LINE

การประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

การประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และได้รับประโยชน์จากการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวลขึ้น อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับยานพาหนะอื่นๆ รถยนต์ไฟฟ้ายังต้องทำประกันเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ การโจรกรรม และเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงรายละเอียดการประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

BMW I7 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าสุดหรู เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เดินทางไกลบ่อยๆ อย่างไรก็ตามก็เป็นการลงทุนที่แพงเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องมีความคุ้มครองประกันที่เหมาะสม

ทุนประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า BMW I7

ทุนประกันภัยสำหรับ BMW I7 อยู่ระหว่าง 6,300,000 ถึง 7,800,000 บาท (อายุรถ 1-5 ปี)ขึ้นอยู่กับรุ่นและข้อกำหนด ซึ่งหมายความว่าในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม ประกันภัยจะคุ้มครองค่าซ่อมหรือเปลี่ยนรถสูงสุดไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัย สิ่งสำคัญคือต้องเลือกทุนประกันที่สะท้อนถึงมูลค่าของรถยนต์อย่างถูกต้องเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่เพียงพอ

ราคาพรีเมี่ยมสำหรับ BMW I7 นั้นสูงกว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นตั้งแต่ 140,000.94 ถึง 145,001.05 บาท เนื่องจากรถยนต์มีมูลค่าสูงและค่าซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าราคาเบี้ยประกันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุของผู้ขับขี่ บันทึกการขับขี่ และสถานที่

โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 กำหนดสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ซึ่งหมายความว่าผู้ที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ BMW I7 ควรใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นก่อนสิ้นสุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 ซึ่งมอบส่วนลด 10% ของเบี้ยประกันภัยสุทธิ สิ่งนี้สามารถประหยัดได้อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลดค่าประกัน

สรุปการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 ถือเป็นการลงทุนที่สำคัญ ต้องทำประกันที่เหมาะสม

โดยสรุปแล้ว การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 ถือเป็นการลงทุนที่สำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำประกันที่เหมาะสมเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทุนประกันภัยรถยนต์ตั้งแต่ 6,300,000 ถึง 7,800,000 บาท ราคาเบี้ยประกันภัย 140,000.94 ถึง 145,001.05 บาท ผู้ที่สนใจทำประกันรถยนต์ BMW I7 ควรใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นก่อนที่จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 และพิจารณาส่วนลดพิเศษที่มีเพื่อช่วยลดค่าประกันภัย

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระบบปรับอากาศรถยนต์ผิดปกติมีอาการอย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบปรับอากาศรถยนต์ผิดปกติมีอาการอย่างไร หากผู้ขับขี่รู้สึกว่าอากาศภายในห้องโดยสารของรถยนต์ของคุณไม่เย็นสดชื่นอากาศไม่ไหลเวียน คงเป็นเรื่องที่สร้างความรำคาญใจและทำให้คุณรู้สึกไม่สบายอีกด้วย ปัญหาดังกล่าวหากปล่อยไว้ไม่เพียงแต่ทำให้คุณเหงื่อออกขณะขับขี่เพียงอย่างเดียว อาจส่งผลต่อสุขภาพที่ได้รับอากาศไม่เพียงพอได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แมวถ่ายเหลวสีน้ำตาลundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

คนเลี้ยงแมวทั้งหลายโดยเฉพาะคนที่เลี้ยงแบบระบบปิดก็คงมีประสบการณ์เก็บอึเจ้าเหมียวกันมาบ้าง ซึ่งคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าลักษณะอึที่เจ้าแมวแสนรักของเรานั้นสามารถบ่งบอกถึงสุขภาพได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดีundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี แน่นอนว่ารถเสียระหว่างการเดินทางเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้ารถเราไปเสียกลางทางในสถานที่ที่ขอความช่วยเหลือยากอย่างบนทางด่วน เราควรจะทำอย่างไร?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน กักตัวอยู่บ้าน จอดรถตากแดดทิ้งไว้นานๆ อาจทำรถพังโดยไม่รู้ตัว หน้าร้อนแบบนี้ อย่ามัวแต่ดูแลตัวเองจนลืมดูแลรถคู่ใจ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอเสนอ เคล็ดลับดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน ดูแลให้พร้อมใช้ เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรก็เอาอยู่ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทกรุงเทพประกันภัยจำกัด (มหาชน)undefined
8 พฤษภาคม พ.ศ.2566

กรุงเทพประกันภัย บริษัทชั้นนำที่ให้บริการประกันภัยครอบคลุมทุกด้าน พร้อมรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งเน้นคุณภาพและความคุ้มค่าสูงสุด ติดต่อตัวแทนนายหน้าชื่อ แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อยกเว้นการประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพไม่ครอบคลุมอะไรบ้างundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจข้อจำกัดของการประกันสุขภาพและเรียนรู้เกี่ยวกับการยกเว้นทั่วไปที่แผนประกันสุขภาพอาจไม่ครอบคลุม สำรวจความสำคัญของการทบทวนรายละเอียดกรมธรรม์และพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561