LINE

คริปโตแลกประกัน

คริปโตแลกประกัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อหลายบริษัทกำลังพิจารณาที่จะเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลเพื่อใช้ในการชำระค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ ทั้งผู้ขายรองเท้า ขายรถยนต์ หรือแม้แต่การชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าจนทำให้อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเกิดความผันผวน แล้วสกุลเงินดิจิทัลคืออะไร? จะเข้ามาแทนที่สกุลเงินต่างๆ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันได้อย่างไร? ส่งผลอย่างไรต่อการดำเนินชีวิตในยุคดิจิทัลบ้าง แสงทองโบรคเกอร์จะมาพูดเกี่ยวกับเงินคริปโตเคอเรนซี หรือ เงินดิจิทัล

สินทรัพย์ดิจิทัล คืออะไร? เกี่ยวข้องอย่างไรกับเงินคริปโตเคอเรนซี

สินทรัพย์ดิจิทัล คือ หน่วยข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ หรือใช้กำหนดสิทธิในการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ คล้ายกับเงินตราที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ แต่สื่อกลางแลกเปลี่ยนเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบดิจิทัลนั่นเอง สินทรัพย์ดิจิทัลถือเป็นมิติใหม่แห่งการลงทุน แม้ผลตอบแทนที่ได้จะค่อนข้างสูง แต่ก็ตามมาด้วยความเสี่ยงที่สูงมากเช่นกัน นักลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะของแต่ละสินทรัพย์ รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ จากสมุดปกขาว หรือ White Paper ให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน

เงินคริปโต คืออะไร?

เงิน Cryptocurrency คือ สินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นสื่อกลางของการแลกเปลี่ยนโดยใช้วิธีการเข้ารหัส (Cryptography) ในการป้องกันและยืนยันธุรกรรม โดยพื้นฐานแล้วคริปโตเคอเรนซีจะมีการจำกัดการเข้าถึงฐานข้อมูล ทำให้การเปลี่ยนแปลงข้อมูลเป็นไปได้ยากถ้าหากยังไม่ได้กรอกเงื่อนไขเฉพาะ คริปโตเคอเรนซียังสามารถใช้แทนมูลค่าของบริการที่ถูกสร้างไว้บนเทคโนโลยีบล็อกเชนได้อีกด้วย

คริปโตเคอร์เรนซี เป็นเงินดิจิทัลที่ถูกมองว่าเป็นสกุลเงินในอนาคต เข้ามามีบทบาทในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการระหว่างสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกัน แบ่งออกเป็นสกุลเงินต่างๆ มากมาย หรือที่เรามักเรียกว่า "เหรียญ"

การซื้อขายสินทรัพย์คริปโต จะแปรผันตามราคากลางในตลาด ซึ่งในปัจจุบัน "Cryptocurrency" ยังไม่ถือเป็นเงินตราตามกฎหมาย ยังไม่มีหน่วยงานสากล หรือรัฐบาลใดเข้ามาควบคุมจัดการ ส่วนเงินตราที่ได้รับการยอมรับตามกฎหมาย จะต้องถูกกำหนดโดยรัฐเท่านั้น เช่น ธนบัตร และเหรียญกษาปณ์สกุลเงินต่างๆ ของแต่ละประเทศที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน

สกุลเงินคริปโตอะไรที่แลกประกันภัยกับแสงทองโบรคเกอร์ได้

สกุลเงินที่แสงทองโบรคเกอร์รับแน่นอนคือ

  1. USDT
  2. BUSD

ซึ่งสองสกุลนี่เหมาะแก่การแลกเปลี่ยนเนื่องจากมูลค่าและความผันผวนต่ำที่สุดและราคาถูกตรึงเท่ากับมูลค่าของค่าเงินดอลลาร์สหรัฐนั่นเอง ท่านสามารถแลกได้ทุกประกันวินาศภัย อาทิเช่น ประกันรถ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน และอื่นๆ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เทคนิคดูแลสีรถให้สวยเหมือนใหม่undefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เคล็ดลับดูแลสีรถยนต์ให้สวยใหม่อยู่ตลอดเวลามากฝากสำหรับคนรักรถเพียงทำตามเคล็ดลับดังต่อไปนี้รถของคุณก็ใหม่เอี่ยมได้ตลอดเวลา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร เคลมประกันอัคคีภัยได้ไหมundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่วงนี้หน้าฝนหลายคนก็มีความกังวลกับสิ่งที่จะมาพร้อมกับฝน ไม่ว่าจะปริมาณน้ำในแม่น้ำที่สูงขึ้น น้ำท่วม ยุงชุกชุม หรือรวมไปถึงความหวาดหวั่นที่ฟ้าฝนจะมีผลกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หลายปัญหาล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นไฟฟ้าลัดวงจรกันสักหน่อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การใช้รถยนต์โหมดสปอร์ตให้เกิดประโยชน์สูงสุดundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

การใช้รถยนต์โหมดสปอร์ตให้เกิดประโยชน์สูงสุด รถยนต์ในปัจจุบันนี้ได้ถูกพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตัวอย่างเช่น รถยนต์บางคันก็มีปุ่ม ECO MODE ซึ่งเป็นโหมดรถยนต์ที่ปรับกลไกการทำงานที่จะช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันในการขับขี่ของคุณ และอีกหนึ่งโหมดรถยนต์ที่สายซิ่งต้องชอบแน่ๆ ก็คือ SPORT MODE

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเบรกต่ำมีวิธีดูยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเบรกต่ำมีวิธีดูยังไง น้ำมันเบรกมีหน้าที่สำคัญที่คอยช่วยให้เบรกของคุณทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณเหยียบแป้นเบรก น้ำมันเบรกที่จะทำหน้าที่เคลื่อนไหวลงไปยังสายเบรกและชิ้นส่วนอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เครื่องดับเพลิงแบบมือถืออาคารโรงงานundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

อาคารโรงงานต้องจัดให้มีอุปกรณ์ตรวจจับและอาคารโรงงานนอกจากได้มีการติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติแล้ว ยังต้องติดตั้งเครื่องดับเพลิงแบบมือถือโดยให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้ในหมวดนี้เครื่องดับเพลิงแบบมือถือต้องเหมาะสมกับประเภทของเชื้อเพลิงและเป็นไปตาม มอก. ๓๓๒เครื่องดับเพลิงยกหิ้วชนิดผงเคมีแห้ง หรือ มอก.๘๘๑ เครื่องดับเพลิงยกหิ้ว : คาร์บอนไดออกไซด์หรือ มอก. ๘๘๒ เครื่องดับเพลิงยกหิ้ว : โฟม หรือมาตรฐานที่สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกำหนด หรือมาตรฐานอื่นที่เทียบเท่า

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561