LINE

ไฟหมอกเปิดตอนไหน

ไฟหมอกเปิดตอนไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปิดไฟตัดหมอกยังไงไม่ให้โดนจับ? ปัจจุบันรถรุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะมีการติดตั้งไฟตัดหมอกมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานผลิต แต่บางรุ่นที่ไม่มีมาให้ ทางเจ้าของรถก็สามารถติดตั้งเพิ่มเติมภายหลังได้

ซึ่งระบบไฟตัดหมอกนั้นจะมีความสว่างสูง ส่วนใหญ่จะเป็นสปอตไลท์ที่ส่องแสงสว่างชัดเจนในระนาบขนานกับพื้นถนนหรือ ส่องตกพื้นในระยะไกล จึงทำให้ส่องได้ไกลกว่า ไม่สะท้อนมายังห้องโดยสาร ไม่กระทบต่อสายตาของผู้ขับขี่ด้วย ทำให้มองเห็นได้ในระยะมากกว่า 30-80 เมตร ส่องทะลุทะลวงได้ดี ซึ่งถือว่ามีประโยชน์เป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยให้ทัศนะวิสัยในการขับขี่ดีขึ้น

แต่ในขณะเดียวกันการเปิดไฟตัดหมอกพร่ำเพรื่อนั้น ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและมีโอกาสถูกจับกุมได้ เมื่อเจ้าหน้าที่พบเห็น

แล้วไฟตัดหมอกต้องเปิดใช้ตอนไหนบ้าง?

โดยกรณีจำเป็นที่สามารถเปิดไฟตัดหมอกได้นั้น มีดังนี้

  1. เปิดในช่วงที่ฝนตกหนัก แม้จะเป็นช่วงกลางวันก็ตาม อีกทั้งยังสามารถเปิดได้หรือในช่วงกลางคืนหลังฝนหยุดตกหรือถนนยังเปียก อยู่ เพราะมันสามารถช่วยให้รถที่ขับสวนมามองเห็นไฟตัดหมอกอย่างชัดเจน

  2. เมื่อต้องขับรถขึ้นภูเขาสูงหรือยอดเขา โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน เนื่องจากที่ราบสูงจะมีหมอกมากกว่าปกติ ซึ่งไฟตัดหมอกจะช่วยให้ทัศนะวิสัยในการขับขี่ดีขึ้น

  3. ในจังหวะที่รถคันอื่นขับสวนทางมา ควรปิดไฟตัดหมอกทันที ในระยะที่มองเห็นไฟหน้าของรถที่สวนมาได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของเพื่อนร่วมถนน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่าเบี้ยประกันที่อยู่อาศัยundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าเบี้ยประกันที่อยู่อาศัย คำนวนอย่างไร เบื้องต้นแสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบให้กับทุกท่าน พร้อมถึงความคุ้มครองและเงื่อนไขคร่าวๆ ทั้งนี้เงื่อนไขและความคุ้มครองขึ้นอยู่กับบริษัทประกันภัยนะครับผม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไร ปัญหาแอร์รถยนต์มีลมเบา ลมออกจากช่องปรับอากาศน้อยมาก เกิดจากอะไรวันนี้เรามีคำตอบพร้อมวิธีการแก้ไข มาดูกันเลย ทำไมแอร์รถยนต์มีลมเบา เกิดจากสาเหตุอะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 ทำได้ถึงกี่ปีundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 1 ทำได้ถึงกี่ปี การทำประกันรถยนต์ในปัจจุบันบริษัทประกันต่างๆ มีแผนกรมธรรม์ให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย ทั้งนี้ในรถยนต์ใหม่และรถยนต์เก่ามือสอง มีกลุ่มคนที่สนใจเลือกซื้อประกันชั้น 1 อยู่จำนวนไม่น้อย ดังนั้นข้อมูลเกี่ยวกับการทำประกันรถชั้น 1 จึงเป็นข้อมูลความรู้ที่ผู้เอาประกันควรจะทราบ หากคุณสนใจที่จะซื้อประกันประเภทนี้และกำลังสงสัยว่าประกันชั้น 1 ทำได้ถึงกี่ปี บทความนี้จะช่วยตอบคำถามนี้ให้กับคุณ ทั้งนี้ประกันชั้น 1 ทำได้ถึงกี่ปีอาจไม่ใช่คำถามเดียวที่หลายคนใคร่อยากจะรู้ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มาให้ทุกคนได้อ่านไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถundefined
31 กันยายน พ.ศ.2565

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถ ยางรถยนต์เป็นเพียงชิ้นส่วนเดียวของรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน ยางรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการขับขี่ที่ปลอดภัย เมื่อยางได้รับการดูแลรักษาที่เหมาะสมให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ยางรถยนต์ของคุณก็จะสามารถมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่นตลอดทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันรถยนต์ชั้น1ออนไลน์undefined
22 มกราคม พ.ศ.2566

การประกันอาจเป็นกระบวนการที่สับสนและน่ากลัว ผู้คนจำนวนมากไม่ทราบถึงตัวเลือกที่มีให้สำหรับพวกเขาและครอบครัวเมื่อทำประกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการพิจารณาใช้เว็บไซต์ประกันออนไลน์สำหรับความต้องการประกันชั้นหนึ่งของคุณจึงสำคัญมาก เว็บไซต์ออนไลน์ทำให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบราคาและกรมธรรม์ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณโดยไม่ทำลายธนาคาร ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าการซื้อประกันภัยชั้นหนึ่งทางออนไลน์สามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลา เงิน และความยุ่งยากในขณะที่ได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดได้อย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การออกรถฟรีดาวน์undefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การออกรถฟรีดาวน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อรถใหม่หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินและเคยเห็นคำว่า ฟรีดาวน์ หรือ ดาวน์ 0% ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกในการออกรถได้ ถึงแม้จะยังไม่มีเงินก้อนในการจัดซื้อ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักความหมายของการออกรถฟรีดาวน์ ว่าคืออะไร ต้องจ่ายอะไรบ้าง และมีเงื่อนไขอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561