LINE

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ

ชื่อผู้แต่ง : ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบ ดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

วัตถุไวไฟหรือสารไวไฟ คืออะไร

วัตถุไวไฟหรือสารไวไฟหมายถึง วัตถุหรือสารที่สามารถลุกติดไฟได้โดยง่าย เมื่อได้รับ ความร้อนหรือประกายไฟ อาจอยู่ในสถานะของแข็ง เช่น กำมะถัน ฟอสฟอรัสแดง ไม้ขีดไฟ ของเหลว เช่น น้ำมันเบนซิน แอลกอฮอล์ ทินเนอร์ สารทำละลายต่างๆ และก๊าซ เช่น ก๊าซ หุงต้ม ก๊าซมีเทน เป็นต้น พื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟจะต้องกั้นแยกออกจากส่วนอื่นๆ ของอาคารด้วยส่วนกั้นแยกที่มี อัตราการทนไฟไม่น้อยกว่า ๑ ชั่วโมง

ในกรณีที่พื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ มีขนาดตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตร ขึ้นไป พื้นที่จัดเก็บนี้จะต้องมีการติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ที่เหมาะสมกับชนิดของวัตถุไวไฟที่จัดเก็บด้วย ตัวอย่างของระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่สามารถ ติดตั้งภายในพื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟนี้ เช่น ระบบสารสะอาด ดับเพลิง ระบบโฟม ระบบก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ เป็นต้น

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ ค่าเซ็นแบบวิศวกร หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ฝาถังน้ำมันอยู่ตรงไหนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ฝาถังน้ำมันอยู่ตรงไหน เคยเป็นไหม แวะเติมน้ำมันทีไร ดันจอดรถผิดฝั่งทุกที วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอแชร์เคล็ดลับวิธีดูตำแหน่งฝาถังน้ำมันแบบง่ายๆ ฝาถังน้ำมันรถของคุณอยู่ฝั่งไหน สังเกตได้ง่ายๆ จากหน้าปัดรถของคุณเท่านั้นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันรับผิดชอบค่ารับรถไหมundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริษัทประกันรับผิดชอบค่ารับรถไหม เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุบริษัทประกันภัยต้องทำหน้าที่เข้าไปรับผิดชอบตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ซี่งจะครอบคลุมความเสียหายมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับเงื่อนไขความคุ้มครองของการประกันภัยรถยนต์แต่ละประเภท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 - ค้นพบทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุด แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหากรมธรรม์ประกันภัยชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุด และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับโซลูชันการประกันส่วนบุคคล!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เคล็ดลับในการหารถมือสองundefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อซื้อรถมือสอง ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากไปกับรถที่จะพังและต้องเสียเงินมากขึ้นในการซ่อมแซม เคล็ดลับในการหารถมือสองที่ไว้ใจได้มีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุนัขลำไส้อักเสบundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

สุนัขทุกช่วงวัย การเจ็บป่วยก็อาจเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในสุนัขทุกตัว ซึ่งความรุนแรงของโรคที่เป็นนั้นก็มีหลากหลาย ตั้งแต่โรคที่สามารถหายได้เอง ไปจนถึงโรคร้ายแรงที่อาจส่งผลต่อชีวิต เราทุกคนจึงต้องสังเกตอาการของน้องหมาลูกรักของเราอยู่ตลอด หากมีอาการอะไรที่ผิดปกติไปควรรีบพาน้องหมาไปหาหมอให้ไวที่สุด และหนึ่งในโรคที่พบได้บ่อยสุด ๆ ในน้องหมาทุกช่วงวัยนั่นก็คือ โรค ลำไส้ อักเสบ ใน สุนัข ที่เมื่อเป็นแล้วจะมีความรุนแรงในระดับที่แตกต่างกันออกไป เป็นโรคที่ควรระมัดระวังไว้ไม่ให้เกิดจะดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรคน้ำในหูไม่เท่ากันหรือโรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

โรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติหรือโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน(Meniere’s disease) เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของหูชั้นใน โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่พบว่าอาการของโรคเป็นผลจากความผิดปกติของน้ำที่อยู่ภายในหูชั้นใน ซึ่งทำให้ผู้ป่วยเกิดอาการเวียนศีรษะแบบรู้สึกหมุนอย่างรุนแรง ร่วมกับมีอาการคลื่นไส้อาเจียนและสูญเสียสมดุลของร่างกาย ทำให้เซหรือล้มได้ง่าย อาการเวียนศีรษะที่เกิดจากโรคนี้อาจนานเป็นนาทีจนถึงหลายชั่วโมง ซึ่งในระหว่างที่เกิดอาการ ผู้ป่วยควรอยู่นิ่งๆ ไม่ขยับศีรษะ เพราะอาจทำให้มีอาการเวียนศีรษะเพิ่มขึ้นได้ นอกจากนี้ผู้ป่วยยังอาจมีการได้ยินลดลงและมีเสียงดังในหู บางครั้งอาจพบอาการหูอื้อได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561