LINE

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 13 ธันวาคม พ.ศ.2564

แน่นอนว่ารถเสียระหว่างการเดินทางเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้ารถเราไปเสียกลางทางในสถานที่ที่ขอความช่วยเหลือยากอย่างบนทางด่วน เราควรจะทำอย่างไร?

วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จึงมาขอแนะนำวิธีเอาตัวรอดเมื่อรถเกิดเหตุขัดข้องบนทาง ด่วน ไม่ต้องตื่นตกใจ ทำตามนี้ได้รับรองปลอดภัยชัวร์ รถเสียบนทางด่วนจะไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินทันที

เนื่องจากทางด่วนเป็นเส้นที่มีการขับเคลื่อนของรถยนต์ตลอดเวลาและเร่งด่วน ซึ่งถ้าหากเกิดการหยุดรถกะทันหันหรือรถเสียแล้วไม่ได้ให้สัญญาณกับผู้ที่ขับขี ่อยู่ทางด้านข้างหลัง อาจจะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ เพราะฉะนั้นสัญญาณไฟฉุกเฉินจึงเป็นสิ่งแรกที่เราควรใช้ เพื่อเตือนให้ผู้ที่ขับขี่ตามหลังมารู้ว่ามีเหตุการณ์รถเสียบนทางด่วน และควรต้องระวัง

โทรไปที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางด่วนพิเศษ

หากเราสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้ นอกเหนือจากการให้สัญญาณไฟฉุกเฉินแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่ควรทำคือการโทรไปที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางด่วนพิเศษ (Exat Call Center) 1543 ซึ่งทางศูนย์บริการจะให้ความช่วยเหลือในทันที

ใช้โทรศัพท์ฉุกเฉินของกรมทางหลวงพิเศษ

ถ้าหากรถของเราเกิดความเสียหายและไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้ขณะนั้น บนทางด่วนจะมีบริการโทรศัพท์เพื่อให้แจ้งเหตุในทุกๆ ระยะ 500-1,000 เมตร ซึ่งเราสามารถแจ้งขอความช่วยและกลับมานั่งรอความช่วยเหลือจากทางกรมทางหลวงพิ เศษในรถได้เลย ทั้งนี้ หากใครมีประกันรถยนต์อยู่แล้วสามารถโทรแจ้งประกันภัยเพื่อประสานงานให้อีกทาง หนึ่งก็ได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การวางพระหน้ารถundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การวางพระหน้ารถ ความเชื่ออย่างหนึ่งที่อยู่คู่กับชาวพุทธโดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถเดินทางไปไหนมาไหน มักกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนออกเดินทาง บางคนอาจจะยกมือไหว้แม่ย่านาง บางคนอาจจะมีเครื่องรางของขลังพกติดไว้ในรถ รวมถึงบางคนอาจนำพระมาตั้งหรือวางที่หน้ารถ เพื่อให้ท่านช่วยคุ้มครองระหว่างเดินทางอย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรคเวียนศรีษะขณะเปลี่ยนท่าหรือโรคหินปูนในหูชั้นในเคลื่อนundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

โรคหินปูนในหูชั้นในเคลื่อน หรือโรคเวียนศีรษะขณะเปลี่ยนท่า(benign paroxysmal positioning vertigo: BPPV) เป็นโรคที่ทำให้เกิดอาการเวียนศีรษะบ้านหมุนที่พบได้บ่อยที่สุด โรคนี้เป็นโรคที่เกิดจากความเสื่อมของหูชั้นใน จึงพบมากในผู้สูงอายุ อาการเฉพาะของโรคนี้คือ อาการเวียนศีรษะบ้านหมุนที่เกิดขึ้นทันทีทันใดในขณะเปลี่ยนท่าทางของศีรษะ เช่น ระหว่างกำลังล้มตัวลงนอนหรือลุกจากที่นอน เงยหน้า ก้มหยิบของ เป็นต้นอาการมักจะเป็นระยะเวลาสั้นๆ เป็นแค่ช่วงวินาทีที่ขยับศีรษะ แล้วอาการจะค่อยๆ หายไป ผู้ป่วยโรคนี้จะไม่มีอาการหูอื้อ ไม่พบการสูญเสียการได้ยินหรือเสียงผิดปกติในหู (ยกเว้นในรายที่เป็นโรคหูอยู่ก่อนแล้ว) รวมถึงไม่มีอาการทางระบบประสาท เช่น แขนขาชาหรืออ่อนแรง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถสปอร์ตสุดโดดเด่น ปอร์เช่ 911 หรือ พอร์ช 911undefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ปอร์เช่ 911 เป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่โดดเด่นที่สุดในโลก มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบที่ไร้กาลเวลา สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และมรดกการแข่งรถในตำนาน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2506

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เช็คยางก่อนขับรถลุยน้ำundefined
1 มิถุนายน พ.ศ.2565

เช็คยางก่อนขับรถลุยน้ำ ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ฝนตกถนนลื่นทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความเสี่ยงสูงมาก ต่อการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ฉะนั้นจึงควรเตรียมยางรถยนต์ของคุณให้พร้อมก่อนขับลุยน้ำ เพื่อการขับขี่ที่มั่นใจและความปลอดภัยในท้องถนน วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ได้รวบรวมทริคดีๆ ในเช็คสภาพยางรถยนต์ให้พร้อม ก่อนขับรถลุยน้ำมาฝากผู้ขับขี่ทุกท่าน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561