LINE

แบตไฮโดรลิกกับแบตแบบเติมน้ำกลั่นต่างกันยังไง

แบตไฮโดรลิกกับแบตแบบเติมน้ำกลั่นต่างกันยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

แบตเตอรี่เป็นส่วนสำคัญมากของรถยนต์ เพราะต้องคอยทำหน้าที่แหล่งสำรองไฟฟ้า คอยจ่ายกระแสไฟฟ้าไปยังเครื่องยนต์ ระบบไฟส่องสว่าง อุปกรณ์มัลติมีเดียภายในรถยนต์และจ่ายไฟให้กับรถยนต์เมื่อสตาร์ทรถ ดังนั้นผู้ขับขี่ต้องคอยดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

หากคุณกำลังจะเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่ที่มีความทนทานสำหรับใช้งานหนัก อาจกำลังสงสัยว่าความแตกต่างระหว่างแบตเตอรี่ไฮบริดกับแบตเตอรี่เติมน้ำกลั่นแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนเหมาะกับคุณ แต่ละประเภทมีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้างรวมไปถึงเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เพื่อให้ตอบโจทย์รถยนต์คู่ใจมากที่สุด การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้เช่นกัน โดยเราจะยกตัวอย่างแบตเตอรี่จากแบรนด์ จีเอสแบตเตอรี่ เพื่อเทียบความแตกต่างให้เห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ความแตกต่างของแบตเตอรี่ระหว่าง แบบไฮบริดกับแบบเติมน้ำกลั่น

• แบตเตอรี่ไฮบริด

  • แบตเตอรี่ประเภทไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีคุณสมบัติเด่นของแบตเตอรี่ประเภท MF และ CV เข้าด้วยกัน ด้วยส่วนผสมของตะกั่วพลวง อึดทนงานหนัก เสริมด้วยส่วนผสมจากตะกั่วแคลเซียม ลดการสูญเสียน้ำกลั่น สะดวก เติมน้ำกลั่นน้อย จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% กำลังสตาร์ทสูง ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุก ๆ 3 เดือน

  • เหมาะกับกลุ่มรถยนต์ที่ใช้งานเชิงพาณิชย์รถยนต์ที่ใช้งานหนัก วิ่งระยะทางมากกว่า 100 กิโลเมตรขึ้นไป เช่น CHEVROLET COLORADO(เครื่องยนต์ 2.5), ISUZU D-MAX (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), ISUZU MU-X (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), NISSAN NAVARA, TOYOTA INNOVA (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7) และ TOYOTA VIGO (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7)

• แบตเตอรี่เติมน้ำกลั่น

  • แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น จะมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดี เป็นแบตเตอรี่รุ่นที่ต้องดูแลน้ำกลั่นอย่างสม่ำเสมอ จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% พร้อมวิ่งงานขนส่งได้ยาวๆ กรณีใช้งานหนักควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุกๆ 15 วัน กรณีใช้งานปกติควรดูแลระดับน้ำกลั่น เดือนละ 1 ครั้ง

  • เหมาะกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ใช้งานหนัก วิ่งงานทางไกลมากกว่า 100 กิโลเมตรต่อวัน เช่น Hino, Isuzu BUDDY, Isuzu ELF และ Mitsubishi FUSO ดูรายละเอียดแบตเตอรี่รุ่น CV CONVENTIONAL

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม)undefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าบีวายดี วิริยะประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันภัยรถยนต์ถึงจำเป็น คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยไหมว่าทำไมต้องทำประกันภัยรถยนต์? ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยรถยนต์และทางเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมโดยแสงทองโบรคเกอร์ ปกป้องรถและการเงินของคุณวันนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไงundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ย่อมซื้อประกันรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้านแล้ว ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าพร้อมได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถกระบะมีวิธีเลือกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

หากยางรถกระบะของคุณต้องถูกใช้งานหนักบ่อยๆ ใช้บรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักเป็นประจำทุกวัน การดูแลยางรถกระบะนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่และมีประสิทธิภาพในการทำงาน และนี้เป็นวิธีการง่ายๆ สำหรับการเลือกยางรถกระบะให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับยางรถกระบะที่สามารถทำงานให้ได้อย่างเหมาะสม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจขนส่ง คุณเข้าใจถึงความสำคัญของการปกป้องทรัพย์สินและการลงทุนของคุณ สิ่งสำคัญประการหนึ่งของการคุ้มครองนี้คือการประกันภัยสินค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561