LINE

minicooper-and-volkswagen

minicooper-and-volkswagen

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ขับรถอย่างสบายใจใน Mini Cooper หรือ Volkswagen Caravelle ด้วยความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุม นโยบายของเราคุ้มครองคุณและรถของคุณจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและขั้นตอนการเคลมที่ไม่ยุ่งยาก ด้วยประกันของเรา คุณสามารถมุ่งความสนใจไปที่ถนนข้างหน้าและเพลิดเพลินกับอิสระในการขับรถในฝันของคุณ รับใบเสนอราคาวันนี้และเข้าร่วมกับลูกค้าที่พึงพอใจหลายพันรายที่ไว้วางใจให้เราปกป้องรถมินิคูเปอร์หรือโฟล์คสวาเกน คาราเวล

โปรโมชั่นมาแรงใหม่ล่าสุด MINI COOPER และ VOLKSWAGEN CARAVELLE

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ความคุ้มครองดี คุ้มค่าราคา ฟรีส่วนลดพิเศษประกันภัยเมื่อให้แสงทองโบรคเกอร์ ดูแลผลิตภัณฑ์ประกันบมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนของคุณ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด*

ประกันภัยประเภท 1 ซ่อมห้าง MINI COOPER และ VOLKSWAGEN CARAVELLE บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย)จํากัด (มหาชน) เบี้ยประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ซ่อมห้าง ป้ายแดง และ Used Car MINI COOPER และ VOLKSWAGEN CARAVELLE รหัส 110 และ 210

หมายเหตุ

เบี้ย พ.ร.บ. สุทธิ รหัส 110 = 600 บาท รวมภาษีและอากรเป็น 645.21 บาท เบี้ยรวม = เบี้ยภาษีมูลค่าเพิ่มและอากร ไม่รวม พ.ร.บ. ทุนประกันที่รับประกันภัยคือ 80% - 100% ของราคาตลาด ณ วันทำประกันภัย โดยปัดทุนตามเงื่อนไขด้านล่าง รวมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม (ถ้ามี) ช่วงทุน 100,000 - 990,000 ปรับช่วงทุนละ 10,000 บาท กรณีมีเศษให้ปัดเศษขึ้นเสมอ ช่วงทุน 1,000,000 - 2,000,000 ปรับช่วงทุนละ 50,000 บาท กรณีมีเศษให้ปัดเศษขึ้นเสมอ เบี้ยประกันภัยสำหรับรถยนต์ที่ใช้ส่วนบุคคล, รถประจำตำแหน่ง (ชื่อบริษัทและ/หรือบุคคล)เท่านั้น ไม่สามารถใช้กับรถที่จดในนามนิติบุคคล (บริษัท) รถใช้รับจ้าง และให้เช่า ประเภทรถยนต์ที่ไม่รับประกันภัย คือรถ Sport, รถแข่ง, รถดัดแปลงสภาพ, รถโหลดเตี้ย, รถยกสูง, มีการปรับแต่งเครื่องยนต์, ติดตั้งเกจวัด, รถติดตั้งคาร์บอนแคฟร่า, สติ๊กเกอร์, แรฟสี, เคลือบแก้ว การติดตั้งอุปกรณ์เสริม หรือ ดัดแปลงสถาพรถให้แตกต่างจากที่ออกจากโรงงาน ควรแจ้งให้บริษัททราบเพื่อพิจารณารับประกันภัย สำหรับรถ Used car ประเภท 1 บริษัทขอตรวจสภาพรถก่อนรับประกันภัยทุกกรณี และความเสียหายต้องไม่เกิน 8,000 บาท เบี้ยที่เสนอนี้ได้หักรวมส่วนลดต่างๆไว้ครบถ้วนแล้ว เช่น ประวัติดี ส่วนลดกล้อง CCTV และส่วนลด Application me claim บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเบี้ยประกันภัยใหม่ หากตรวจสภาพรถแล้ว รถไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ข้างต้น เบี้ยประกันภัยนี้สิ้นสุด 30 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น minicooper-and-volkswagen

ประกันภัยรถยนต์ MINI COOPER และ VOLKSWAGEN CARAVELLE

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมรถกินน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมรถกินน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไร ในยุคที่น้ำมันเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อว่าหลายๆ ท่าน คงปวดใจไม่น้อยกับการที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น และก็อาจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะก็มีหลายท่านที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ขับขี่ไปทำงานทุกวัน หรือแม้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ก็คงเจอปัญหาเดียวกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยใกล้ตัวฉัน การปกป้องอนาคตของคุณundefined
18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบว่าทำไมการมีประกันใกล้ตัวคุณจึงมีความสำคัญต่อการปกป้องความเป็นอยู่ทางการเงินของคุณ สำรวจสิทธิประโยชน์ของการประกันภัยในท้องถิ่นและเรียนรู้วิธีค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน กักตัวอยู่บ้าน จอดรถตากแดดทิ้งไว้นานๆ อาจทำรถพังโดยไม่รู้ตัว หน้าร้อนแบบนี้ อย่ามัวแต่ดูแลตัวเองจนลืมดูแลรถคู่ใจ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอเสนอ เคล็ดลับดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน ดูแลให้พร้อมใช้ เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรก็เอาอยู่ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการประกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องการลงทุนของคุณและมั่นใจได้ว่าคุณจะมีความอุ่นใจในขณะเดินทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งต้องตรวจสถาพรถไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

หนึ่งในคำถามยอดฮิตที่หลายคนมักจะเกิดข้อสงสัยก่อนทำประกันชั้น 1 ก็คือเรื่องของการตรวจเช็คสภาพรถ ซึ่งบทความนี้มีคำตอบให้ทุกคนเกี่ยวกับขั้นตอนตรวจเช็คสภาพรถว่าเป็นอย่างไร ตรวจเช็คสภาพรถราคาเท่าไร และควรตรวจเช็คสภาพรถที่ไหนดีเพื่อให้ได้รับการอนุมัติความคุ้มครองจากบริษัทประกันตามที่เราต้องการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คยางรถยนต์ด้วยตัวเองทำได้จากที่บ้านundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจเช็คยางรถยนต์ด้วยตัวเองทำได้จากที่บ้าน ยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญที่คอยช่วยทำหน้าที่ รับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุก, ลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากพื้นถนน, เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนและหยุดรถ และที่ขาดไปไม่ได้ในการบำรุงรักษารถยนต์เลยก็คือการตรวจเช็คสภาพของยางรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561