LINE

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม)

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม)

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ทำไมควรเลือกต่อประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ ด้วยเหตุผลที่น่าสนใจและประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น บริการที่รวดเร็ว และคุณภาพที่สามารถเชื่อถือได้จาก BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) และช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทประกันภัยมากถึง 15 บริษัท

ต่อไปนี้คือบทกวีข้อได้เปรียบของการต่อประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ที่ช่องทางพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์:

เหตุผลที่ต้องเลือกต่อประกัน BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ที่แสงทอง โบรคเกอร์

รับรองความปลอดภัย: แสงทอง โบรคเกอร์มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายเลขที่ ว00006/2561 ซึ่งลูกค้าสามารถต่อประกันภัยรถยนต์ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ด้วยความอุ่นใจ ความปลอดภัยจากกลวงมิจฉาชีพ และการต่อประกันที่แสงทอง โบรคเกอร์ จะทำให้คุณได้รับประกันภัยที่ครอบคลุมทุกรูปแบบของความเสี่ยง

บริการที่รวดเร็ว: ทีมงานที่แสงทอง โบรคเกอร์ พร้อมให้บริการท่านทุกเรื่องราว ทำงานในวันหยุด และเวลาหลังเลิกงานปกติ(16.00) ทั้งในการเริ่มต้นกระบวนการต่อประกัน และในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือทันที

บริการคุ้มครองเพิ่มเติม: นอกจากความปลอดภัยของรถที่ได้รับการคุ้มครองแล้ว ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยังมีแพ็กเกจความคุ้มครองเสริมสำหรับต่อประกันรถคันอื่นๆ ซื้อประกันสุขภาพและประกันครบวงจรในราคาพิเศษ

ความสะดวกสบายในการชำระเบี้ยประกัน: ช่องทางพิเศษนี้ทำให้คุณสามารถชำระเบี้ยประกันได้ง่ายดายผ่านทางแสงทอง โบรคเกอร์ โดยโอนเงินผ่านทางแบงค์ หรือมีบริการผ่อนผ่านบัตรเครดิตสูงสุด 10 งวด ซึ่งสามารถผ่อนค่าประกันโดยไม่มีดอกเบี้ย หรือดอกเบี้ย 0%

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ BYD ATTO 3 ต่อจากประกันปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

  • ราคาเพียง 19,567.86 บาท (ไม่รวมพรบ.ราคา 645.21 บาท)
  • ซื้อควบพรบ. จ่ายเพียง 20,153.01 บาท
  • ขณะนี้ โปรโมชั่นระยะเวลาจำกัดถึงสิ้นเดือน
  • ทุน 1,150,000 บาท(Extended) ทุน 1,050,000 บาท(Standard)
  • ผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย
  • ระบุผู้ขับขี่มีส่วนลดเพิ่ม

อ่านเพิ่มเติมที่ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 คุ้มภัยประกันภัย

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) วิริยะประกันภัย

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ BYD ATTO 3 ต่อจากประกันปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยวิริยะ ประกันภัย

  • ราคาเพียง 23,046.60 บาท (ไม่รวมพรบ.ราคา 645.21 บาท)
  • ซื้อควบพรบ. จ่ายเพียง 23,631.75 บาท
  • ขณะนี้ โปรโมชั่นระยะเวลาจำกัดถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งจากบริษัท วิริยะประกันภัย สำนักงานใหญ่
  • ทุนประกันภัย 960,000 บาท
  • ผ่อนได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

อ่านเพิ่มเติมที่ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 วิริยะประกันภัย

ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกท่าน ในการต่อประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด พร้อมทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่และเดินทาง

แสงทอง โบรคเกอร์ - ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับการต่อประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ของคุณ!

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีติดกล้องรถยนต์ให้มีคุณภาพundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีติดกล้องรถยนต์ให้มีคุณภาพ ปัจจุบันกล้องติดรถยนต์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะใช้ช่วยบันทึกภาพอุบัติเหตุหรือสถานการณ์ต่างๆ ไว้เป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิริยะ ประกันภัย โทร บริการที่สะดวกสบายด้วยการติดต่อผ่านโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

วิริยะ ประกันภัย โทร เรามีทีมงานเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ และมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไร ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้าง แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจความหมายของประโยคนี้จริงๆ และสามารถใช้สิทธิ์ได้อย่างถูกต้อง เพราะสิทธิประโยชน์นี้ผู้ที่เสียหายต้องเป็นผู้เรียกร้องด้วยตัวเอง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ คืออะไร ? และมีขั้นตอนอะไรบ้างที่ต้องจัดการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า พ.ร.บ. รถยนต์ หรือประกันรถยนต์ภาคบังคับ มีความสำคัญต่อรถยนต์อย่างไร ซึ่งนอกจากคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุแล้ว พ.ร.บ. รถยนต์ ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า พ.ร.บ. รถยนต์ ที่เราต่อกันทุกปีนี้คุ้มครองอะไรบ้าง และสามารถเคลมอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่งundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่ง ปัจจุบันนี้วิธีเปลี่ยนสีรถที่นิยมกันมาสำหรับผู้ขับคือก็คือการ Wrap เพราะนอกจากจะดูแลรักษาง่ายแล้วยังสามารถเปลี่ยนสีได้บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งในการเปลี่ยนสีรถแต่ละครั้งนั้นยังมีสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถละเลยได้เลย ก็คือ การแจ้งต่อนายทะเบียนเรื่องการเปลี่ยนสีรถให้เรียบร้อยตามที่กฎหมายกำหนด โดยพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 13 ระบุไว้ว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรดundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด ถ้าจะพูดถึงรถสายลุย คำว่า Off-Road คงจะผุดขึ้นมาเป็นคำแรกๆ ในความคิดของหลายๆคน แต่แน่นอนว่าสายลุยนั้นย่อมต้องรู้ตัวอยู่เสมอว่าอาจจะเจอเรื่องติดขัดกลางทางได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงควรกันไว้ดีกว่าแก้ มาดู 5 อุปกรณ์ที่ควรมีไว้ติดรถสำหรับยามฉุกเฉินหรือจำเป็นกันดีกว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561