า(AXA)ประกันภัยเป็นบริษัทประกันชั้นนำที่มีชื่อเสียงในวงการ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและความเข้าใจที่ลึกซึ้งในด้านประกันภัยรถยนต์, บริษัทนี้มั่นใจที่จะให้บริการความคุ้มครองที่ครบถ้วนและเชื่อถือได้. นอกจากนี้, ORA GOOD CAT ยังมีแผนประกันที่ทันสมัยและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

ช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์

แสงทองโบรคเกอร์ คือนายหน้าประกันวินาศภัยมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมาย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายท่านหลายองค์กร

การบริการที่ปรึกษาแบบเจาะจง

การต่อประกันรถไม่ใช่เพียงการซื้อสินค้าเพื่อการคุ้มครอง แต่เป็นการลงทุนที่สำคัญที่ต้องทำให้ถูกต้อง แสงทอง โบรคเกอร์เข้าใจความสำคัญของการให้คำปรึกษาที่ถูกต้องและเจาะจงตามความต้องการของลูกค้า ทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราจะช่วยคุณในการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับรถของคุณ

กระบวนการทำงานที่รวดเร็ว

แสงทอง โบรคเกอร์มีระบบการทำงานที่เร่งด่วนและมีประสิทธิภาพ กระบวนการต่อประกันรถทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ต้องการในเวลาที่รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน, คุณสามารถเพลิดเพลินกับความสบายใจที่รถของคุณได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสม

การต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat แอกซ่าประกันภัย(AXA) และช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์

การต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat แอกซ่าประกันภัย(AXA)ไม่เพียงเพียงแค่การคุ้มครองที่มีคุณภาพและมั่นใจ แต่ยังเป็นการทำให้กระบวนการนี้เป็นไปได้ในลักษณะที่มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการที่ทันสมัยในทุกระดับ ทำให้การต่อประกันรถของคุณเป็นเรื่องง่ายและมีคุณภาพ

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน Ora Good Cat ช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ Ora Good Cat ต่อจากประกันนวกิจปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยแอกซ่าประกันภัย(AXA)

  • ราคาเริ่มต้น 14,822.01 บาท (ไม่รวมพรบ.ราคา 645.21 บาท)
  • ฟรี AXA ROADSIDE
  • ขณะนี้ โปรโมชั่นระยะเวลาจำกัด
  • ทุนสูงสุด 460,000 - 940,000 บาท (ขึ้นอยู่กับปี และรุ่นรถ)
  • คุ้มครองเครื่องชาร์จและสายชาร์จ
  • คุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากการชาร์จ

อ่านเพิ่มเติมที่ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ Ora Good Cat แอกซ่า(AXA)

ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกท่าน ในการต่อประกันรถ โอร่า หรือแมวดี ORA GOOD CAT ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด พร้อมทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่และเดินทาง

แสงทอง โบรคเกอร์ - ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับการต่อประกันรถ โอร่า หรือแมวดี ORA GOOD CAT ของคุณ!

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันกำหนด ผู้ซื้อควรสอบถามโปรโมชั่นและราคาปัจจุบันกับบจก.แสงทอง โบรคเกอรฺ ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยที่ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย เมืองไทย แอกซ่า

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS) คุ้มภัยประกันภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ MG ZS ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไส้กรองเครื่องยนต์คืออะไร ควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องยนต์ตอนไหนundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ไส้กรองเครื่องยนต์คืออะไร ควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องยนต์ตอนไหน ภายใต้กระโปรงรถนั้นมีชิ้นส่วนรวมอยู่มากมาย หากชิ้นส่วนใดชื้นส่วนหนึ่งได้รับความเสียหายรถของคุณก็จะไม่สามารถวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่ามีชิ้นส่วนหนึ่งที่ผู้ขับขี่ไม่ค่อยได้ดูแลก็คือไส้กรองน้ำมันเครื่องนั้นเอง ถึงแม้ว่าไส้กรองน้ำมันเครื่องจะเป็นเพียงกระบอกสูบเล็กๆ แต่มีหน้าที่สำคัญกับเครื่องยนต์อย่างมาก หากรถของคุณไม่มีไส้กรองน้ำมันเครื่องหรือไส้กรองไม่พร้อมใช้งาน รถของคุณจะไม่สามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเคลมประกันชั้น 1 เคลมยังไงดี แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เช็ครถก่อนลุยฝนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เช็ครถก่อนลุยฝน เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าฝน สิ่งที่ผู้ขับขี่หลายๆ คนกลัวมากที่สุดก็คือ อุบัติเหตุในการขับขี่รถยนต์ หลายครั้งอุบัติเหตุเหล่านี้เกิดจากการขับรถลุยฝน บวกกับละเลยการตรวจสอบรถยนต์ก่อนใช้งาน พอเจอสถานการณ์ไม่ปกติ เช่น ฝนตกหนัก ทำให้รถมีปัญหาหรือใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ดังนั้น ในหน้าฝนแบบนี้ สิ่งสำคัญที่ทุกท่านห้ามละเลยที่สุดก็คือ การเช็ครถก่อนขับรถลุยฝน มีจุดสำคัญจุดไหนที่ควรเช็คก่อนสตาร์ทบ้าง ไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สวัสดิการราชการ ประกันรถยนต์ ประกันครบวงจรช่องทางพิเศษundefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ความสำคัญของการมีประกันครบวงจรในสวัสดิการราชการ ประกันครบวงจรเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องคุณและครอบครัวในทุกๆ มิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกอบอาชีพภาครัฐ ข้อดีของงานราชการundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561