LINE

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไร

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ก็คือ การเหยียบเบรกที่สร้างพลังงานจลน์ โดยรถของคุณใช้พลังงานที่ผลิตขึ้นเมื่อเบรก แล้วใช้งานเลยหรือเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อเก็บพลังงานไว้ใช้ในภายหลัง ซึ่ง REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้มีการพัฒนามานานหลายทศวรรษนับตั้งแต่ปี 1967 เป็นต้นไป กระบวนการนี้ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำพลังงานที่เกิดขึ้นระหว่างการเบรกและส่งกลับไปยังแบตเตอรี่ของรถยนต์ โดย REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้รับความนิยมจากความต้องการรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า

REGENERATIVE BRAKING ทำงานอย่างไร ?

การทำงานของระบบ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ขณะที่คุณเบรกพลังงานจากล้อแต่ละล้อจะถูกดูดกลืนผ่านมอเตอร์ไฟฟ้าและส่งกลับไปยังแบตเตอรี่ของรถยนต์ และจะเป็นการเบรกแบบหมุนเวียนเป็นวิธีการเบรกที่แตกต่างจากการเบรกแบบเดิม ซึ่งการเบรกแบบดั้งเดิมนั้นจะใช้ผ้าเบรกและโรเตอร์ในการชะลอความเร็วและหยุดรถ ในขณะที่ระบบ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าร่วมกับเบรกแบบดั้งเดิม หลักการของการเบรกแบบ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่จะมีกลไกการทำงานคล้ายกับรถยนต์ไฮบริด ซึ่ง ระบบ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ มีจุดเด่นจุดด้อยอะไรบ้างมาดูกัน

• จุดด้อยของ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ มีการเบรกแบบหมุนเวียนเป็นวิธีการเบรกที่แตกต่างจากการเบรกแบบเดิม ด้วยความที่เป็นเทคโนโลยีที่ใหม่กว่าความเสถียรภาพและประสิทธิภาพการทำงานยังน้อยกว่าการเบรกแบบเดิม ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ อย่างเช่น เมื่อคุณเหยียบเบรกกะทันหันหรือเหยียบเบรกในสภาพการจราจรติดขัด การเบรกแบบเดิมจะสามารถตอบสนองได้ดีกว่า การเบรกแบบ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ จะเหมาะสมเมื่อถูกใช้งาน อย่างเช่น การหยุดรถรอไฟเขียว การชะลอความเร็วบนทางด่วนและการเบรกเมื่อถึงทางเลี้ยว

• จุดเด่นของ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจับพลังงาน โดยกู้คืนพลังงานได้มากถึง 70% ที่เกิดจากกระบวนการเบรกและที่สำคัญ REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ สามารถช่วยยืดอายุชิ้นส่วนเบรกรถยนต์ ช่วยให้คุณประหยัดเงินในค่าซ่อมรถได้

ขณะขับรถและเหยียบเบรกเพื่อหลบหลุมบ่อบนพื้นถนนหรือลดความเร็ว เพื่อให้ได้รับแรงกระแทกน้อยลงก็ยังมีอีกหนึ่งชิ้นส่วนที่ช่วยให้รถของคุณรับแรงกระแทกน้อยลง ก็คือโช้คอัพ เป็นชิ้นส่วนที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้นุ่มนวลขึ้น ดังนั้นอย่าลืมเลือกใช้โช้คอัพที่มีคุณภาพ เพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่งundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่ง ปัจจุบันนี้วิธีเปลี่ยนสีรถที่นิยมกันมาสำหรับผู้ขับคือก็คือการ Wrap เพราะนอกจากจะดูแลรักษาง่ายแล้วยังสามารถเปลี่ยนสีได้บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งในการเปลี่ยนสีรถแต่ละครั้งนั้นยังมีสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถละเลยได้เลย ก็คือ การแจ้งต่อนายทะเบียนเรื่องการเปลี่ยนสีรถให้เรียบร้อยตามที่กฎหมายกำหนด โดยพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 13 ระบุไว้ว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

MINI Cooper เป็นรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่ครองใจผู้ขับขี่มากมายทั่วโลกundefined
16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

MINI Cooper เป็นรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่ครองใจผู้ขับขี่มากมายทั่วโลก MINI Cooper เปิดตัวครั้งแรกในทศวรรษ 1960 และได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของการออกแบบและนวัตกรรมของอังกฤษ ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และการปรับแต่งในระดับสูง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบน้ำดับเพลิงundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ความเชื่อมโยงระหว่างสุขภาพจิตและสุขภาพกายundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพจิตและร่างกายมีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดและมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อกันและกัน สุขภาพจิตที่ไม่ดีอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพกาย และปัญหาสุขภาพกายอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3undefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ความต้องการประกันภัยสำหรับรถยนต์เหล่านี้จึงเพิ่มมากขึ้น การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอาจแตกต่างจากการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1 การทำประกันภัยรถยนต์ มีรายละเอียดที่ผู้ทำประกันจะต้องทำความเข้าใจและอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ทุกครั้ง เช่น ความคุ้มครองของประกัน เบี้ยประกันและอีกมากมาย จนอาจทำให้บางคนเกิดความสับสนและเข้าใจผิดในรายละเอียดได้ โดยเฉพาะประกันชั้น 1 ที่หลายคนมักเข้าใจว่าทำประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี ซึ่งความเข้าใจผิดเหล่านี้จะทำให้ผู้เอาประกันเสียผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว วันนี้เราจะมาบอก 5 เหตุผล ที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561