LINE

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการปกป้องบ้านจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณคือการได้รับการประกันจากเจ้าของบ้าน อย่างไรก็ตาม ค่าเบี้ยประกันอาจเป็นค่าใช้จ่ายหลักสำหรับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนจึงมองหาวิธีการทำประกันบ้านราคาถูก ในบทความนี้ เราจะพูดถึงแง่มุมต่างๆ ของการประกันบ้านและให้คำแนะนำในการค้นหาตัวเลือกที่เหมาะสมและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ประกันบ้านคืออะไร?

การประกันบ้านหรือที่เรียกว่าการประกันเจ้าของบ้านเป็นกรมธรรม์ประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่บ้านและทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย กรมธรรม์ประกันภัยบ้านมาตรฐานมักจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ลมพายุ ลูกเห็บ รวมถึงการโจรกรรมและการก่อกวน ประกันเจ้าของบ้านยังครอบคลุมความรับผิดหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บในทรัพย์สินของคุณหรือหากคุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

ทำไมประกันบ้านถึงสำคัญ?

บ้านของคุณน่าจะเป็นหนึ่งในการลงทุนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ กรมธรรม์ประกันภัยบ้านสามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่คุณจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติหรือการโจรกรรม หากไม่มีประกัน คุณจะต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนบ้านและสิ่งของภายในบ้านด้วยตัวเอง ซึ่งอาจเป็นภาระทางการเงินที่สำคัญ

วิธีหาประกันบ้านราคาถูก

การหาประกันบ้านราคาไม่แพงอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่มีหลายวิธีในการลดค่าเบี้ยประกันภัยของคุณในขณะที่ยังคงรักษาความคุ้มครองไว้อย่างเพียงพอ เคล็ดลับที่จะช่วยคุณหาประกันบ้านราคาถูกมีดังนี้

ช็อปรอบ ๆ เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุด เมื่อซื้อประกันบ้าน สิ่งสำคัญคือต้องเปรียบเทียบกรมธรรม์และราคาจากบริษัทประกันต่างๆ บริษัทประกันแต่ละแห่งเสนออัตราและส่วนลดที่แตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องขอใบเสนอราคาจากหลายบริษัทก่อนตัดสินใจ

เพิ่มการหักลดหย่อนของคุณ

ค่าลดหย่อนของคุณคือจำนวนเงินที่คุณจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่นโยบายการประกันของคุณจะมีผลบังคับใช้ โดยการเพิ่มค่าลดหย่อน คุณสามารถลดเบี้ยประกันของคุณได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณสามารถจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกที่สูงขึ้นได้ หากคุณต้องการเรียกร้อง

ใช้ประโยชน์จากส่วนลด

บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดให้กับเจ้าของบ้านที่ดำเนินการบางอย่างเพื่อลดความเสี่ยง เช่น การติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับควัน ระบบรักษาความปลอดภัย หรือหลังคากันลูกเห็บ อย่าลืมสอบถามบริษัทประกันของคุณเกี่ยวกับส่วนลดที่มีอยู่ซึ่งอาจช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยของคุณได้

พิจารณารวมนโยบายของคุณ

บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดให้กับลูกค้าที่รวมกรมธรรม์ เช่น ประกันบ้านและประกันรถยนต์ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเงินในทั้งสองนโยบาย

รักษาคะแนนเครดิตที่ดี

บริษัทประกันใช้คะแนนเครดิตเพื่อกำหนดอัตรา ดังนั้นการรักษาคะแนนเครดิตที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ประกันบ้านที่ถูกกว่า

โดยสรุปแล้ว

การทำประกันบ้านราคาถูกนั้นเป็นไปได้ แต่ต้องมีการค้นคว้าและวางแผนสักหน่อย โดยการซื้อของ เพิ่มค่าลดหย่อน ใช้ประโยชน์จากส่วนลด รวมกรมธรรม์ของคุณ และรักษาคะแนนเครดิตที่ดี คุณจะพบกรมธรรม์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณ อย่าลืมอ่านข้อกำหนดในการให้บริการอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการคุ้มครองและความคุ้มครองที่เพียงพอสำหรับบ้านและเนื้อหาในบ้านของคุณ

