LINE

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการปกป้องบ้านจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณคือการได้รับการประกันจากเจ้าของบ้าน อย่างไรก็ตาม ค่าเบี้ยประกันอาจเป็นค่าใช้จ่ายหลักสำหรับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนจึงมองหาวิธีการทำประกันบ้านราคาถูก ในบทความนี้ เราจะพูดถึงแง่มุมต่างๆ ของการประกันบ้านและให้คำแนะนำในการค้นหาตัวเลือกที่เหมาะสมและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ประกันบ้านคืออะไร?

การประกันบ้านหรือที่เรียกว่าการประกันเจ้าของบ้านเป็นกรมธรรม์ประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่บ้านและทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย กรมธรรม์ประกันภัยบ้านมาตรฐานมักจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ลมพายุ ลูกเห็บ รวมถึงการโจรกรรมและการก่อกวน ประกันเจ้าของบ้านยังครอบคลุมความรับผิดหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บในทรัพย์สินของคุณหรือหากคุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

ทำไมประกันบ้านถึงสำคัญ?

บ้านของคุณน่าจะเป็นหนึ่งในการลงทุนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ กรมธรรม์ประกันภัยบ้านสามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่คุณจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติหรือการโจรกรรม หากไม่มีประกัน คุณจะต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนบ้านและสิ่งของภายในบ้านด้วยตัวเอง ซึ่งอาจเป็นภาระทางการเงินที่สำคัญ

วิธีหาประกันบ้านราคาถูก

การหาประกันบ้านราคาไม่แพงอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่มีหลายวิธีในการลดค่าเบี้ยประกันภัยของคุณในขณะที่ยังคงรักษาความคุ้มครองไว้อย่างเพียงพอ เคล็ดลับที่จะช่วยคุณหาประกันบ้านราคาถูกมีดังนี้

ช็อปรอบ ๆ เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุด เมื่อซื้อประกันบ้าน สิ่งสำคัญคือต้องเปรียบเทียบกรมธรรม์และราคาจากบริษัทประกันต่างๆ บริษัทประกันแต่ละแห่งเสนออัตราและส่วนลดที่แตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องขอใบเสนอราคาจากหลายบริษัทก่อนตัดสินใจ

เพิ่มการหักลดหย่อนของคุณ

ค่าลดหย่อนของคุณคือจำนวนเงินที่คุณจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่นโยบายการประกันของคุณจะมีผลบังคับใช้ โดยการเพิ่มค่าลดหย่อน คุณสามารถลดเบี้ยประกันของคุณได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณสามารถจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกที่สูงขึ้นได้ หากคุณต้องการเรียกร้อง

ใช้ประโยชน์จากส่วนลด

บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดให้กับเจ้าของบ้านที่ดำเนินการบางอย่างเพื่อลดความเสี่ยง เช่น การติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับควัน ระบบรักษาความปลอดภัย หรือหลังคากันลูกเห็บ อย่าลืมสอบถามบริษัทประกันของคุณเกี่ยวกับส่วนลดที่มีอยู่ซึ่งอาจช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยของคุณได้

พิจารณารวมนโยบายของคุณ

บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดให้กับลูกค้าที่รวมกรมธรรม์ เช่น ประกันบ้านและประกันรถยนต์ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเงินในทั้งสองนโยบาย

รักษาคะแนนเครดิตที่ดี

บริษัทประกันใช้คะแนนเครดิตเพื่อกำหนดอัตรา ดังนั้นการรักษาคะแนนเครดิตที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ประกันบ้านที่ถูกกว่า

โดยสรุปแล้ว

การทำประกันบ้านราคาถูกนั้นเป็นไปได้ แต่ต้องมีการค้นคว้าและวางแผนสักหน่อย โดยการซื้อของ เพิ่มค่าลดหย่อน ใช้ประโยชน์จากส่วนลด รวมกรมธรรม์ของคุณ และรักษาคะแนนเครดิตที่ดี คุณจะพบกรมธรรม์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณ อย่าลืมอ่านข้อกำหนดในการให้บริการอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการคุ้มครองและความคุ้มครองที่เพียงพอสำหรับบ้านและเนื้อหาในบ้านของคุณ

