LINE

มะเร็งที่มักพบบ่อยในผู้หญิง

มะเร็งที่มักพบบ่อยในผู้หญิง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ (National Cancer Institute) รายงานโรงมะเร็ง (cancer) ที่พบในเพศหญิง ที่มาทำการตรวจและรักษา ที่พบมากที่สุดในผู้หญิง 5 อันดับแรกมีอะไรบ้าง

มะเร็งพบบ่อนในเพศหญิง

  1. มะเร็งเต้านม (Breast) ส่วนใหญ่ไม่แสดงอาการจนกว่าจะตรวจพบโรค ดีที่สุดคือการตรวจแบบแมมโมแกรม (Mammogram) โดยถ่ายเอกซเรย์เต้านมทั้ง 2 ข้าง เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการตรวจหาหินปูนในเต้านม ผู้หญิงทั่วไปที่ไม่มีอาการผิดปกติควรรับการตรวจทุก 1-2 ปี

  2. มะเร็งปากมดลูก (Cervix uteri) เป็นมะเร็งตรงอวัยวะสืบพันธุ์ที่พบบ่อยและมีผู้ป่วยเสียชีวิตจำนวนมาก เกิดจากเชื้อฮิวแมน แป๊ปปิโลม่า ไวรัส (Human papilloma virus = HPV) หรือ เชื้อเอชพีวี มีบางส่วนที่ร่างกายกำจัดเชื้อนี้เองได้ แต่มีบางส่วนไม่สามารถกำจัดได้ จึงควรตรวจภายในพร้อมตรวจแป๊ปสเมียร์ (Pap smear) หารอยโรคระยะก่อนเป็นมะเร็ง เพื่อป้องกันการเกิดเป็นมะเร็งปากมดลูก

  3. มะเร็งลำไส้ใหญ่และลำไส้ใหญ่ส่วนปลาย (Colon & Rectum) พบได้ในทุกอายุ เกิดจากปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ อาทิ พันธุกรรม อาหารไขมันสูงหรือขาดใยอาหาร การดื่มสุราหรือเบียร์ และการสูบบุหรี่ เป็นต้น จะไม่มีอาการเฉพาะของมะเร็งลำไส้ใหญ่ แต่เป็นอาการเดียวกับโรคลำไส้ทั่ว ๆ ไป หรืออาจคลำก้อนได้ในท้อง เมื่อพบว่ามีความผิดปกติควรรีบพบแพทย์

  4. มะเร็งมดลูก (Corpus uteri) มะเร็งมดลูกเกิดขึ้นคนละตำแหน่งกับมะเร็งปากมดลูก การเกิดมะเร็งมดลูกยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด อาจมีปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคนี้ได้ โดยเฉพาะประจำเดือนผิดปกติ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นมะเร็งมดลูก ควรพบสูตินรีแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัย หากตรวจพบระยะเริ่มแรกสามารถผ่าตัดได้หรือใช้วิธีผ่าตัดผ่านกล้อง ไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ แผลเล็ก ฟื้นตัวและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้น

  5. มะเร็งปอด และหลอดลม (Trachea, Bronchus & Lung) อาการระยะแรก ๆ มักไม่พบ ขึ้นอยู่กับความรุนแรงและการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง ลองหมั่นสังเกตอาการที่เกิดขึ้น อาทิ ไอมีเลือดปน เจ็บหน้าอก หายใจหอบ เหนื่อยง่ายกว่าปกติ เสียงแหบ เบื่ออาหาร คลื่นไส้ อาเจียน ปอดบวม ปอดอักเสบบ่อย เป็นต้น ให้รีบพบแพทย์ก่อน

หากคุณหรือคนที่คุณรักมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายหรือโรคมะเร็ง ควรศึกษาเรื่องประกันเอาไว้ก่อน หรือซื้อประกันมะเร็งผ่านออนไลน์กับแอกซ่า ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับความคุ้มครอง และรับกรมธรรม์ทันทีผ่านอีเมล

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประกันมะเร็ง

หากดำเนินการซื้อประกันมะเร็งแล้ว กรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลคุ้มครองทันที หรือเริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่

กรมธรรม์จะเริ่มมีผลคุ้มครองตามวันที่คู่สัญญาได้ตกลงกันไว้ และได้ระบุในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งเท่าไหร่

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งจะขึ้นอยู่กับอายุและทุนประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัย เลือก ค่าเบี้ยประกันมะเร็งเริ่มต้นอยู่ที่ 825 บาทต่อปี หรือประมาณ 3 บาทต่อวัน

เบี้ยประกันมะเร็ง สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ไหม

เบี้ยประกันภัยนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ปี 2565 ได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

หากซื้อประกันมะเร็งกับแอกซ่า มีโปรโมชั่นราคาพิเศษใดบ้าง

ตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อประกันมะเร็งผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันมะเร็งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และมียอดค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งหลังหักส่วนลด 4,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

หากสนใจซื้อประกันมะเร็ง ซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง และต้องดำเนินการอย่างไร

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหมundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหม รถมีรอยอยู่ก่อนแล้ว ทำประกันได้ไหม? คงเป็นคำถามที่หลายคนอยากได้คำตอบ เพราะถึงแม้ประกันประเภท 1 จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะคุ้มครองทุกอย่าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การใช้รถยนต์โหมดสปอร์ตให้เกิดประโยชน์สูงสุดundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

การใช้รถยนต์โหมดสปอร์ตให้เกิดประโยชน์สูงสุด รถยนต์ในปัจจุบันนี้ได้ถูกพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตัวอย่างเช่น รถยนต์บางคันก็มีปุ่ม ECO MODE ซึ่งเป็นโหมดรถยนต์ที่ปรับกลไกการทำงานที่จะช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันในการขับขี่ของคุณ และอีกหนึ่งโหมดรถยนต์ที่สายซิ่งต้องชอบแน่ๆ ก็คือ SPORT MODE

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนundefined
31 ธันวาคม พ.ศ.2564

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าเขาแบ่งกลุ่มธุรกิจยังไงและธุรกิจไหนที่รับประกันภัยบ้างแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเหินน้ำคืออะไร รับมือยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเหินน้ำคืออะไร รับมือยังไง ฝนตก รถติด น้ำขังเต็มไปหมด ขับรถแล้วล้อไม่เกาะถนน เกิดอาการเหินน้ำจนเสียหลัก รับมืออย่างไรดี? เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันธุรกิจ คุ้มครองอะไรบ้างundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

ประกันธุรกิจ คุ้มครองอะไรบ้างหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าประกันธุรกิจคุ้มครองอะไรบ้างยังไงแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สวัสดิการราชการ ประกันรถยนต์ ประกันครบวงจรช่องทางพิเศษundefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ความสำคัญของการมีประกันครบวงจรในสวัสดิการราชการ ประกันครบวงจรเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องคุณและครอบครัวในทุกๆ มิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561