LINE

แบตไฮโดรลิกกับแบตแบบเติมน้ำกลั่นต่างกันยังไง

แบตไฮโดรลิกกับแบตแบบเติมน้ำกลั่นต่างกันยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

แบตเตอรี่เป็นส่วนสำคัญมากของรถยนต์ เพราะต้องคอยทำหน้าที่แหล่งสำรองไฟฟ้า คอยจ่ายกระแสไฟฟ้าไปยังเครื่องยนต์ ระบบไฟส่องสว่าง อุปกรณ์มัลติมีเดียภายในรถยนต์และจ่ายไฟให้กับรถยนต์เมื่อสตาร์ทรถ ดังนั้นผู้ขับขี่ต้องคอยดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

หากคุณกำลังจะเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่ที่มีความทนทานสำหรับใช้งานหนัก อาจกำลังสงสัยว่าความแตกต่างระหว่างแบตเตอรี่ไฮบริดกับแบตเตอรี่เติมน้ำกลั่นแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนเหมาะกับคุณ แต่ละประเภทมีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้างรวมไปถึงเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เพื่อให้ตอบโจทย์รถยนต์คู่ใจมากที่สุด การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้เช่นกัน โดยเราจะยกตัวอย่างแบตเตอรี่จากแบรนด์ จีเอสแบตเตอรี่ เพื่อเทียบความแตกต่างให้เห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ความแตกต่างของแบตเตอรี่ระหว่าง แบบไฮบริดกับแบบเติมน้ำกลั่น

• แบตเตอรี่ไฮบริด

  • แบตเตอรี่ประเภทไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีคุณสมบัติเด่นของแบตเตอรี่ประเภท MF และ CV เข้าด้วยกัน ด้วยส่วนผสมของตะกั่วพลวง อึดทนงานหนัก เสริมด้วยส่วนผสมจากตะกั่วแคลเซียม ลดการสูญเสียน้ำกลั่น สะดวก เติมน้ำกลั่นน้อย จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% กำลังสตาร์ทสูง ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุก ๆ 3 เดือน

  • เหมาะกับกลุ่มรถยนต์ที่ใช้งานเชิงพาณิชย์รถยนต์ที่ใช้งานหนัก วิ่งระยะทางมากกว่า 100 กิโลเมตรขึ้นไป เช่น CHEVROLET COLORADO(เครื่องยนต์ 2.5), ISUZU D-MAX (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), ISUZU MU-X (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), NISSAN NAVARA, TOYOTA INNOVA (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7) และ TOYOTA VIGO (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7)

• แบตเตอรี่เติมน้ำกลั่น

  • แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น จะมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดี เป็นแบตเตอรี่รุ่นที่ต้องดูแลน้ำกลั่นอย่างสม่ำเสมอ จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% พร้อมวิ่งงานขนส่งได้ยาวๆ กรณีใช้งานหนักควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุกๆ 15 วัน กรณีใช้งานปกติควรดูแลระดับน้ำกลั่น เดือนละ 1 ครั้ง

  • เหมาะกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ใช้งานหนัก วิ่งงานทางไกลมากกว่า 100 กิโลเมตรต่อวัน เช่น Hino, Isuzu BUDDY, Isuzu ELF และ Mitsubishi FUSO ดูรายละเอียดแบตเตอรี่รุ่น CV CONVENTIONAL

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมดีไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมดีไหม วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีการตรวจสอบความลึกของร่องดอกยางundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีการตรวจสอบความลึกของร่องดอกยาง ความลึกของร่องดอกยางก็คือค่าที่วัดได้จากจุดต่ำสุดของร่องดอกยางไปจนถึงผิวหน้ายางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนนนั้นเอง ซึ่งความลึกของร่องดอกยางนั้นถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ยางรถยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถชนรถคุ้มครองแต่ตัวถังชนตัวถังจริงไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถชนรถคุ้มครองแต่ตัวถังชนตัวถังจริงไหม เมื่อตัดสินใจเลือกใช้บริการคุ้มครองความเสี่ยงจากประกันภัยรถยนต์ตระกูลบวกหรือชื่อเป็นทางการ รมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบคุ้มครองเฉพาะภัย....ผู้บริโภคต้องทำความเข้าใจในเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยอย่างละเอียด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และวิธีที่ประกันดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันหมดกลางทางรถเป็นอะไรไหมundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันหมดกลางทางรถเป็นอะไรไหม รถยนต์ทุกคันมีเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่แล้ว ซึ่งผู้ขับขี่ก็สามารถคอยดูได้ว่าน้ำมันอยู่ระดับใด และก็เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยขับรถเพลินจนลืมดูเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ยิ่งถ้าเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ในระดับต่ำเมื่อขับขึ้นบนทางด่วนที่ไม่มีปั๊มให้แวะเติมน้ำมัน รถของคุณอาจไปไม่ถึงจุดหมายแน่ๆ เพราะน้ำมันอาจหมดระหว่างทางได้ แล้วถ้าปล่อยให้น้ำมันใกล้หมดบ่อยๆ คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ และอาจส่งผลเสียต่อชิ้นส่วนของรถด้วย มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าปล่อยให้รถน้ำมันหมดระหว่างทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเติมลมยางรถยนต์ มีขั้นตอนอย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีเติมลมยางรถยนต์ มีขั้นตอนอย่างไร ยางรถยนต์มีบทบาทสำคัญหลายประการในด้านการขับขี่อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยและการทำงานของรถยนต์ ตั้งแต่การช่วยให้รถเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา หยุดรถชะลอความเร็ว ไปจนถึงการบรรทุกสิ่งของหรือการใช้งานบรรทุกหนัก ที่กล่าวมานั้นยางรถยนต์เข้าไปมีบทบาททั้งหมด ซึ่งส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ยางรถยนต์ของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็คือแรงดันลมยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561