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยบ้านและที่อยู่อาศัย Home Shileld Lite

ชับบ์และแสงทองโบรคเกอร์ ประกันบ้าน Home Shield Lite

ใครที่กำลังมองหาประกันภัยบ้านความคุ้มครองคุ้ม ราคาย่อมเยา หรือประกันภัยบ้านสุดคุ้มค่าความคุ้มครองจัดแน่นจัดเต็ม สอบถามกับทางแสงทองโบรคเกอร์ได้เลยที่ ประกันบ้านออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความสำคัญของประกันภัยรถยนต์สำหรับเจ้าของรถใหม่undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

การซื้อรถใหม่เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงความคุ้มครองประกันที่จำเป็นสำหรับรถของคุณด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไมการประกันภัยรถยนต์จึงมีความสำคัญสำหรับเจ้าของรถใหม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ตะกอนในเครื่องยนต์เกิดจากอะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ตะกอนในเครื่องยนต์เกิดจากอะไร ตะกอนในเครื่องยนต์นั้นจะมีลักษณะเป็นตะกอนสีดำเนื้อคล้ายมายองเนสที่มีความเหนียว ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดตะกอนในเครื่องยนต์นั้น เกิดจากการทำงานของน้ำมันเครื่องเก่าที่สลายตัวข้นขึ้นและมีการควบแน่น จนเกิดการสะสมจนเกิดเป็นตะกอนที่ตกค้างติดชิ้นส่วนประกอบภายในเครื่องยนต์ของคุณ และตะกอนที่สะสมอยู่ภายในเครื่องยนต์นั้นอาจทำให้เครื่องยนต์เกิดความร้อนสูงเกินไป ซึ่งเป็นตัวการที่สามารถทำลายเครื่องยนต์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำสีรอบคัน ประกันชั้น 1 เคลมได้ไหมundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เชื่อว่าเจ้าของรถหลาย ๆ คนคงเคยเจอปัญหา บางครั้งรถของเราก็จอดอยู่ดี ๆ กลับมาดูอีกที ทำไมมีรอยขีดข่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ รอยถาก รอยถลอก ซะอย่างนั้น จนบางครั้งสีรถสวย ๆ ของเราก็หลุดลอกออก หรือไม่ก็เป็นรอยเหมือนถูกถอยมาชนเบา ๆ ใครมาชนก็ไม่รู้ บางทีเราเองก็ถอยรถไปชนรั้วบ้าน ชนกระถางต้นไม้ พอปล่อยไปนาน ๆ ก็เกิดเป็นรอย จุดนั้นบ้างจุดนี้บ้าง กลายเป็นรอยขีดข่วนรอบคันรถ แต่พอนึกขึ้นได้ว่า รถของเราทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เอาไว้ เอาไปเคลมทำสีรอบคันให้รถกลับมาสวยเหมือนใหม่เลยดีกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้วสามารถเคลมได้หรือไม่? ประกันคุ้มครองในส่วนนี้หรือเปล่า? ต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม? วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันกับ ทําสีรอบคัน ประกันชั้น 1 เคลมได้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อป้องกันการสูญเสียทางการเงินของพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนและให้คำแนะนำสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพื่อช่วยในการจัดการค่าใช้จ่าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถชนรถคุ้มครองแต่ตัวถังชนตัวถังจริงไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถชนรถคุ้มครองแต่ตัวถังชนตัวถังจริงไหม เมื่อตัดสินใจเลือกใช้บริการคุ้มครองความเสี่ยงจากประกันภัยรถยนต์ตระกูลบวกหรือชื่อเป็นทางการ รมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบคุ้มครองเฉพาะภัย....ผู้บริโภคต้องทำความเข้าใจในเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยอย่างละเอียด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถบรรทุกคืออะไรเป็นอย่างไรundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้าและวัสดุเป็นหลัก มักมีลักษณะเด่นคือขนาดและน้ำหนักที่มาก รวมถึงความสามารถในการบรรทุกของหนัก มีรถบรรทุกหลายประเภท แต่ละประเภทออกแบบมาเพื่อการใช้งานและวัตถุประสงค์เฉพาะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561