LINE

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS)

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS)

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ทำไมควรเลือกต่อประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ ด้วยเหตุผลที่น่าสนใจและประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น บริการที่รวดเร็ว และคุณภาพที่สามารถเชื่อถือได้จาก เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) และช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทประกันภัยมากถึง 15 บริษัท

ต่อไปนี้คือบทกวีข้อได้เปรียบของการต่อประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ที่ช่องทางพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์:

เหตุผลที่ต้องเลือกต่อประกัน เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ที่แสงทอง โบรคเกอร์

รับรองความปลอดภัย: แสงทอง โบรคเกอร์มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายเลขที่ ว00006/2561 ซึ่งลูกค้าสามารถต่อประกันภัยรถยนต์ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ด้วยความอุ่นใจ ความปลอดภัยจากกลวงมิจฉาชีพ และการต่อประกันที่แสงทอง โบรคเกอร์ จะทำให้คุณได้รับประกันภัยที่ครอบคลุมทุกรูปแบบของความเสี่ยง

บริการที่รวดเร็ว: ทีมงานที่แสงทอง โบรคเกอร์ พร้อมให้บริการท่านทุกเรื่องราว ทำงานในวันหยุด และเวลาหลังเลิกงานปกติ(16.00) ทั้งในการเริ่มต้นกระบวนการต่อประกัน และในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือทันที

บริการคุ้มครองเพิ่มเติม: นอกจากความปลอดภัยของรถที่ได้รับการคุ้มครองแล้ว ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยังมีแพ็กเกจความคุ้มครองเสริมสำหรับต่อประกันรถคันอื่นๆ ซื้อประกันสุขภาพและประกันครบวงจรในราคาพิเศษ

ความสะดวกสบายในการชำระเบี้ยประกัน: ช่องทางพิเศษนี้ทำให้คุณสามารถชำระเบี้ยประกันได้ง่ายดายผ่านทางแสงทอง โบรคเกอร์ โดยโอนเงินผ่านทางแบงค์ หรือมีบริการผ่อนผ่านบัตรเครดิตสูงสุด 6 งวด ซึ่งสามารถผ่อนค่าประกันโดยไม่มีดอกเบี้ย หรือดอกเบี้ย 0%

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีรถยนต์ MG ZS ต่อประกัน ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

  • ราคาเพียง 18,7200.00 บาท (ไม่รวมพรบ.ราคา 645.21 บาท)
  • ซื้อควบพรบ. จ่ายเพิ่มเพียง 585.15 บาท
  • ขณะนี้ โปรโมชั่นระยะเวลาจำกัด
  • ทุน 830,000 บาท - 1,050,000 บาท (ขึ้นอยู่กับปีรถ)
  • ผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

อ่านเพิ่มเติมที่ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ MG ZS คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกท่าน ในการต่อประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด พร้อมทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่และเดินทาง

แสงทอง โบรคเกอร์ - ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับการต่อประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ของคุณ!

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย เมืองไทย แอกซ่า

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ไหม จะเกิดอะไรขึ้นundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ไหม จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณละเลยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลาที่คู่มือรถกำหนดไว้ จะส่งผลเสียให้กับรถของคุณแค่ไหน? มาดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การตรวจสอบ ทดสอบ และบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอัคคึภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การตรวจสอบ ทดสอบ และบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอัคคึภัย ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ไม่ว่าคุณจะวางแผนเดินทางไกลหรือเพียงแค่ทำธุระรอบเมือง สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารถของคุณพร้อมที่จะออกสู่ท้องถนน รถที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังป้องกันการเสียและการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงอีกด้วย ต่อไปนี้คือขั้นตอนบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อตรวจสอบว่ารถของคุณพร้อมขับขี่หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคการป้องกันการโจรกรรม รถหายundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคการป้องกันการโจรกรรม รถหาย ในปัจจุบันต้องพูดเลยว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร เจ้าของรถอย่างเราป้องกันไว้ก่อน เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีได้ถูกพัฒนามากขึ้น ซึ่งอาจจะเข้าทางการโจรกรรมรถยนต์มากขึ้น เราจึงได้นำเคล็ดลับการป้องกันง่ายๆ มาฝากดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไงundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไง ภาษีรถยนต์แต่ละประเภทนั้นไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัย คือ 1. ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2. น้ำหนักรถ 3. อายุรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถ tesla - ทำประกันที่ไหนดีundefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่ออายุประกันรถเทสล่า Tesla ขั้นตอนสำคัญที่จะให้คุณมั่นใจในความคุ้มครองของรถของคุณ สำรวจปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อต้องการต่ออายุประกันรถ Tesla ทำประกันที่ไหนดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561