LINE

เหตุการณ์ใดเจอแล้วต้องเปลี่ยนยางทันที

เหตุการณ์ใดเจอแล้วต้องเปลี่ยนยางทันที

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนคงทราบกันดีว่าปัญหายางรถยนต์บนท้องถนนนั้นพบเห็นได้บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นปัญหายางแตก ยางรั่วยางแบน แล้วยางรถยนต์รูปแบบไหนที่ควรได้รับการซ่อมแซมและเปลี่ยนยางใหม่ทันที

ความเสียหายของยางรูปแบบใดที่ต้องได้รับการเปลี่ยนยางทันที

• ปัญหารอยฉีกหรือรอยยางรั่ว ปัญหายางดังกล่าวมานั้นส่วนใหญ่แล้วเกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น สภาพถนนไม่ดีเป็นหลุมเป็นบ่อหรือขับไปโดนวัตถุแปลกปลอมที่มีความแหลมคมบนท้องถนนอย่างตะปูหรือเศษแก้ว ถ้าหากยางฉีกขาดหรือยางรั่วควรจอดรถทันที่ไม่ควรขับต่อไปเพราะอาจทำให้สายไนลอนและโครงสร้างภายในของยางเสียหายมากขึ้น ควรจอดเปลี่ยนใช้ยางอะไหล่ก่อนขับไปร้านซ่อมยางรถยนต์และถ้าหากรอยฉีกรอยรั่วมีขนาดใหญ่มากเกินกว่าที่จะทำการซ่อมแซมอย่างปะยางได้ เพื่อการขับขี่ปลอดภัยคุณอาจจะได้เปลี่ยนยางชุดใหม่ก่อนเวลาอันควร

• รอยนูนรอยปูดบนยางรถยนต์ โดยปัญหารอยปูดนูนบนยางรถยนต์นั้น บ่งบอกถึงโครงสร้างภายในยางรถยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งอาจเกิดจากการกระทบกับขอบถนน ตกหลุมบ่อหรือชนกับเกาะกลางถนนด้วยความเร็วสูงหรือขับผิดมุม ผลกระทบจากปัจจัยดังกล่าวทำให้โครงยางรับแรงกระแทกมากเกินไป ซึ่งส่งผลให้ลวดใยเหล็กเส้นฉีกขาดในที่สุด การแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนยางชุดใหม่เท่านั้น

รู้หรือไม่ว่า ยางรถยนต์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานจอดรถทิ้งไว้เฉยๆ ก็มีวันเสื่อมสภาพได้นะ เพราะยางรถยนต์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามอายุการใช้งานยางรถยนต์และเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อออกซิเจนทำปฏิกิริยากับสารประกอบในยาง ทำให้ยางแข็งตัวขึ้นและเกิดการเปราะบางตามอายุการใช้งานยางรถยนต์ กรณีที่ยางรถยนต์ของคุณไม่ได้ถูกใช้งานเลยควรถอดเก็บไว้ในที่แห้งห่างจากแสงแดดและความร้อน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1undefined
21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

แผนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า Tesla วิริยะ ประเภท 1 สำหรับที่ต้องการการปกป้องทรัพย์สินของคุณ และความมั่นใจขณะขับขี่ที่มีคุณภาพ โดยแบรนด์ประกันอันดับ 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิดundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง และประโยชน์ที่จะได้รับในแง่ของความมั่นคงทางการเงินและความต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEALundefined
11 มิถุนายน พ.ศ.2567

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEAL ที่ดีที่สุด | แสงทอง โบรกเกอร์ ค้นหา ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEAL ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL ด้วยทุนประกันสูงถึง 1,200,000 บาท เริ่มต้นเพียง 27,800 บาทต่อปี พร้อมผ่อนชำระ 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันปัญหาสุขภาพร้ายแรง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สัญญาณที่บ่งบอกอาการว่าอาจจะเป็นมะเร็งเต้านมundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สัญญาณที่บ่งบอกอาการว่าอาจจะเป็นมะเร็งเต้านม Breast Cancer (มะเร็งเต้านม) เป็นภัยโรคร้ายมักแฝงตัวมาแบบเงียบ ๆ อาการเริ่มต้นมักไม่แสดงออก กระทั่งมีความปกติพบก้อนเนื้อที่เริ่มใหญ่และคลำเจอง่ายขึ้น ผู้ป่วยจึงจะรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ ลองมาสังเกตอาการเริ่มต้นกันดีกว่า

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้า BYD วิธีป้องกันค่าหัวคิวจากกลุ่มเฟสบุคundefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การขายประกันรถไฟฟ้า BYD อาจกลายเป็นธุรกิจที่กำลังจะเจอกับความยากลำบากจากค่าหัวคิวที่สูงจากแอดมินกลุ่มเฟสบุค นี่คือวิธีที่คุณสามารถป้องกันไม่ให้โดนค่าหัวคิวนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561