LINE

วิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์

วิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 มกราคม พ.ศ.2566

วิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์อาจมีราคาแพง แต่มีหลายขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดเบี้ยประกันและประหยัดเงิน นี่คือเคล็ดลับในการประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์

ร้านค้าหลายราย

ร้านค้ารอบ: หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการประหยัดเงินในการประกันภัยรถยนต์คือการซื้อของและเปรียบเทียบราคาจากผู้ให้บริการประกันภัยหลายราย อย่าเพิ่งยอมรับใบเสนอราคาแรกที่คุณได้รับ เนื่องจากอัตราค่าประกันอาจแตกต่างกันอย่างมากจากบริษัทประกันหนึ่งไปยังอีกบริษัทหนึ่ง

เลือกความคุ้มครองที่เหมาะสม

เลือกความคุ้มครองที่เหมาะสม: การเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมยังช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์ได้อีกด้วย พิจารณาความต้องการและมูลค่าของรถของคุณเมื่อเลือกความคุ้มครอง ตัวอย่างเช่น หากคุณมีรถยนต์รุ่นเก่า คุณอาจไม่ต้องการความคุ้มครองมากเท่ากับรถยนต์รุ่นใหม่

นโยบายการรวมกลุ่ม

นโยบายการรวมกลุ่ม: การรวมประกันรถยนต์ของคุณเข้ากับกรมธรรม์อื่นๆ เช่น ประกันบ้านหรือประกันชีวิต มักทำให้ได้ส่วนลดและค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า

ปรับปรุงบันทึกการขับขี่ของคุณ

ปรับปรุงบันทึกการขับขี่ของคุณ: ประวัติการขับขี่ที่ดีอาจส่งผลให้เบี้ยประกันภัยรถยนต์ลดลง ดังนั้นควรขับขี่อย่างปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎหมายจราจร พิจารณาเข้าร่วมหลักสูตรการขับขี่เชิงป้องกัน เนื่องจากอาจส่งผลให้อัตราการประกันภัยลดลง

เพิ่มการหักลดหย่อนของคุณ

เพิ่มการหักลดหย่อนของคุณ: การเพิ่มค่าลดหย่อนของคุณสามารถลดเบี้ยประกันรถยนต์ของคุณได้ ค่าลดหย่อนที่สูงขึ้นหมายความว่าคุณจะจ่ายเงินมากขึ้นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ แต่อาจส่งผลให้อัตราค่าประกันโดยรวมลดลง

สรุปเรื่องของวิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์

สรุปเรื่องของวิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์: มีหลายวิธีในการประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์ รวมถึงการซื้อของรอบ ๆ การเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสม การรวมกรมธรรม์ การปรับปรุงบันทึกการขับขี่ของคุณ และเพิ่มค่าลดหย่อนของคุณ เมื่อทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะพบความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุดและประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้มากขึ้น

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไ ม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเ พิ่มเติม ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่ออายุประกันรถ BYD ATTO 3 - ทำประกันที่ไหนดีundefined
23 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 เราจะสำรวจช่องทางพิเศษที่น่าสนใจจากแสงทอง โบรคเกอร์ และเหตุผลที่ทำให้การต่ออายุประกันรถ BYD ATTO 3 ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อะไรในรถยนต์ที่ทำให้รถกินน้ำมันเชื้อเพลิงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

เมื่อคุณสังเกตเห็นว่ารถเผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นและต้องแวะปั๊มเติมน้ำมันบ่อยจนผิดปกติ อาจเกิดจากรถของคุณมีอายุมากขึ้นและหลายชิ้นส่วนของรถเสื่อมสภาพลง ที่อาจทำให้รถของคุณกินน้ำมันมากขึ้น เพื่อประหยัดน้ำมันและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงโดยรวมของรถและนี่คือส่วนที่อาจจะทำให้รถของคุณกินน้ำมันมากกว่าปกติ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถกระบะมีวิธีเลือกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

หากยางรถกระบะของคุณต้องถูกใช้งานหนักบ่อยๆ ใช้บรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักเป็นประจำทุกวัน การดูแลยางรถกระบะนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่และมีประสิทธิภาพในการทำงาน และนี้เป็นวิธีการง่ายๆ สำหรับการเลือกยางรถกระบะให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับยางรถกระบะที่สามารถทำงานให้ได้อย่างเหมาะสม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร คู่มือฉบับสมบูรณ์ แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับการประกันวินาศภัย? ค้นพบความหมายและความสำคัญของประกันวินาศภัยกับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับสินทรัพย์ของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 กับ ประกันชั้น 2 ต่างกันอย่างไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 1 กับ ประกันชั้น 2 ต่างกันอย่างไร หลายคนอาจจะยังคงสับสนลังเลว่าจะทำประกันรถยนต์ชั้นไหนให้แก่รถของคุณดี ซึ่งในปัจจุบันนี้มีประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองหลากหลาย และมีเบี้ยประกันแตกต่างกันไปตามความคุ้มครองของตัวประกัน บางคนอาจจะยังลังเลว่า ถ้าหากต้องการความคุ้มครองครอบคลุมเกือบทุกด้านแล้ว ควรเลือกประกันชั้น 1 หรือใช้เพียงประกันชั้น 2 ก็พอแล้ว และประกันชั้น 1 กับ ประกันชั้น 2 นั้นแตกต่างกันอย่างไร ละควรเลือกอย่างไร เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถไฟฟ้า แมวดี โอร่า Ora Good Cat กับแสงทองโบรคเกอร์undefined
25 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี หรือ โอร่ากู้ดแคท (Ora Good Cat) เป็นการปกป้องความคุ้มครองของรถของคุณในกรณีเหตุฉุกเฉิน และเพื่อให้คุณมั่นใจในการใช้งานรถไฟฟ้าของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561