LINE

วิธีดับกลิ่นอับในรถ ช่วงฝนตกหนัก

วิธีดับกลิ่นอับในรถ ช่วงฝนตกหนัก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

แต่ละคนก็ต่างชอบแต่ละฤดูไม่เหมือนกัน แต่สำหรับคนรักรถหลายๆ ท่านแล้ว ช่วงฤดูฝนอาจจะไม่ค่อยน่าสบอารมณ์สักเท่าไหร่ เพราะเมื่อถึงฤดูนี้ทีไร กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์มักเข้ามาเยือนภายในรถของเราทุกที ใครกำลังประสบปัญหาน่ากวนใจนี้ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์มีเคล็ดลับดีๆ อยากบอกต่อ วิธีกำจัดกลิ่นอับในรถหน้าฝน (ฉบับปลอดสารเคมี)

วิธีดับกลิ่นอับในรถ มีวิธีอะไรบ้างไ

  • น้ำส้มสายชู นำน้ำส้มสายชูประมาณ 2-4 ช้อน ใส่ภาชนะแล้วตั้งทิ้งไว้ในรถเป็นเวลา 1-2 ชั่วโมง ด้วยกรดของน้ำส้มสายชูนั้นจะทำหน้าที่ดูกลิ่นที่อับชื้นภายในรถให้หายไป นอกจากนี้น้ำส้มสายชูยังช่วยขจัดคราบที่เปื้อนเบาะหนังได้ด้วย เพียงแค่นำผ้าชุบน้ำส้มสายชูหมาดๆ มาเช็ดตามจุดที่ต้องการทำความสะอาด ขอบอกเลยเฉียบสุดๆ

  • ถ่านไม้

การนำถ่านไม้มาวางในรถเพื่อดับกลิ่น นับว่าเป็นวิธีง่ายๆ ที่สามารถทำได้ตลอดเวลา และง่ายมากๆ เพียงแค่วางก็พร้อมดับกลิ่นได้ทันที จะทิ้งไว้นานแค่ไหนก็ไม่เป็นอันตราย โดยรูพรุนของถ่านไม้นี้มีกลไกการดูดซับสารไฮโดรคาร์บอนที่ ประกอบอยู่ในสารกลิ่น และที่สำคัญสำหรับถ่านไม้บางชนิดมีส่วนประกอบของจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อยู่ ซึ่งจะช่วยดูดซับกลิ่นและฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย ข้อควรระวังในการนำถ่านมาดับกลิ่นในรถคือ ควรหาภาชนะที่มีรูระบายเพื่อป้องกันคราบถ่านเปื้อนรถ เสื้อผ้า และผิวหนัง

  • เมล็ดกาแฟบด เคล็ดลับนี้เหมาะสำหรับคอกาแฟ เพียงแค่นำเมล็ดกาแฟแห้งมาบดให้ละเอียด นำมาห่อใส่ผ้าแล้วมัดผ้าให้แน่น เพื่อกันไม่ให้ผงกาแฟบดหกเลอะเทอะภายในรถ ทิ้งไว้ 2-3 วัน เพียงเท่านี้กลิ่นอับชื้นภายในรถก็จะหายไป แถมจะได้กลิ่นหอมสดชื่นของเมล็ดกาแฟภายในรถอีกด้วย

  • ใบชา

สำหรับใบชาก็จะคล้ายๆ กับเมล็ดกาแฟบด เพียงแค่นำใบชาตากแห้งตามจำนวนที่ต้องการมาวางไว้ในรถ ทิ้งไว้ข้ามคืน กลิ่นอับก็จะหายไป หรือถ้าหากหาใบชาตากแห้งไม่ได้ เราสามารถนำชาแบบซองสำเร็จรูปมาวางแทนก็ได้เช่นกัน

  • จอดรถตากแดด

วิธีนี้คุณจะกำจัดได้ทั้งกลิ่นอับในรถ และเชื้อแบคทีเรียไปพร้อมๆ กัน ง่ายมาก เพียงนำรถไปจอดกลางแจ้ง 2-3 ชม. เปิดหน้าต่างรถเพื่อให้ลมถ่ายเท เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาทั้งกลิ่นอับในรถ ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวที่แท้จริง

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเคล็ดลับกำจัดกลิ่นอับในรถ ด้วยวิธีธรรมชาติ คุณสามารถเลือกใช้เคล็ดลับได้ตามใจชอบ สะดวกแบบไหนใช้แบบนั้นเลย แล้วอย่าปล่อยให้รถแสนสวยที่เรารักต้องมีกลิ่นอับชื้นที่ไม่พึงประสงค์ ทั้งนี้ก็เพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีในการขับขี่บนท้องถนน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีการเลือกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เมื่อพูดถึงการประกันภัยรถยนต์ การพิจารณาประเภทความคุ้มครองและตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่อาจเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม การเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องตัวคุณเองและรถของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือสูญหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สภาพภูมิอากาศส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

สภาพภูมิอากาศส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไร มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรทุกหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรืออากาศเย็น ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย โดยช่วงที่แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณจะทำงานหนักมากที่สุดถึงสองเท่าก็คือช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวน มาดูกันว่าสภาพอากาศนั้นส่งผลต่อแบตเตอรี่รถยนต์ ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แต่งรถยนต์ ประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

แต่งรถยนต์ ประกันคุ้มครองไหม เชื่อว่าคนรักรถทุกคนโดยเฉพาะผู้ชาย มักชื่นชอบการแต่งรถยนต์ นับเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ได้เห็นรถที่ตนเองรักมีอุปกรณ์เท่ๆ เด็ดๆ อยู่บนรถ แต่การแต่งรถยนต์ก็มีข้อควรระวังและต้องทำความเข้าใจอยู่ นั่นก็คือ เรื่องของประกันรถยนต์ ซึ่งคนที่แต่งรถยนต์มักจะมีคำถามและข้อสงสัยทุกครั้งในการทำประกันรถยนต์ว่า แต่งรถยนต์แบบนี้ ประกันรถยนต์จะให้ความคุ้มครองหรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวมคำตอบที่จะทำให้คลายข้อสงสัยกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคลับการดูแลรถยนต์ไฮบริดundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคลับการดูแลรถยนต์ไฮบริด สำหรับผู้ที่กำลังใช้รถยนต์ไฮบริดอยู่หรือที่กำลังตัดสินใจซื้อมาใช้ สิ่งสำคัญในการใช้รถยนต์ไฮบริดนั้นก็คือต้องทำความเข้าใจถึงวิธีการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลย ว่ารถยนต์ไฮบริดนั้นหลักๆ แล้วควรดูแลส่วนใดบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการทบทวนกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณอย่างสม่ำเสมอundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

การประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญของการเป็นเจ้าของรถยนต์ แต่การลงทะเบียนกรมธรรม์และลืมเรื่องนี้เป็นเรื่องง่ายเกินไป อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงตรงกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ChatGPT คือ อะไรundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT เป็นรูปแบบภาษาที่พัฒนาโดย OpenAI ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อข้อความค้นหาและมีส่วนร่วมในการสนทนากับผู้ใช้ แบบจำลองได้รับการฝึกอบรมโดยใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ของข้อความจากอินเทอร์เน็ต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561