LINE

วัคซีนสำหรับหมา

วัคซีนสำหรับหมา

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรด น้องหมาที่แสนน่ารักของคุณก็สามารถเจ็บป่วยได้นะหากคุณไม่ได้ป้องกันให้น้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังจะเลี้ยงหมา หรือผู้ที่เลี้ยงน้องหมาอยู่แล้ว ห้ามละเลยกับการนำน้องหมาไปฉีดวัคซีน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่เหล่าคนนี้เลี้ยงน้องหมาต้องรู้ น้องหมาฉีดวัคซีนครบหรือยัง ? ต้องฉีดวัคซีนอะไรบ้าง และต้องฉีดวัคซีนเมื่อไหร่

รู้หรือไม่ ? หากทำประกันหมา เขาช่วยออกค่าวัคซีนให้ด้วยนะ โดยสามารถนำใบเสร็จค่าฉีดวัคซีนมาเบิกกับบริษัทที่ทำประกันสัตว์ เลี้ยงได้ แต่ก่อนอื่นต้องไปทำความเข้าใจก่อนว่าวัคซีนสำคัญกับน้องหมาอย่างไร เพราะวัคซีนป้องกันแต่ละโลกต้องฉีดต่างกัน และน้องหมาแต่ละช่วงวัยก็ต้องฉีดต่างกันอีกด้วยสำหรับใครที่ กังวลว่าค่าฉีดวัคซีนจะแพงหรือไม่ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปถ้าคุณมี ประกันสัตว์เลี้ยง

“วัคซีน” สำคัญกับน้องหมาอย่างไร หากจะทำประกันสัตว์เลี้ยง ยิ่งควรรู้

การฉีดวัคซีนสำหรับน้องหมา ถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่สำคัญ และจำเป็นมาก ๆ หากไม่ฉีดตามกำหนดอาจส่งผลให้น้องหมาไม่มีภูมิคุ้มกันต่อโรคต่าง ๆ ป่วยง่ายและอาจมีอันตรายถึงชีวิต ผู้เลี้ยงน้องหมาต้องมาทำความรู้จักกับวัคซีนแบบต่าง ๆ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับน้องหมาที่เรารักห่างไกลจากโรคร้าย สำหรับใครที่กังวลเรื่องค่าฉีดวัคซีน หรือค่ารักษา การเลือกทำประกันสัตว์เลี้ยง ประกันภัยสำหรับคนรักสัตว์ หมดกังวลเรื่องค่ารักษา มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จัดเต็มให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

รู้หรือไม่ วัคซีนแต่ละโรคต้องฉีดต่างกัน ?

ก่อนจะพาน้องหมาไปฉีดวัคซีน เพื่อน ๆ ต้องรู้ก่อนว่าวัคซีนโรคไหนจำเป็นต้องฉีด และวัคซีนโรคไหนแนะนำให้ฉีด เพราะวัคซีนแต่ละแบบมีระยะเวลาการฉีดไม่เหมือนกัน บางวัคซีนต้องฉีดเป็นประจำทุกปี บางวัคซีนฉีดเป็นครั้งคราว สำหรับน้องหมาตัวไหนที่ทำประกันสุนัข
ก็มีคนออกค่าวัคซีนให้ด้วยนะ

  • วัคซีนจำเป็น (ฉีดซ้ำปีละ 1 ครั้ง) ได้แก่ โรคหัด โรคลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ โรคไข้ฉี่หนู
  • วัคซีนแนะนำ (ฉีดเป็นครั้งคราว) ได้แก่ ไข้หวัด โรคพิษสุนัขบ้า

วัคซีนน้องหมา ต้องฉีดตอนไหน ?

