LINE

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

เมื่อต้องปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของคุณ เช่น รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องมีประกันคุ้มครองที่เหมาะสม ทางเลือกหนึ่งที่มีความคุ้มครองครอบคลุมคือประกันภัยชั้น 1 หากคุณกำลังพิจารณาประกันภัยชั้น 1 อย่ามองข้าม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด เราให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและบริการพิเศษเพื่อช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองประกันที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ

ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

อุบัติเหตุและการชน: ประกันชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุและการชน ประกันจะดูแลความเสียหายใดๆ ที่เกิดกับรถของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการกระแทกบังโคลนรถเล็กน้อยหรือการชนครั้งใหญ่ คุณสามารถวางใจได้กับประกันภัยชั้น 1 เพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซม

การโจรกรรมและการก่อกวน: ยานพาหนะของคุณเป็นทรัพย์สินที่มีค่า และการประกันภัยชั้น 1 จะคุ้มครองการโจรกรรมและการก่อกวน ในกรณีที่รถของคุณถูกขโมยหรือได้รับความเสียหายโดยเจตนา ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองเพื่อลดภาระทางการเงินของคุณและช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ภัยธรรมชาติ: ธรรมชาติไม่อาจคาดเดาได้ แต่ประกันภัยชั้น 1 ให้คุณมั่นใจได้ว่ารถของคุณจะได้รับความคุ้มครองจากภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือภัยธรรมชาติอื่นๆ ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น

ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก: ประกันภัยชั้น 1 ครอบคลุมความรับผิดต่อบุคคลภายนอกด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองจากภาระผูกพันทางกฎหมายหรือทางการเงินใดๆ ที่เกิดจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถของคุณ ความคุ้มครองนี้ให้ความอุ่นใจเพราะรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ประกันภัยชั้น 1 ราคาเท่าไหร่?

ค่าใช้จ่ายของประกันภัยชั้น 1 อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของรถ มูลค่าของรถ ประวัติการขับขี่ของคุณ และตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม หากต้องการทราบราคาประกันชั้น 1 ที่แม่นยำ โปรดติดต่อ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราจะประเมินความต้องการของคุณและมอบใบเสนอราคาที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ

บทสรุปประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ราคา

เมื่อต้องปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของคุณ ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและอุ่นใจ ด้วย บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด คุณสามารถวางใจได้ว่าคุณจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและราคาที่แข่งขันได้ ปกป้องทรัพย์สินของคุณจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม ภัยธรรมชาติ และความรับผิดชอบของบุคคลภายนอกด้วยประกันภัยชั้น 1 ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาส่วนบุคคลและรับประกันความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ข้อดีของการใช้บริการด้านวิศวกรรมสำหรับโครงการโครงสร้างพื้นฐานundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

บริการด้านวิศวกรรมเป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการโครงสร้างพื้นฐานจำนวนมาก เช่น การก่อสร้างอาคาร การขนส่ง และพลังงาน

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ไส้กรองอากาศควรเปลี่ยนตอนไหนundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ไส้กรองอากาศควรเปลี่ยนตอนไหน แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารจะคอยช่วยป้องกันฝุ่นละออง สิ่งสกปรกและมลพิษอื่นๆ ไม่ให้เข้าสู่ห้องโดยสารผ่านทางเครื่องปรับอากาศและช่องระบายความร้อนของรถยนต์ หากแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารสกปรกหรือมีกลิ่นผิดปกติ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระวังพื้นถนนที่ส่งผลเสียกับรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่รถยนต์บนสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ดีนั้น เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลทำให้รถยนต์จำนวนมากพังและเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ยางรั่ว ยางบวม ยางแตก ล้อแม็กรถบิดเบี้ยวหรืออาจแย่ไปกว่านั้นถึงขั้นสปริงในระบบช่วงล่างของรถยนต์หลุดและโช๊คอัพเกิดความเสียหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานของชีวิตที่มีความสุขและเติมเต็ม ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณรู้สึกดีทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันนอกเหนือจากความคุ้มครองตามลำดับชั้นของประกันภัยแล้ว สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ด้วยเหมือนกัน คือบริการพื้นฐานที่จะได้รับหลังคุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับบริการหลังการขายเวลาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั่นแหละ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้างundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้าง การซื้อรถคันแรกหรือออกรถใหม่ป้ายแดง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายคน เพราะการมีรถยนต์ส่วนตัวนอกจากช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังเป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่สามารถต่อยอดการทำงานและความรู้สึกภูมิใจอีกด้วย แต่การออกรถป้ายแดงนอกจากเลือกสเปครถ สีรถและยี่ห้อรถที่ถูกใจ ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว จะต้องตรวจเช็คอะไรอีกบ้างมาหาคำตอบไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561