LINE

เก็บเจลแอลกอฮอล์ไว้ในรถ เป็นอะไรไหม

เก็บเจลแอลกอฮอล์ไว้ในรถ เป็นอะไรไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันจากเดิมให้เป็น ชีวิตวิถีใหม่ หรือที่เรียกกันว่า New Normal เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อโควิด-19 หรือจะเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม การรับประทานอาหารภายในร้านอาหาร ตลอดจนการพกอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ ติดตัว เพื่อฆ่าเชื้อโรคและป้องกันตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19ใน ปัจจุบันนี้ ก็นับว่าเป็นเรื่องดูจะปกติไปเสียหมด

ถ้าเก็บเจลแอลกอฮอล์ไว่ในรถ จะเป็นอะไรไหม

แต่การพกอุปกรณ์ทำความสะอาดเหล่านี้ติดตัวไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นแบบสเปรย์หรือเจล การเก็บรักษาให้ปลอดภัย เพื่อยืดอายุการใช้งานก็สำคัญเช่นกัน ยิ่งเป็นผู้ที่ใช้รถเป็นประจำแล้วนั้น ก็มักจะเก็บเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ไว้ในรถตลอดเวลา เพื่อการหยิบใช้ที่สะดวกสบายทั้งก่อนและหลังจากใช้รถ แต่ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยที่อุณหภูมิสามารถพุ่งสูงถึง 40 องศาเซลเซียส บวกกับการจอดรถยนต์ตากแดดในสภาพอากาศที่ร้อนระอุแบบนี้ จะส่งผลให้อุณหภูมิภายในตัวรถนั้นสูงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ผู้ขับขี่หลายท่านจึงเป็นกังวลว่าการเก็บเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ไว้ในรถ จะเสี่ยงต่อการเกิดระเบิดขึ้นหรือไม่? ซึ่งในความเป็นจริงนั้น ถึงแม้ว่าเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์จะเป็นสารที่สามารถติดไฟได้ แต่ไม่สามารถที่ลุกติดไฟได้เอง เว้นแต่จะโดนประกายไฟหรือเปลวไฟเท่านั้น เพราะการที่แอลกอฮอล์จะติดไฟได้นั้น จะต้องได้รับความร้อนสูงมากกว่า 370 องศาเซลเซียส ซึ่งแน่นอนว่าอุณหภูมิดังกล่าวสูงกว่าอุณภูมิของรถที่จอดในที่ แดดจัดอย่างแน่นอน คราวนี้ก็หมดกังวลกันได้เลยว่าจะเกิดระเบิดขึ้นบนรถ แต่อย่างไรก็ควรใช้เจลหรือน้ำยาแอลกอฮอล์ด้วยความระมัดระวังกันด้วย อย่าปล่อยให้โดนเปลวไฟโดยเด็ดขาด อีกทั้งไม่ควรเก็บไว้ภายในรถ เนื่องจากอุณภูมิที่สูงนั้น จะทำให้แอลกอฮอล์เกิดการระเหย ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคนั้นลดลงนั่นเอง

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีขับรถไม่ให้พลาดตกหลุมบ่อยๆundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีขับรถไม่ให้พลาดตกหลุมบ่อยๆ รู้หรือไม่ว่าการที่คุณขับรถตกหลุมบ่อบ่อยๆ นั้นมีผลเสียต่อรถยนต์ เช่น ส่งผลให้ยางรถยนต์เสียหายเมื่อได้รับแรงกระแทกจากการตกหลุมบ่ออย่างรุนแรงหรืออะไหล่ต่างๆ บริเวณช่วงล่างของรถยนต์หลุดออกได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์ CVT คืออะไรundefined
28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เกียร์ CVT คืออะไร เพราะปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นเริ่มเปลี่ยนมาใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT กันมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้หลายคนสงสัยว่าเกียร์ CVT คืออะไร และถ้าหากใครยังไม่ทราบเราจะพาไปทำความรู้จักกับเกียร์ CVT ว่าแตกต่างจากเกียร์อัตโนมัติแบบเดิมมากน้อยแค่ไหน รวมถึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดแนวทางสู่การเลือกตั้ง วิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมundefined
5 เมษายน พ.ศ.2566

ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกระบวนการเลือกตั้งแก่คุณ ตั้งแต่การทำความเข้าใจความสำคัญของการลงคะแนนไปจนถึงวิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสม บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบดับเพลิงอัตโนมัติundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานที่มีสถานที่จัดเก็บวัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นวัตถุที่ติดไฟ ได้ที่มีพื้นที่ต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่ ๑,๐๐๐ ตารางเมตรขึ้นไปต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ เช่น ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ (AutomaticSprinkler System) หรือระบบอื่นที่เทียบเท่าให้ครอบคลุมพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร คู่มือฉบับสมบูรณ์ แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับการประกันวินาศภัย? ค้นพบความหมายและความสำคัญของประกันวินาศภัยกับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับสินทรัพย์ของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมแอร์รถยนต์มีกลิ่น เกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมแอร์รถยนต์มีกลิ่น เกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร แม้ว่าแผ่นกรองอากาศ ในห้องโดยสารของคุณ จะกรองฝุ่น เศษวัสดุ และวัสดุที่เป็นอันตรายอื่นๆ แต่ถ้าหากรถของคุณมีรอยรั่วของน้ำมันอยู่ แน่นอนว่าแผ่นกรองอากาศไม่แข็งแรงพอที่จะกรองกลิ่นที่แรงของน้ำมันได้ อาจทำให้มีโอกาสสูงที่กลิ่นของน้ำมันที่รั่วอยู่อาจถูกดูดเข้าไปในห้องโดยสารของคุณผ่านเครื่องปรับอากาศได้ เพราะฉะนั้นหากคุณได้กลิ่นเหม็นแปลกๆ ควรรีบนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการตรวจสอบและแก้ไขโดยด่วน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561