  • อายุน้องหมา 6-8 สัปดาห์ ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโรคหวัด โรคไข้หัด ลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ (ครั้งที่ 1)
  • อายุน้องหมา 11 สัปดาห์ ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หัด ลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ (ครั้งที่ 2)
  • อายุน้องหมา 14 สัปดาห์ ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หัด ลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ (ครั้งที่ 3) เมื่อฉีดวัคซีนข้างต้นครบสามครั้งแล้ว ถึงจะฉีดวัคซีนแนะนำได้ครับ คือ ป้องกันไข้หวัด ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ถ้าน้องหมาของเพื่อนๆ เลี้ยงในระบบปิด ไม่เล่นกับสุนัขตัวอื่น ๆ หรือไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ไม่จำเป็นต้องฉีดก็ได้ครับ

หลังจากน้องหมาของเพื่อนๆ ฉีดวัคซีน อาจมีอาการซึมๆ หงอยๆ บ้าง ไม่ต้องตกใจ ถือเป็นเรื่องปกติเดี๋ยวก็หายในไม่ช้า แต่ถ้าหากน้องหมาอาการยังไม่ดีขึ้นภายใน 24 ชั่วโมง ควรปรึกษาแพทย์

ทำประกันสัตว์เลี้ยง สามารถฉีดวัคซีนได้หรือไม่ ?

สำหรับน้องหมาตัวไหนที่ทำประกันสุนัขแล้ว
สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามปกติ ในกรณีที่สัตว์เลี้ยงต้องมีการเข้ารับวัคซีนต่าง ๆ เพิ่มเติม เมื่อทำประกันสัตว์เลี้ยงก็สามารถนำไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคได้ตาม ปกติ และสามารถนำเอกสารจากโรงพยาบาล และคลินิกมาเบิกค่าฉีดวัคซีนได้ทั้งหมด ยกเว้นวัคซีนที่เกี่ยวของกับความงาม จะไม่สามารถเบิกย้อนหลังได้เนื่องจากไม่อยู่ในความคุ้มครอง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

จอดรถทิ้งไว้ช่วงWFHเป็นอะไรไหมundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จอดรถทิ้งไว้ช่วงWFHเป็นอะไรไหม อยู่บ้าน Work from home มานาน หลายคนอาจสงสัยว่ารถที่จอดเฉยๆ ไม่ค่อยได้ใช้งานนั้น สร้างปัญหาได้ด้วยเหรอ? ซึ่งจริงๆ แล้ว การที่จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน สามารถสร้างปัญหาได้มากกว่าที่คุณคิด จะมีปัญหาอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัย ช่องทางพิเศษบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัดundefined
19 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ให้คุณหมดกังวล และเดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแมวเลือกยังไงundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับทาสแมวทั้งหลายที่สนใจซื้อประกันมาดูแลลูกรักของคุณ ก็อาจจะมีคำถามสงสัยว่า ประกัน แมว ที่ไหน ดี อยากได้ประกันที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ในราคาสมเหตุสมผล จะดูเองก็ยังงง ๆ เพราะมีประกันหลายเจ้า หลายแผน เยอะแยะเต็มไปหมด หาข้อมูลจนตาลายแล้วก็ยังเลือกไม่ได้ แล้วสรุปต้องซื้อประกัน แมว ที่ไหน ดี เนี่ย ถ้าคุณประสบปัญหานี้อยู่ ตามเรามาเลย วันนี้เราจะมาแจกเทคนิคการเลือกประกันที่เหมาะกับคุณ รับรองว่าอ่านจบ คุณจะสามารถซื้อประกันให้ลูกรักของคุณได้ทันที

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โดนยกเลิกเที่ยวบิน ทำประกันการเดินทางเพื่อเยียวยาการเดินทางundefined
22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ข้อดีและความสำคัญของการทำประกันการเดินทางเพื่อคุ้มครองการยกเลิกเที่ยวบินของคุณ รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและความสะดวกสบายในการซื้อประกันการเดินทางออนไลน์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันนอกเหนือจากความคุ้มครองตามลำดับชั้นของประกันภัยแล้ว สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ด้วยเหมือนกัน คือบริการพื้นฐานที่จะได้รับหลังคุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับบริการหลังการขายเวลาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั่นแหละ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ รถยนต์หนึ่งคันเราสามารถใช้งานได้เป็นสิบปี ดังนั้นตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์หนึ่งคัน ต้องมีการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่อยู่เสมอ ซึ่งการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ให้กับรถคู่ใจในแต่ละครั้งนั้น จำเป็นต้องใช้งบสูง เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด อย่าลืมถามสิ่งนี้ก่อนตัดสินซื้อยางรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561