LINE

วิธีกำจัดกลิ่นอับแอร์รถยนต์

วิธีกำจัดกลิ่นอับแอร์รถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

ช่วงนี้เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝนตก ในหนึ่งเดือนก็มีครบทุกสามฤดูเลย ปัญหาสำหรับคนใช้รถใช้ถนนอย่างเราก็คือรถยนต์มีกลิ่นเหม็นอับ ซึ่งสาเหตุมาจากระบบแอร์เกิดความชื้นสะสมเพราะมีอุณหภูมิเย็น นอกจากจะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับที่ไม่พึงประสงค์แล้ว ยังก่อให้เกิดสะสมของเชื้อโรคไม่ว่าจะเป็น แบคทีเรียหรือเชื้อรา ถ้าหากปล่อยไว้อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพผู้ขับขี่และผู้โดยสาร วันนี้เรานำวิธีง่ายๆ เพื่อขจัดกลิ่นอับภายในรถให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

เคล็ดลับขจัดกลิ่นอับแอร์รถยนต์

• ขั้นแรกผู้ขับขี่สามารถแก้ได้โดยเปิดพัดลมแอร์ ให้ทำการเปิดพัดลมแอร์ให้แรงที่สุดและควรปิดสวิตช์ A/C ไว้ เพื่อไม่ให้คอมเพรสเซอร์ทำงาน โดยให้ปิด A/C ทิ้งไว้ก่อนดับเครื่องยนต์ประมาณ 5-10 นาที

• อีกหนึ่งวิธีคือเปิดกระจกรถหรือประตูทิ้งไว้ในบริเวณสถานที่ปลอดโปร่งมีแสงแดด ก็สามารถช่วยระบายกลิ่นอับได้ดีเช่นกัน

• ปรับระดับความเย็นให้เหมาะสม เมื่อรู้สึกว่าแอร์เย็นเกินไปให้คอยปรับอุณหภูมิสูงขึ้น จะได้ลดความแรงของพัดลมแอร์เพียงอย่างเดียว อีกทั้งไม่ควรปิดหน้ากากแอร์มากกว่า 2 ตัว ความเย็นจะได้ถูกระบายออกมา โดยจะช่วยไม่ให้เกิดความชื้นสะสม

แต่ถ้าคุณได้กลิ่นน้ำส้มสายชูฉุนออกมาจากช่องแอร์รถของคุณ ซึ่งสาเหตุนี้อาจจะระบุปัญหาได้ไม่ชัดเจน แต่ก็อาจเกิดจากเชื้อราบางชนิดอาจทำให้เครื่องปรับอากาศในรถมีกลิ่นเหมือนน้ำส้มสายชู และอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ทำให้แอร์มีกลิ่นเหม็นน้ำส้มสายชูนั้นอาจเกิดจากกรดแบตเตอรี่รั่ว ซึ่งกลิ่นนั้นอาจเกิดจากกำมะถันในแบตเตอรี่ที่รั่วอยู่ เพราะฉะนั้นควรนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำความสะอาดล้างช่องระบายและท่ออากาศเพื่อขจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ออกไป

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

คุ้มครองรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า - วิริยะประกันภัยชั้น 1 จ่ายเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบผลประโยชน์ที่เหนือชั้นของ วิริยะประกันภัยชั้น 1 และประเมินราคาประกันภัยรถยนต์ของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ปกป้องรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่แข่งขันได้วันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมเบรกถึงแข็ง สาเหตุคืออะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมเบรกถึงแข็ง สาเหตุคืออะไร ขณะที่คุณขับขี่อยู่แล้วเหยียบเบรกเพื่อทำการชะลอหรือหยุดรถ แต่รู้สึกว่าแป้นเบรกของคุณแข็ง เวลาเหยียบเบรกแล้วเบรกไม่ค่อยอยู่ ต้องออกแรงมากกว่าปกติในการเหยียบแป้นเบรก แปลว่าเบรกของคุณมีปัญหาแล้วล่ะ ซึ่งอาจเกิดได้หลายสาเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยบุคคลสำคัญ ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิดundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นนโยบายการประกันที่สำคัญที่สามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่มีการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานและเหตุใดจึงมีความสำคัญในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมน้ำมันผสมกันได้ไหมundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เติมน้ำมันผสมกันได้ไหม แม้ปัจจุบันกระแสของรถยนต์พลังงานทางเลือก หรือรถยนต์ไฟฟ้าจะเริ่มเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า รถยนต์ส่วนใหญ่ที่ยังวิ่งอยู่บนท้องถนน ยังคงใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนเป็นหลัก ซึ่งน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีจำหน่ายอยู่นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด โดยมีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไป ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่ารถยนต์ของเราสามารถใช้น้ำมันชนิดไหนได้บ้าง เติมสลับไป-มาหรือเติมผสมกันจะได้หรือเปล่า ที่สำคัญคือเมื่อเติมแล้วจะมีปัญหาอะไรตามมาไหมนั่นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความสะอาดยางรถยนต์มีวิธียังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำความสะอาดยางรถยนต์มีวิธียังไง ยางรถยนต์ของคุณเป็นเพียงส่วนเดียวของรถที่สัมผัสกับพื้นถนน นั่นหมายความว่ายางรถยนต์มักจะเป็นสิ่งแรกที่ต้องสกปรก ถึงแม้ว่าสิ่งสกปรกเพียงเล็กน้อยอาจจะไม่ทำร้ายยางรถยนต์ให้เสียหาย แต่การทำความสะอาดยางรถยนต์ให้ดูใหม่เสมอนั้น จะสามารถทำให้คุณสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติของยางได้ง่ายขึ้นในขณะที่คุณทำความสะอาด ถือว่าเป็นการตรวจเช็คสภาพยางไปในตัว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดรถยนต์ Koenigsegg Jesko รถไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Koenigsegg Jesko เป็นไฮเปอร์คาร์ที่ผลิตโดย Koenigsegg ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสวีเดน เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 เจสโกได้รับการตั้งชื่อตามบิดาของผู้ก่อตั้งบริษัท คริสเตียน ฟอน โคนิกเซกก์ และเป็นตัวแทนของยานยนต์นวัตกรรมและสมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดจากผู้ผลิต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561