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยบ้านและที่อยู่อาศัย Home Shileld Lite

ชับบ์และแสงทองโบรคเกอร์ ประกันบ้าน Home Shield Lite

ใครที่กำลังมองหาประกันภัยบ้านความคุ้มครองคุ้ม ราคาย่อมเยา หรือประกันภัยบ้านสุดคุ้มค่าความคุ้มครองจัดแน่นจัดเต็ม สอบถามกับทางแสงทองโบรคเกอร์ได้เลยที่ ประกันบ้านออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรดundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด ถ้าจะพูดถึงรถสายลุย คำว่า Off-Road คงจะผุดขึ้นมาเป็นคำแรกๆ ในความคิดของหลายๆคน แต่แน่นอนว่าสายลุยนั้นย่อมต้องรู้ตัวอยู่เสมอว่าอาจจะเจอเรื่องติดขัดกลางทางได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงควรกันไว้ดีกว่าแก้ มาดู 5 อุปกรณ์ที่ควรมีไว้ติดรถสำหรับยามฉุกเฉินหรือจำเป็นกันดีกว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมรถกินน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมรถกินน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไร ในยุคที่น้ำมันเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อว่าหลายๆ ท่าน คงปวดใจไม่น้อยกับการที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น และก็อาจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะก็มีหลายท่านที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ขับขี่ไปทำงานทุกวัน หรือแม้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ก็คงเจอปัญหาเดียวกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมการใช้น้ำมันสังเคราะห์ถึงดีundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมการใช้น้ำมันสังเคราะห์ถึงดี ประโยชน์ของน้ำมันสังเคราะห์นั้นจะได้รับการออกแบบส่วนผสมทางเคมีที่มีมากกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป ดังนั้นโมเลกุลของน้ำมันสังเคราะห์จึงมีรูปร่างและขนาดเล็กสีของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จะมีความละเอียดและสม่ำเสมอกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปและมีสิ่งเจือปนน้อยกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อากาศเย็นแต่ทำไมเครื่องยนต์ร้อน สาเหตุเกิดจากอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

อากาศเย็นแต่ทำไมเครื่องยนต์ร้อน แม้ว่าสภาพอากาศที่เย็นในวันฝนตกหรือในฤดูหนาว ไร้แสงแดดรบกวนรถยนต์ของคุณ คงทำให้รถยนต์ไม่ร้อนไปด้วย แต่รู้หรือไม่ถึงแม้อากาศจะเย็นสบายแค่ไหน รถยนต์ของคุณก็ยังระบายความร้อนเพื่อให้รถยนต์ทำงานได้ดี มาดูสาเหตุที่ทำให้รถยนต์มีความร้อนสูงเกินไปในวันที่อากาศเย็น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์undefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นพบความสำคัญของการซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์และข้อดีที่คุณจะได้รับ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปกป้องความปลอดภัยขณะเดินทางและวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณที่นี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานกี่ปีundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานกี่ปี ยางอะไหล่หรือยางเส้นที่ 5 ของรถ สำหรับผู้ขับขี่บางคนก็ไม่เคยหยิบมาใช้งานเลย ถึงแม้ว่าไม่ได้ใช้งานแต่ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่ควรมีติดรถไว้ เพื่อช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน แล้วทราบหรือไม่ว่ายางอะไหล่ในรถยุคหลังๆ มักเป็นยางคนละแบบกับยางที่เราใช้งานปกติ ทั้งในด้านสมรรถนะและยังมีขนาดที่เล็กกว่า เพราะยางอะไหล่ทำหน้าที่เพียงทดแทนยางเส้นที่มีปัญหาชั่วคราว จึงสามารถใช้งานได้ในระยะสั้นๆ โดยยางอะไหล่บางรุ่นจะมีสติกเกอร์บอกระยะทางและความเร็วที่เหมาะสมกับการใช้งาน ส่วนมากยางอะไหล่จะขับได้ที่ความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561