LINE

วิธีจั๊มสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ที่หมด

วิธีจั๊มสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ที่หมด

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 ธันวาคม พ.ศ.2565

วิธีจั๊มสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ที่หมด หากรถของคุณสตาร์ทไม่ติด อาจเป็นเพราะแบตเตอรี่หมด การจั๊มพ์สตาร์ทรถเป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณกลับมาวิ่งบนถนนได้ในเวลาไม่นาน นี่คือวิธีการ:

วิธีการสำหรับจัํมพ์รถง่ายๆ

รวบรวมเสบียงของคุณ คุณจะต้องใช้สายจัมเปอร์หนึ่งชุดและรถยนต์อีกคันที่มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถทั้งสองคันปิดอยู่ก่อนดำเนินการต่อ

เชื่อมต่อสายจัมเปอร์ ขั้นแรก ให้ต่อปลายด้านหนึ่งของสายสีแดง (ขั้วบวก) เข้ากับขั้วบวกของแบตเตอรี่ที่หมด จากนั้นต่อปลายอีกด้านของสายสีแดงเข้ากับขั้วบวกของแบตเตอรี่ที่ใช้งานอยู่ จากนั้น ต่อปลายด้านหนึ่งของสายเคเบิลสีดำ (ขั้วลบ) เข้ากับขั้วลบของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ สุดท้าย ต่อปลายอีกด้านหนึ่งของสายเคเบิลสีดำเข้ากับส่วนที่เป็นโลหะของรถที่มีแบตเตอรี่หมด (เช่น โครงรถหรือเสื้อสูบ)

สตาร์ทรถทำงาน หมุนกุญแจในการจุดระเบิดของรถที่ทำงานเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ ปล่อยให้มันทำงานสักครู่

สตาร์ทรถตาย. เมื่อรถที่ใช้งานได้ทำงานไปได้สักสองสามนาที ให้บิดกุญแจไปที่สวิตช์กุญแจของรถโดยที่แบตเตอรี่หมดเพื่อสตาร์ท หากชาร์จแบตเตอรี่เพียงพอ รถควรสตาร์ท

ถอดสายเคเบิล เมื่อรถยนต์ที่แบตเตอรี่หมดกำลังทำงาน ให้ถอดสายต่างๆ ในลำดับย้อนกลับที่คุณเชื่อมต่อไว้ ขั้นแรก ให้ถอดสายสีดำออกจากส่วนที่เป็นโลหะของรถ จากนั้นถอดปลายอีกด้านออกจากขั้วลบของแบตเตอรี่ที่ใช้งานอยู่ จากนั้น ถอดสายสีแดงออกจากขั้วบวกของแบตเตอรี่ที่ใช้งานอยู่ จากนั้นถอดปลายอีกด้านออกจากขั้วบวกของแบตเตอรี่ที่เสีย

การจั๊มป์แบตเตอรี่รถยนต์ที่หมดเป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องติดอยู่ในรถ ด้วยเครื่องมือที่เหมาะสมและความรู้เล็กน้อย คุณสามารถทำให้รถของคุณพร้อมใช้งานได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การเคลมประกันชั้น 1 เคลมยังไงดี แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่สักชุดนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเราควรดูแลรักษายางรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้สูงสุด เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับ เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากยางรถยนต์ได้สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฮเปอร์คาร์คืออะไรundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ไฮเปอร์คาร์คือการแสดงออกถึงสุดยอดของวิศวกรรมยานยนต์และสมรรถนะ โดยนำแนวคิดของซูเปอร์คาร์ไปสู่จุดสูงสุด รถยนต์เหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของความเร็ว พลัง และการควบคุม และเป็นตัวแทนของจุดสูงสุดของความเป็นเลิศด้านยานยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบ ISS ของรถยนต์คืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบ ISS ของรถยนต์คืออะไร หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของระบบรถยนต์แบบ ISS หรือ Idling Stop System กันมาบ้างแล้ว แต่บางคนก็ยังไม่รู้จักและคงมีคำถามว่าระบบ ISS คืออะไร แล้วทำไมถึงต้องเลือกใช้แบตเตอรี่ที่รองรับระบบ ISS โดยเฉพาะเท่านั้น วันนี้เรามีคำตอบ มาทำความรู้จักระบบ ISS หรือ Idling Stop System กันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีใบขับขี่หรือใบขับขี่หมดอายุ ประกันภัยคุ้มครองหรือไม่undefined
1 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ไม่มีใบขับขี่หรือใบขับขี่หมดอายุ ประกันภัยคุ้มครองหรือไม่ ใบขับขี่ถือว่าเป็นสาระสำคัญในการทำประกันภัย เพราะเป็นหลักฐานยืนยันได้ว่าผู้เอาประกันภัยนั้นมีความสามารถในการขับขี่รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เตรียมพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์และเคล็ดลับในการสัมภาษณ์งานครั้งต่อไปของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การสัมภาษณ์เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในกระบวนการหางาน และอาจเป็นทั้งเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ด้วยการเตรียมตัวที่ถูกต้อง คุณจะรู้สึกมั่นใจและสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการการจ้างงานได้อย่างมาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561