LINE

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ

ชื่อผู้แต่ง : ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบ ดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

วัตถุไวไฟหรือสารไวไฟ คืออะไร

วัตถุไวไฟหรือสารไวไฟหมายถึง วัตถุหรือสารที่สามารถลุกติดไฟได้โดยง่าย เมื่อได้รับ ความร้อนหรือประกายไฟ อาจอยู่ในสถานะของแข็ง เช่น กำมะถัน ฟอสฟอรัสแดง ไม้ขีดไฟ ของเหลว เช่น น้ำมันเบนซิน แอลกอฮอล์ ทินเนอร์ สารทำละลายต่างๆ และก๊าซ เช่น ก๊าซ หุงต้ม ก๊าซมีเทน เป็นต้น พื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟจะต้องกั้นแยกออกจากส่วนอื่นๆ ของอาคารด้วยส่วนกั้นแยกที่มี อัตราการทนไฟไม่น้อยกว่า ๑ ชั่วโมง

ในกรณีที่พื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ มีขนาดตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตร ขึ้นไป พื้นที่จัดเก็บนี้จะต้องมีการติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ที่เหมาะสมกับชนิดของวัตถุไวไฟที่จัดเก็บด้วย ตัวอย่างของระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่สามารถ ติดตั้งภายในพื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟนี้ เช่น ระบบสารสะอาด ดับเพลิง ระบบโฟม ระบบก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ เป็นต้น

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ ค่าเซ็นแบบวิศวกร หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันมะเร็งคืออะไรundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ประกันมะเร็งคืออะไร ประกันมะเร็ง คือประกันภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองผู้เอาประกันเมื่อถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งชนิดใดชนิดหนึ่ง ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับประวัติครอบครัวหรือพฤติกรรมส่วนตัว ซึ่งไม่ใช่สภาพที่เป็นมาก่อนหรืออาการที่เป็นก่อนหรือระหว่างระยะเวลารอคอย (Waiting period)

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์ การชำระภาษีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกและมีช่องทางที่หลากหลายมาก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกในการแก้ไขปัญหา เจ้าของรถไม่สามารถชำระภาษีรถยนต์ประจำปีได้ตามเวลาที่กำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนยางแล้วรู้สึกว่ารถเอียงเกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เปลี่ยนยางแล้วรู้สึกว่ารถเอียงเกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร ยางรถยนต์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือหยุดรถยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานก็มีวันหมดอายุและสึกหรอได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

minicooper-and-volkswagenundefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อซื้อรถมือสอง ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากไปกับรถที่จะพังและต้องเสียเงินมากขึ้นในการซ่อมแซม เคล็ดลับในการหารถมือสองที่ไว้ใจได้มีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ในประเทศไทยกับนายหน้ามืออาชีพ - แสงทองโบรคเกอร์undefined
22 เมษายน พ.ศ.2566

ไว้วางใจแสงทองโบรคเกอร์ในการต่อประกันรถยนต์ของคุณในประเทศไทย ทีมงานมืออาชีพของเรานำเสนอบริการต่อประกันที่ไม่ยุ่งยากพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและวิธีแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยวundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยว คุณแม่ลูกอ่อนหลายท่านต้องการที่จะขับรถพาลูกน้อยออกไปเที่ยวด้วยตนเอง แต่อาจจะหลงลืมทำให้ไม่ได้เตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย แสงทองโบรคเกอร์จะพาทุกท่านไปเช็คลิสต์ เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนขับรถพาลูกเที่ยวกันดีกว่า รับรองว่าลูกน้อยไม่งอแงตลอดการเดินทางและเบาแรงคุณแม่อย่างแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561