LINE

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะ

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 7 มีนาคม พ.ศ.2567

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะประกันภัย เป็นการคุ้มครองที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อโวล์ทอีวีในระดับชั้น 1 ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมอย่างแท้จริงและเชื่อถือได้ เพื่อให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่ ภายใต้นโยบายนี้ คุณจะได้รับประกันอุบัติเหตุและความสูญเสียจากการประกันที่ครอบคลุมทุกมิติของการขับขี่

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะ

รับประกันชั้น 1 ซึ่งมีบริการซ่อมบำรุงที่ห้างซ่อมรถยนต์ชั้นนำ ด้วยความเชี่ยวชาญและความเร็วในการทำงาน เพื่อให้คุณได้รับการบริการที่ดีที่สุดและรถยนต์ของคุณได้กลับมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงแค่นั้น ทางเรายังมอบความคุ้มครองที่ดีเยี่ยมแก่รถยนต์ของคุณต่อไปด้วยการต่ออายุประกันภัยรถยนต์วิริยะประกันภัย และยังมีสิทธิพิเศษในการรับส่วนลดราคาพิเศษผ่านช่องทางแสงทอง ให้คุณได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและประหยัดได้มากขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้า VOLT EV (โวลท์อีวี) ช่องทางพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการโบรคเกอร์ที่ช่วยในการประกันภัยอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และตรงไปตรงมา เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

และท้ายที่สุด เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงบริการอย่างสะดวกสบาย เรายังมีระบบผ่อนชำระที่ให้คุณผ่อนได้สูงสุด 10 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย ทำให้คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายและไม่มีภาระในการผ่อนชำระที่เพิ่มขึ้น

ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า Volt EV ของคุณ กับความคุ้มครองที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมจากวิริยะประกันภัย พร้อมที่จะคุ้มครองคุณทุกช่วงทางของการขับขี่

ราคาประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV

ราคา ณ วันที่ 7/3/67 ราคาประกันรวมภาษีอากรและมูลค่าเพิ่มรวมส่วนลดพิเศษจากแสงทอง โบรคเกอร์ เพียง 14,383 บาท สามารถผ่อนได้ 10 งวด 0% ผ่านวิริยะประกันภัย หรือโอนเงินสดเลือกจ่ายตรงบริษัทประกันหรือจ่ายตรงโบรคเกอร์ได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV

  • ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง
  • ทุนประกันรถยนต์สูงสุด 310,000 บาท (ทุนประกันลดลงตามอายุรถยนต์)
  • คุ้มครองบุคคลภายนอก 1,000,000 บาทต่อคน 10,000,000 บาท ต่อครั้ง
  • ทรัพย์สินบุคคลภายนอก 5,000,000 บาท
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและรักษาพยาบาล ผู้ขับขี่ 1 ผู้โดยสาร 1 คนละ 200,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 500,000 บาท
  • คุ้มครองอุปกรณ์ของแต่งอยู่ในทุนประกันภัยรถยนต์

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์วิริยะ Volt EV ราคาพิเศษ

สำหรับท่านที่เดิมแล้วทำประกันรถยนต์ไว้กับวิริยะประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นรถยี่ห้อรุ่นใด สามารถทำประกันผ่านแสงทอง โบรคเกอร์ได้ในราคาพิเศษคุ้มค่าดีต่อใจ (ราคามีส่วนลดประวัติดีและส่วนลดพิเศษจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น)

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์ ต่อประกัน เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถไฟฟ้า แมวดี โอร่า Ora Good Cat กับแสงทองโบรคเกอร์undefined
25 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี หรือ โอร่ากู้ดแคท (Ora Good Cat) เป็นการปกป้องความคุ้มครองของรถของคุณในกรณีเหตุฉุกเฉิน และเพื่อให้คุณมั่นใจในการใช้งานรถไฟฟ้าของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ล้างรถให้กล้องและเซ็นเซอร์ปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ล้างรถให้กล้องและเซ็นเซอร์ปลอดภัย รถหลายๆ รุ่น มักจะมีกล้องหรือระบบเซ็นเซอร์ที่เป็นตัวควบคุมระยะการจอดติดมาพร้อมกับตัวรถ บางรุ่นมีแต่ด้านหน้า างรุ่นมีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งระบบเหล่านี้มักจะอยู่บริเวณนอกตัวรถอย่างใต้กระจกมองข้าง หน้ากระจังรถหรือกันชน รวมไปถึงประตูหลังอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของการใช้บริการด้านวิศวกรรมสำหรับโครงการโครงสร้างพื้นฐานundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

บริการด้านวิศวกรรมเป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการโครงสร้างพื้นฐานจำนวนมาก เช่น การก่อสร้างอาคาร การขนส่ง และพลังงาน

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและกลยุทธ์ในการลดเบี้ยประกันภัยของรถบรรทุกคุณundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนundefined
31 ธันวาคม พ.ศ.2564

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าเขาแบ่งกลุ่มธุรกิจยังไงและธุรกิจไหนที่รับประกันภัยบ้างแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจคืออะไรเป็นยังไง แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561