LINE

เผยความครอบคลุมของประกันชั้น 1 - คุ้มครองอะไรบ้าง

เผยความครอบคลุมของประกันชั้น 1 - คุ้มครองอะไรบ้าง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

เมื่อต้องดูแลความปลอดภัยและความปลอดภัยของทรัพย์สินมีค่าของคุณ เช่น รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ประกันภัยชั้น 1 คือทางออกที่สมบูรณ์แบบ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยชั้นเยี่ยม และเราพร้อมให้คำแนะนำในการคุ้มครองความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ

ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

อุบัติเหตุและการชน: ประกันชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุและการชนอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการกระแทกบังโคลนรถเล็กน้อยหรือการชนครั้งใหญ่ คุณสามารถวางใจให้ประกันชั้น 1 คุ้มครองทางการเงินสำหรับค่าซ่อม ทำให้มั่นใจได้ว่ารถของคุณจะกลับมาอยู่บนท้องถนนได้ในเวลาอันรวดเร็ว

การโจรกรรมและการก่อกวน: ทรัพย์สินของคุณเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมและการก่อกวน แต่ด้วยการประกันภัยชั้น 1 คุณจะสบายใจได้เมื่อรู้ว่าได้รับการคุ้มครอง หากรถของคุณถูกขโมยหรือถูกทุบทำลาย ประกันชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองเพื่อลดภาระทางการเงินและช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ภัยธรรมชาติ: ธรรมชาติไม่อาจคาดเดาได้ และทรัพย์สินของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยงระหว่างเกิดภัยธรรมชาติ การประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากน้ำท่วม แผ่นดินไหว และภัยธรรมชาติอื่นๆ คุณวางใจได้เมื่อรู้ว่าทรัพย์สินของคุณจะได้รับการปกป้องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก: ประกันภัยชั้น 1 ยังให้ความคุ้มครองสำหรับความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ในกรณีที่โชคไม่ดีที่เกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถของคุณ ความคุ้มครองนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองจากภาระผูกพันทางกฎหมายหรือทางการเงินที่อาจเกิดขึ้น คุณสามารถขับขี่ด้วยความมั่นใจ โดยรู้ว่าคุณมีการป้องกันที่เพียงพอ

บทสรุปประกันคุ้มภัย ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง

ปกป้องทรัพย์สินมีค่าของคุณด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันภัยชั้น 1 กับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด คุณจึงวางใจได้ว่าคุณจะได้รับคำแนะนำและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุด ปกป้องทรัพย์สินของคุณจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม การก่อกวน ภัยธรรมชาติ และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ติดต่อเราวันนี้เพื่อขอความช่วยเหลือส่วนบุคคลในการค้นหากรมธรรม์ประกันภัยชั้น 1 ที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ อย่ารอจนสายเกินไป – มั่นใจในความปลอดภัยและความมั่นคงของทรัพย์สินของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีดูแลยางรถยนต์ให้ห่างไกลอาการยางบวมundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลยางรถยนต์ให้ห่างไกลอาการยางบวม สิ่งแรกที่ผู้ขับขี่ควรทราบก่อนว่าปัญหายางปูดยางบวมนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กๆ หากผู้ขับขี่พบว่ารถของคุณมีปัญหายางปูดยางบวมอย่านิ่งนอนใจหรือฝืนใช้งานต่อไปเด็ดขาด เพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายในขณะขับขี่ได้ เพราะฉะนั้นการดูแลยางรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดต่อการขับขี่แถมยังช่วยให้การเดินทางปลอดภัย ซึ่งการดูแลยางรถยนต์ให้พร้อมใช้ทุกสถานการณ์และห่างไกลปัญหายางปูดยางบวมสามารถทำได้ดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ Bugatti Chiron สุดยอดรถไฮเปอร์คาร์undefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Bugatti Chironเป็นไฮเปอร์คาร์ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของความเร็ว พลัง และความหรูหรา รถยนต์สุดพิเศษคันนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โครงการขับรถดี มีเงินให้undefined
9 มีนาคม พ.ศ.2566

การขับรถเป็นความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับความท้าทายมากมาย แต่ก็มีประโยชน์เช่นกัน ข้อดีประการหนึ่งคือนิสัยการขับขี่ที่ดีสามารถนำไปสู่การลดเบี้ยประกันได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไส้กรองเครื่องยนต์คืออะไร ควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องยนต์ตอนไหนundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ไส้กรองเครื่องยนต์คืออะไร ควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องยนต์ตอนไหน ภายใต้กระโปรงรถนั้นมีชิ้นส่วนรวมอยู่มากมาย หากชิ้นส่วนใดชื้นส่วนหนึ่งได้รับความเสียหายรถของคุณก็จะไม่สามารถวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่ามีชิ้นส่วนหนึ่งที่ผู้ขับขี่ไม่ค่อยได้ดูแลก็คือไส้กรองน้ำมันเครื่องนั้นเอง ถึงแม้ว่าไส้กรองน้ำมันเครื่องจะเป็นเพียงกระบอกสูบเล็กๆ แต่มีหน้าที่สำคัญกับเครื่องยนต์อย่างมาก หากรถของคุณไม่มีไส้กรองน้ำมันเครื่องหรือไส้กรองไม่พร้อมใช้งาน รถของคุณจะไม่สามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยคุ้มครองตอนไหนundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ประกันภัยคุ้มครองตอนไหน ประกันภัยคุ้มครองตอนไหนทุกคนสงสัยใช่หรือไม่ว่าแจ้งทำประกันไปตอน 10 โมงแล้วคุ้มครองเมื่อไหร่ล่ะ ทุกคนอาจจะสงสัย แสงทอง โบรคเกอร์ จะมาให้คำตอบท่านเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MINI COOPER SE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก เนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และผลกระทบที่รถยนต์ที่ใช้ก๊าซแบบดั้งเดิมมีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจตัวเลือกการประกันภัยที่มีให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561