LINE

ขับรถดีประหยัดเงิน มีเงินคืน

ขับรถดีประหยัดเงิน มีเงินคืน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 9 มีนาคม พ.ศ.2566

การขับรถเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา และการเป็นคนขับที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ตนเองและผู้อื่นปลอดภัยบนท้องถนน อย่างไรก็ตาม การเป็นคนขับที่ดีก็มีประโยชน์ทางการเงินเช่นกัน ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจแนวคิดของการขับรถที่ดีและวิธีที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ได้

ก้าวแรกสู่การเป็นคนขับที่ดี

ก้าวแรกสู่การเป็นคนขับที่ดีคือการปฏิบัติตามกฎจราจร ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติตามสัญญาณจราจร ขับรถภายในความเร็วที่กำหนด รักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันอื่น และใช้สัญญาณไฟเลี้ยวเมื่อเปลี่ยนเลนหรือเลี้ยว การปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ไม่เพียงแต่รับประกันความปลอดภัยของคุณ แต่ยังช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงตั๋วจราจร ซึ่งสามารถเพิ่มอัตราค่าประกันของคุณได้

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งของการขับขี่ที่ดีคือการบำรุงรักษารถของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดี การบำรุงรักษาเป็นประจำ เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การสลับยาง และการตรวจเช็คเบรกไม่เพียงช่วยยืดอายุการใช้งานรถของคุณเท่านั้น แต่ยังป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากเบรกเสียหรือยางที่เสื่อมสภาพอีกด้วย การดูแลรถของคุณให้อยู่ในสภาพดียังเป็นการแสดงให้ผู้ให้บริการประกันภัยของคุณเห็นว่าคุณเป็นคนขับที่มีความรับผิดชอบ และสามารถช่วยให้คุณมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัย

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรมการขับรถโดยประมาท เช่น การขับรถเร็ว การขับรถโดยขาดสมาธิ และการขับรถภายใต้ฤทธิ์ยาหรือแอลกอฮอล์ พฤติกรรมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง แต่ยังเพิ่มโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งอาจนำไปสู่อัตราการประกันที่สูงขึ้น การหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณรักษาประวัติการขับขี่ที่สะอาดและมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันของคุณ

วิธีหนึ่งในการประหยัดเงินค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของคุณคือการลงทะเบียนโปรแกรมการขับขี่ที่ดี บริษัทประกันหลายแห่งเสนอโปรแกรมเหล่านี้ ซึ่งโดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่ของคุณผ่านแอพมือถือหรืออุปกรณ์ที่ติดตั้งในรถของคุณ หากคุณรักษานิสัยการขับรถที่ดี เช่น หลีกเลี่ยงการหยุดกะทันหัน ขับรถภายในความเร็วจำกัด และหลีกเลี่ยงการเสียสมาธิขณะขับรถ คุณจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกัน

โดยสรุปแล้วขับรถดีประหยัดเงิน มีเงินคืน

โดยสรุปแล้ว การเป็นคนขับที่ดีไม่เพียงแต่รับประกันความปลอดภัยของคุณและความปลอดภัยของผู้อื่นบนท้องถนนเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้อีกด้วย ปฏิบัติตามกฎจราจร บำรุงรักษารถของคุณ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมการขับขี่โดยประมาท และลงทะเบียนโปรแกรมการขับขี่ที่ดี คุณจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันและได้รับผลประโยชน์ทางการเงินจากการเป็นคนขับที่มีความรับผิดชอบ

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีป้องกันยางสึกหรอundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีป้องกันยางสึกหรอ มาทำความรู้จักเกี่ยวกับรูปแบบการสึกหรอของยางรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการสึกหรอภายในและภายนอกหรือการสึกหรอเป็นจุดๆ สึกหรอไม่สม่ำเสมอ รูปแบบการสึกหรอของยางรถยนต์นั้นจะสามารถช่วยให้คุณเข้าใจถึงสาเหตุของยางรถยนต์ที่สึกหรอว่าเกิดจากอะไร เพื่อหลีกเลี่ยงและป้องกันการสึกหรอของยางรถยนต์ก่อนเวลาอันควร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเชื่อมโยงระหว่างสุขภาพจิตและสุขภาพกายundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพจิตและร่างกายมีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดและมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อกันและกัน สุขภาพจิตที่ไม่ดีอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพกาย และปัญหาสุขภาพกายอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม โดยวัสดุที่ใช้ในการทำถุงคลุมรถกันน้ำนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PVC ผลิตออกมาให้มีหลากหลายขนาดตามขนาดรถยนต์ประเภทต่างๆ ถุงคลุมรถกันน้ำจะมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์ โดยถุงคลุมรถกันน้ำนั้นจะมีช่องให้รถเข้าไปจอดข้างในแล้วทำการปิดปากถุงเพื่อป้องกันน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับสตาร์ทอัพundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถให้ความคุ้มครองที่สำคัญสำหรับสตาร์ทอัพในกรณีที่สูญเสียพนักงานหลัก ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใดการประกันคีย์แมนจึงจำเป็นสำหรับสตาร์ทอัพ และปัจจัยใดบ้างที่สตาร์ทอัพควรพิจารณาเมื่อซื้อกรมธรรม์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถลุยน้ำ ห้ามเร่งเครื่องยนต์เด็ดขาดundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถลุยน้ำ ห้ามเร่งเครื่องยนต์เด็ดขาดหากจำเป็นต้องขับรถผ่านพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง คงกลัวว่ารถจะดับกลางทางหรือไม่ จึงเร่งเครื่องยนต์เพื่อจะให้พ้นจุดที่มีน้ำท่วมขังไปอย่างรวดเร็ว แต่รู้ไหมว่าวิธีดังกล่าวเป็นวิธีที่ผิดเพราะเสี่ยงทำเครื่องยนต์พังถึงขั้นต้องผ่าเครื่องกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561