LINE

โปรโมชั่นสงกรานต์ ประกันการเดินทาง สิ่งที่ควรทราบก่อนการเดินทาง

โปรโมชั่นสงกรานต์ ประกันการเดินทาง สิ่งที่ควรทราบก่อนการเดินทาง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 4 เมษายน พ.ศ.2567

สวัสดีปีใหม่ไทย พ.ศ.2567 สงกรานต์นี้การเดินทางควรมีอะไรและทำอย่างไรวันนี้แสงทอง โบรคเกอร์จะมาแนะนำสิ่งดีๆให้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อท่านและคนรอบข้าง

การเตรียมตัวก่อนการเดินทางสงกรานต์ปีนี้ 2567

การตรวจสอบเอกสารที่จำเป็น: การทำใบขับขี่รถยนต์/วันหมดอายุของใบขับขี่, หรือเอกสารที่ต้องการเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

การเช็คสภาพรถและแผนการเดินทาง: การตรวจสอบรถก่อนการเดินทาง เช่น การตรวจสอบระบบเบรก, การตรวจสอบยางรถ, การเติมน้ำมัน/ชาร์จแบตรถ, วางแผนเวลาและการเข้าจุดแวะ/สถานีชาร์จเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาระหว่างทาง

การตรวจสอบสถานการณ์และข้อมูลเกี่ยวกับประเทศที่เราจะเดินทางไป: การตรวจสอบสภาพอากาศ, ข้อมูลการจราจร, คำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัย, ประกันการเดินทาง

ประกันการเดินทาง เที่ยวสงกรานต์ปีนี้ 2567

ความสำคัญของการมีประกันการเดินทาง: การเตรียมตัวด้วยประกันการเดินทางช่วยให้คุณมั่นใจในการเดินทาง โดยมีความคุ้มครองต่ออุบัติเหตุ, การเสียชีวิตหรือบาดเจ็บ, การสูญหายของกระเป๋าเดินทาง และความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินส่วนบุคคล

ประเภทของประกันการเดินทาง: ประกันการเดินทางมีหลากหลายประเภท เช่น ประกันการเดินทางทั่วไป, ประกันการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว, การเดินทางรายปี รายเดี่ยว รายกลุ่ม

การเลือกประกันการเดินทางที่เหมาะสม: ควรพิจารณาประเภทของการเดินทาง เส้นทาง และแผนการเดินทางที่เหมาะสม

โปรโมชั่นสงกรานต์สำหรับประกันการเดินทาง

สิทธิประโยชน์พิเศษ: ซื้อออนไลน์ตอนนี้ เบี้ยพิเศษ ความคุ้มครองพิเศษ ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง 50,000 บาทต่อครั้ง เบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักสิบ-หลักร้อย

ตัวอย่างราคาแผนทุน 100,000 บาท ไป 9 คน จากกรุงเทพเดินทางไปพัทยา เบี้นรวม 310.3 บาทสำหรับ 9 ท่าน เฉลี่ยเหลือแค่ 34.48 บาทเท่านั้น!!!

ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์

การเลือกบริษัทประกันการเดินทาง

ความเชื่อถือและประสบการณ์: เลือกบริษัทประกันการเดินทางที่มีความเชื่อถือและประสบการณ์ที่ดี เพื่อให้คุณมั่นใจในการเลือกใช้บริการ

ความคุ้มค่าของการเรียกร้องสิทธิ์: ทราบถึงกระบวนการการเรียกร้องสิทธิ์และความสะดวกในการขอรับสิทธิ์จากบริษัทประกันการเดินทาง

ประกันภัยการเดินทาง แสงทอง โบรคเกอร์ x คุ้มภัยโตเกียวมารีน

สามารถทำล่วงหน้าได้หนึ่งวันก่อนออกเดินทาง หรือมีระยะเวลารอ 1 วัน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อย คุ้มครองหลักแสน บริษัทประกันมั่นคงมีชื่อเสียง

ราคาค่าเบี้ยประกันการเดินทาง

ซื้อออนไลน์ตอนนี้ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ โปรโมชั่นพิเศษ เบี้ยเพียงหลักร้อย (ยิ่งทำหลายคนเบี้ยเฉลี่ยต่อคนยิ่งถูก) แต่ความคุ้มครองหลักแสน

การเตรียมตัวและการมีประกันการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นปลอดภัยและมั่นใจ อย่างไรก็ตาม การคำนึงถึงรายละเอียดและเลือกบริษัทประกันการเดินทางที่เหมาะสมเป็นสำคัญ เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นที่ปลอดภัยและสุขสบายทุกช่วงเวลาในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ หรือประกันการเดินทางในประเทศ ทำประกันก่อนไปเที่ยนต่างจังหวัด ซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ด่วน ประกันการเดินทางในประเทศ ประกันภัยท่องเที่ยว ประกันการเดินทางรายปี ประกันการเดินทางเชงเก้น วีซ่า ยุโรป เอเชีย ประกันภัยการเดินทางออนไลน์

หรือซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ทันที จ่ายเงินมีผลเลย นำเสนอแคมเปญพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกัยคุ้มภัยโตเกียวมารีน ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

โครงการขับรถดี มีเงินให้undefined
9 มีนาคม พ.ศ.2566

การขับรถเป็นความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับความท้าทายมากมาย แต่ก็มีประโยชน์เช่นกัน ข้อดีประการหนึ่งคือนิสัยการขับขี่ที่ดีสามารถนำไปสู่การลดเบี้ยประกันได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายไหม ในปัจจุบันมีสถิติการออกรถใหม่ป้ายแดงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ขับขี่หลายคนที่ยังไม่มีใบขับขี่ อาจจะด้วยหลายๆ สาเหตุ ทั้งรอคิวสอบใบขับขี่หรืออยู่ในช่วงหัดขับรถเพื่อเตรียมตัวไปสอบ จนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่า ถ้าหากอยู่ในช่วงเวลาแบบนี้แล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น คนขับไม่มีใบขับขี่ ระกันจะจ่ายไหม? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า หากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ประกันรถที่ทำอยู่จะจ่ายชดเชยให้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถรั่วควรปะยางหรือเปลี่ยนยางดีundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถรั่วควรปะยางหรือเปลี่ยนยางดี เมื่อรถยนต์ของคุณเกิดยางรั่ว คุณอาจจะเคยลังเลว่าควรเปลี่ยนยางใหม่หรือจะปะยางดี ซึ่งคำตอบนี้อาจจะต้องให้ช่างผู้เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์หน้างานที่เจอว่าปัญหายางรั่วนั้นมากน้อยเพียงใด ว่ารอยรั่วของรถคุณมีขนาดรั่วที่สามารถปะยางได้ไหม ถ้าหากปะยางไม่ได้ก็ควรเปลี่ยนยางใหม่ มาดูกันว่าความเสียหายของยางแบบใดที่ต้องเปลี่ยนยางทันทีแทนที่จะปะยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจ Keyman Insurance และความสำคัญต่อธุรกิจundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่คุ้มครองบริษัทจากการสูญเสียพนักงานที่มีค่า ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกขนาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิริยะ ประกันภัย โทร บริการที่สะดวกสบายด้วยการติดต่อผ่านโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

วิริยะ ประกันภัย โทร เรามีทีมงานเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ และมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยคืออะไรundefined
11 สิงหาคม พ.ศ.2565

การประกันภัยเป็นแนวทางในการปกป้องตัวคุณเอง คนที่คุณรัก และทรัพย์สินของคุณจากผลกระทบทางการเงินจากเหตุการณ์ในชีวิตที่ไม่คาดคิด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561