LINE

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า FOMM ONE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า FOMM ONE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า FOMM ONE อย่างภาคภูมิ แสดงว่าคุณนำหน้าไปหนึ่งก้าวแล้วในความพยายามที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ประหยัดต้นทุนและใช้เทคโนโลยีขั้นสูง แต่การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าถือเป็นความรับผิดชอบในการได้รับการประกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องการลงทุนของคุณ

ทำประกัน FOMM ONE ราคาเบี้ยประกันภัย

เมื่อทำประกัน FOMM ONE ของคุณ คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายในราคาเบี้ยประกันภัย โดยทุนประกันระหว่าง 200,000 ถึง 590,000 บาท ราคาเบี้ยประกันภัยประมาณ 28,000.83 บาท ซึ่งจะขึ้นอยู่กับเบี้ยราคาตามบริษัทประกันภัยกำหนด

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า FOMM ONE มีราคาย่อมเยามากขึ้น

เพื่อให้ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า FOMM ONE ของคุณมีราคาย่อมเยามากขึ้น คุณอาจต้องการใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษที่มีให้บริการในระยะเวลาจำกัด โปรโมชันมอบส่วนลด 10% สำหรับเบี้ยประกันภัยสุทธิ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม คุณควรดำเนินการอย่างรวดเร็วเนื่องจากโปรโมชันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023

เลือกกรมธรรม์ประกันภัยรถไฟฟ้าสำหรับ FOMM ONE ของคุณ

เมื่อเลือกกรมธรรม์สำหรับ FOMM ONE ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองของคุณ ผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอความคุ้มครองสำหรับชุดแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ และอาจมีราคาแพงในการเปลี่ยนหรือซ่อมแซม ตัวเลือกความคุ้มครองอื่นๆ อาจรวมถึงการป้องกันการโจรกรรม ความเสียหายต่อยานพาหนะของคุณ และความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่คุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายหรือทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าจะมีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อยกว่า แต่ก็ยังเป็นเครื่องจักรที่ซับซ้อนซึ่งต้องการบริการซ่อมเฉพาะทาง ผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน การลากจูง และการเบิกค่ารถเช่า ซึ่งสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะอยู่บนท้องถนนและหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักที่สำคัญในชีวิตประจำวันของคุณ

เมื่อเลือกกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับ FOMM ONE ของคุณ

เมื่อเลือกกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับ FOMM ONE ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในการทำประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะเข้าใจความเสี่ยงเฉพาะและความต้องการความคุ้มครองของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า พวกเขายังสามารถให้คำแนะนำและการสนับสนุนที่จำเป็นแก่คุณในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณ

สรุปการทำประกัน FOMM ONE

โดยสรุปแล้ว การทำประกัน FOMM ONE ของคุณมีความสำคัญต่อการปกป้องการลงทุนของคุณและทำให้แน่ใจว่าคุณมีความอุ่นใจขณะขับรถ แม้ว่าราคาเบี้ยประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอาจสูงกว่าประกันภัยรถยนต์แบบดั้งเดิม แต่การใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ เมื่อเลือกกรมธรรม์ ให้มองหาตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ และทำงานร่วมกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงซึ่งเข้าใจความต้องการของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความคุ้มครองการประกันที่เหมาะสม คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และความคุ้มค่าของ FOMM ONE ของคุณได้อย่างมั่นใจ

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ราคาเบี้ยประกันรถ NETA V จาก แสงทอง โบรคเกอร์undefined
4 กรกฎาคม พ.ศ.2567

รู้ราคาเบี้ยประกันรถ NETA V จาก แสงทอง โบรคเกอร์ เริ่มต้นเพียง 16,700 บาท พร้อมทุนประกันภัยสูงสุด 420,000 บาท และข้อเสนอผ่อน 0% สูงสุด 10 งวด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถเอ็มจี MG EP - ทำประกันที่ไหนดีundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ MG EP เราจะสำรวจช่องทางพิเศษที่น่าสนใจจากแสงทอง โบรคเกอร์ และเหตุผลที่ทำให้การต่ออายุประกันรถ MG EP ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่ค่อยได้ขับรถ เลือกประกันแบบไหนดีundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไม่ค่อยได้ขับรถ เลือกประกันแบบไหนดี แน่นอนว่าเบี้ยประกันรถยนต์ที่ต้องจ่ายทุกปี อาจทำให้ผู้ใช้รถหลายคนรู้สึกเสียดายว่าไม่ได้ใช้สิทธิ์หรือไม่ได้เคลมประกันรถที่มีความคุ้มค่า แต่ครั้นจะไม่ทำประกันรถยนต์ก็ดูจะเสี่ยงเกินไป เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นอาจทำให้มีปัญหาหลายอย่างตามมา โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยได้ใช้รถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบ ISS ของรถยนต์คืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบ ISS ของรถยนต์คืออะไร หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของระบบรถยนต์แบบ ISS หรือ Idling Stop System กันมาบ้างแล้ว แต่บางคนก็ยังไม่รู้จักและคงมีคำถามว่าระบบ ISS คืออะไร แล้วทำไมถึงต้องเลือกใช้แบตเตอรี่ที่รองรับระบบ ISS โดยเฉพาะเท่านั้น วันนี้เรามีคำตอบ มาทำความรู้จักระบบ ISS หรือ Idling Stop System กันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลกundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

เป็นการยากที่จะตั้งชื่อรถยนต์เพียงคันเดียวว่าเป็น รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องพิจารณา เช่น สมรรถนะ การออกแบบ เทคโนโลยี และความสามารถในการจ่าย อย่างไรก็ตาม มีรถยนต์ไม่กี่คันที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และความนิยมอย่างกว้างขวางอย่างต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่มั่นใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่เท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561