LINE

ไฟหมอกเปิดตอนไหน

ไฟหมอกเปิดตอนไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปิดไฟตัดหมอกยังไงไม่ให้โดนจับ? ปัจจุบันรถรุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะมีการติดตั้งไฟตัดหมอกมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานผลิต แต่บางรุ่นที่ไม่มีมาให้ ทางเจ้าของรถก็สามารถติดตั้งเพิ่มเติมภายหลังได้

ซึ่งระบบไฟตัดหมอกนั้นจะมีความสว่างสูง ส่วนใหญ่จะเป็นสปอตไลท์ที่ส่องแสงสว่างชัดเจนในระนาบขนานกับพื้นถนนหรือ ส่องตกพื้นในระยะไกล จึงทำให้ส่องได้ไกลกว่า ไม่สะท้อนมายังห้องโดยสาร ไม่กระทบต่อสายตาของผู้ขับขี่ด้วย ทำให้มองเห็นได้ในระยะมากกว่า 30-80 เมตร ส่องทะลุทะลวงได้ดี ซึ่งถือว่ามีประโยชน์เป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยให้ทัศนะวิสัยในการขับขี่ดีขึ้น

แต่ในขณะเดียวกันการเปิดไฟตัดหมอกพร่ำเพรื่อนั้น ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและมีโอกาสถูกจับกุมได้ เมื่อเจ้าหน้าที่พบเห็น

แล้วไฟตัดหมอกต้องเปิดใช้ตอนไหนบ้าง?

โดยกรณีจำเป็นที่สามารถเปิดไฟตัดหมอกได้นั้น มีดังนี้

  1. เปิดในช่วงที่ฝนตกหนัก แม้จะเป็นช่วงกลางวันก็ตาม อีกทั้งยังสามารถเปิดได้หรือในช่วงกลางคืนหลังฝนหยุดตกหรือถนนยังเปียก อยู่ เพราะมันสามารถช่วยให้รถที่ขับสวนมามองเห็นไฟตัดหมอกอย่างชัดเจน

  2. เมื่อต้องขับรถขึ้นภูเขาสูงหรือยอดเขา โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน เนื่องจากที่ราบสูงจะมีหมอกมากกว่าปกติ ซึ่งไฟตัดหมอกจะช่วยให้ทัศนะวิสัยในการขับขี่ดีขึ้น

  3. ในจังหวะที่รถคันอื่นขับสวนทางมา ควรปิดไฟตัดหมอกทันที ในระยะที่มองเห็นไฟหน้าของรถที่สวนมาได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของเพื่อนร่วมถนน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม)undefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าบีวายดี วิริยะประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจขนส่ง คุณเข้าใจถึงความสำคัญของการปกป้องทรัพย์สินและการลงทุนของคุณ สิ่งสำคัญประการหนึ่งของการคุ้มครองนี้คือการประกันภัยสินค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์สำหรับวัยรุ่นกับสิ่งที่คุณต้องรู้undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ผู้ขับขี่วัยรุ่นเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครเมื่อต้องทำประกันภัยรถยนต์ พวกเขาถือว่าเป็นผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากขาดประสบการณ์ในการขับขี่ ซึ่งอาจส่งผลให้เบี้ยประกันสูงขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 ราคาไม่แพงหาได้ที่ไหนundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

กำลังมองหาประกันภัยชั้นหนึ่งที่คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่หรือเปล่า? ค้นพบตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนโยบายการประกันราคาไม่แพงในพื้นที่ของคุณและรับประกันความคุ้มครองที่ครอบคลุมวันนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไงundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนดหรือการเคารพกฎจราจร อาจเป็นวิธีการที่ช่วยคุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยหรือช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเพิ่มศักยภาพของคุณและเคล็ดลับในการหารายได้เสริมundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ในระบบเศรษฐกิจปัจจุบัน การมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม หลายคนกำลังมองหาวิธีเสริมรายได้ประจำและเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561