LINE

พวงมาลัยเพาเวอร์ผิดปกติมีอาการยังไง

พวงมาลัยเพาเวอร์ผิดปกติมีอาการยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

พวงมาลัยเพาเวอร์คืออะไร?

พวงมาลัยเพาเวอร์ถูกพัฒนาขึ้นมาให้ช่วยลดแรงหมุนพวงมาลัยแบบเก่า เพราะพวงมาลัยในสมัยก่อนการบังคับเลี้ยวขวา เลี้ยวซ้าย พวงมาลัยจะรู้สึกหนักและหมุนได้ยาก จึงทำให้มีการพัฒนาพวงมาลัยเพาเวอร์ขึ้นมา โดยจะแบ่งประเภทพวงมาลัยเพาเวอร์ออกเป็นสองแบบ ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์จะมีแบบระบบไฟฟ้ากับระบบไฮดรอลิก

วิธีสังเกตความผิดปกติ ของพวงมาลัยเพาเวอร์ว่ามีอาการอย่างไร

เมื่อคุณขับขี่รถอยู่บนถนนสิ่งที่มือของคุณต้องสัมผัสอยู่ตลอดก็คือพวงมาลัย หากพวงมาลัยรถมีปัญหาคุณก็จะสามารถสัมผัสได้ง่ายกว่าชิ้นส่วนอื่นๆ โดยปัญหาของพวงมาลัยเพาเวอร์ไม่ว่าจะเป็นอาการระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ที่ผิดพลาดหรือน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ต่ำ คุณสังเกตเห็นอาการผิดปกติของพวงมาลัยรถได้ ดังต่อไปนี้

• หากภายในระบบพวงมาลัยทำงานผิดปกติจะส่งผลทำให้การตอบสนองของรถไม่ดี เมื่อบังคับเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา จะมีการตอบสนองช้าผิดปกติ

• ได้ยินเสียงหอนเกิดขึ้นขณะบังคับเลี้ยว ซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ารถยนต์ของคุณมีระดับน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ต่ำ

• พวงมาลัยแข็งผิดปกติ ต้องใช้แรงหมุนพวงมาลัยมากกว่าปกติ ซึ่งอาจเกิดจากการทำงานผิดพลาดของระบบภายในพวงมาลัย

หากคุณพบอาการผิดปกติของพวงมาลัยเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยอย่างยิ่ง เพราะพวงมาลัยที่ทำงานผิดพลาดอาจส่งผลเสียกับการบังคับรถของคุณทำให้สูญเสียการควบคุมขณะขับขี่ได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถยนต์ซูเปอร์คาร์คืออะไรundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ซูเปอร์คาร์เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงประเภทหนึ่งซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความเร็ว พลัง และการควบคุมที่เหนือชั้น รถยนต์เหล่านี้คือจุดสุดยอดของวิศวกรรมยานยนต์ โดยผสานรวมความก้าวหน้าล่าสุดในด้านวัสดุ อากาศพลศาสตร์ และเทคโนโลยี เพื่อให้ได้สมรรถนะในระดับที่ไม่ธรรมดา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีไล่ฝ้ากระจกundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีไล่ฝ้ากระจก การขับขี่รถในช่วงฤดูหนาวหรือสภาพอากาศที่ชื้นขึ้น อาจทำให้เกิดฝ้าขึ้นที่กระจกได้ง่ายและบ่อย ไม่ว่าจะเป็นกระจกด้านหน้า กระจกด้านหลัง หรือแม้แต่กระจกมองข้าง ก็สามารถเกิดฝ้ามาบดบังทัศนวิสัยของการมองเห็นเส้นทางได้เช่นกัน แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะมีทางแก้ไขอย่างไร? วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จึงนำ 5 วิธีไล่ฝ้ากระจก ช่วยขับขี่ปลอดภัยช่วงหน้าหนาว มาฝากกัน จะมีวิธีไหนที่สามารถแก้ไขได้บ้าง ตามไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไร ปัญหาแอร์รถยนต์มีลมเบา ลมออกจากช่องปรับอากาศน้อยมาก เกิดจากอะไรวันนี้เรามีคำตอบพร้อมวิธีการแก้ไข มาดูกันเลย ทำไมแอร์รถยนต์มีลมเบา เกิดจากสาเหตุอะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ทำประกัน BYD E6 เพื่อความอุ่นใจundefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของ BYD E6 อย่างภาคภูมิ คุณจะรู้ว่าคุณมีรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีขั้นสูง BYD e6 2022 (บีวายดี อี6 2022) รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ ขนาดคอมแพกต์ ทรง MPV

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันภัยรถยนต์ถึงจำเป็น คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยไหมว่าทำไมต้องทำประกันภัยรถยนต์? ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยรถยนต์และทางเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมโดยแสงทองโบรคเกอร์ ปกป้องรถและการเงินของคุณวันนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561