LINE

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไง

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2564

ประกันภัยอยู่คู่กับเราและอยู่กับเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันวินาศภัย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันบ้านและที่อยู่อาศัย ประกันรถโดยสาร ประกันอัคคีภัย หากทุกท่านสงสัยว่าการประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไง วันนี้แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันภัยออนไลน์จะมาอธิบายให้

ประกันวินาศภัย การประกันวินาศภัย

ประกันวินาศภัย การประกันวินาศภัย คือ การประกันภัยทุกประเภทที่นอกเหนือจาก การประกันชีวิต โดยผู้รับประกันภัยตกลงจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ให้ผู้เอาประกันภัยหากทรัพย์สินที่ทําประกันภัยเอาไว้เกิดความสูญเสียหรือ เสียหายจากภัยต่างๆ ซึ่งความเสียหายนั้นสามารถประเมินค่าเป็นตัวเงินได้ และเงื่อนไขการเอาประกันภัยและการชดใช้สินไหมทดแทนเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด

การประกันวินาศภัยมีกี่ประเภท

  • การประกันอัคคีภัย
  • การประกันภัยรถยนต์
  • การประกันภัยทางทะเลและขนส่ง
  • การประกันภัยเบ็ดเตล็ด

ให้แสงทองโบรคเกอร์มีโอกาสดูแลคุณเรื่องประกันวินาศภัย

แล้วประกันชีวิตคืออะไรล่ะ และความแตกต่างของประกันวินาศภัยและประกันชีวิตคืออะไร ถ้าหากสงสัยสามารถกดเข้าไปศึกษาได้เลยหรือเข้าไปค้นหาความรู้ได้ ที่ความรู้ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์ยินดีที่จะนำความรู้และความสามารถมาแบ่งปันให้กับทุกๆคน และยินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปพร้อมกับลูกค้าทุกท่าน และทบทวนความรู้ในเรื่องเกี่ยวกับประกันวินาศภัย เพื่อพัฒนาบริการที่ดีและส่งต่อสิ่งดีๆต่อไป ทั้งนี้อย่าได้ลืมส่งต่อสิ่งดีๆความรู้ดีๆด้วยการกดแชร์ความรู้ที่ปุ่มด้านล่าง หรือเข้าไปที่เพจเฟสบุ๊คประกันภัยออนไลน์ของแสงทองโบรคเกอร์ เพื่อกดไลค์กดแชร์และติดตาม ข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันภัยคืออะไรundefined
11 สิงหาคม พ.ศ.2565

การประกันภัยเป็นแนวทางในการปกป้องตัวคุณเอง คนที่คุณรัก และทรัพย์สินของคุณจากผลกระทบทางการเงินจากเหตุการณ์ในชีวิตที่ไม่คาดคิด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยundefined
19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

เดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง ขณะนี้คอนเทนท์นี้ถูกย้ายแล้วคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่ออ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับธุรกิจปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งควรระวังระหว่างขับรถฝ่าฝนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวังระหว่างขับรถฝ่าฝน ถึงแม้ว่าเดือนกันยายนจะเป็นเดือนปลายฤดูฝนแล้วก็ตาม แต่ด้วยอิทธิพลของพายุโซนร้อนโพดุลส่งผลให้ฝนยังตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย และในบางจังหวัดก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม แสงทองโบรคเกอร์มี 5 เรื่องที่คุณควรระวังระหว่างขับรถในเวลาฝนตกหนัก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่มั่นใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่เท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MINI COOPER SE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก เนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และผลกระทบที่รถยนต์ที่ใช้ก๊าซแบบดั้งเดิมมีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจตัวเลือกการประกันภัยที่มีให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมยางในรถเก๋งด้วยไนโตรเจนดีหรือไม่ดีundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมยางในรถเก๋งด้วยไนโตรเจนดีหรือไม่ดี ไม่ว่าผู้ขับขี่จะใช้รถเก๋ง รถกระบะหรือรถประเภทอื่นๆ การเติมลมยางให้เหมาะสมกับรถเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับยางรถยนต์ที่มีความสามารถในการควบคุมรถและช่วยให้ยางมีอายุการใช้งานที่เหมาะสม ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561