LINE

ปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

ปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 มกราคม พ.ศ.2566

ปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าสิ่งใดที่ส่งผลต่ออัตราการประกันภัยรถยนต์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นปัจจัยทั่วไปบางส่วนที่ส่งผลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์

บันทึกการขับขี่

บันทึกการขับขี่: ประวัติการขับขี่ของคุณเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ส่งผลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของคุณ ประวัติการขับขี่ที่ดีโดยไม่มีอุบัติเหตุหรือการละเมิดกฎจราจรอาจส่งผลให้อัตราการประกันลดลง ในขณะที่ประวัติการขับขี่ที่ไม่ดีอาจทำให้อัตราการประกันสูงขึ้น

ยี่ห้อและรุ่นรถ

ยี่ห้อและรุ่นรถ: ยี่ห้อและรุ่นของรถของคุณอาจส่งผลต่อเบี้ยประกันของคุณ รถยนต์ที่หรูหราและมีสมรรถนะสูงมักมีอัตราการประกันที่สูงกว่าเนื่องจากค่าซ่อมหรือเปลี่ยนที่สูง

ที่ตั้ง

ที่ตั้ง: ที่อยู่อาศัยของคุณอาจส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของคุณ อัตราค่าประกันภัยอาจแตกต่างกันมากตามปัจจัยต่างๆ เช่น อัตราการเกิดอาชญากรรมและโอกาสเกิดภัยธรรมชาติในพื้นที่ของคุณ

อายุและเพศ

อายุและเพศ: อายุและเพศของคุณก็มีผลกับเบี้ยประกันรถยนต์ของคุณเช่นกัน ผู้ขับขี่ที่อายุน้อย โดยเฉพาะผู้ชาย มักถูกมองว่ามีความเสี่ยงสูงและอาจมีอัตราการประกันที่สูงกว่า

จำนวนเงินคุ้มครอง

จำนวนเงินคุ้มครอง: จำนวนเงินความคุ้มครองที่คุณเลือกอาจส่งผลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของคุณด้วย จำนวนเงินคุ้มครองที่สูงขึ้นโดยทั่วไปส่งผลให้อัตราการประกันสูงขึ้น แต่สามารถให้ความคุ้มครองมากขึ้นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

สรุปเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

สรุปเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์: ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์อาจได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย รวมถึงประวัติการขับขี่ของคุณ ยี่ห้อและรุ่นของรถ สถานที่ อายุและเพศ และจำนวนความคุ้มครองที่คุณเลือก สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจปัจจัยเหล่านี้เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์และเปรียบเทียบราคาจากผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายเพื่อค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุด

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีเปลี่ยนยางแบนundefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ยางแบนเป็นเรื่องไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่การรู้วิธีเปลี่ยนยางจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ยุ่งยาก วิธีเปลี่ยนยางแบนมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจคืออะไรเป็นยังไง แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร เคลมประกันอัคคีภัยได้ไหมundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่วงนี้หน้าฝนหลายคนก็มีความกังวลกับสิ่งที่จะมาพร้อมกับฝน ไม่ว่าจะปริมาณน้ำในแม่น้ำที่สูงขึ้น น้ำท่วม ยุงชุกชุม หรือรวมไปถึงความหวาดหวั่นที่ฟ้าฝนจะมีผลกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หลายปัญหาล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นไฟฟ้าลัดวงจรกันสักหน่อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าแตกต่างกับพวงมาลัยไฮโดรลิกยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าแตกต่างกับพวงมาลัยไฮโดรลิกยังไง พวงมาลัยเพาเวอร์เป็นพวงมาลัยที่ถูกพัฒนามาจากพวงมาลัยแบบเก่า ให้สามารถช่วยลดแรงหมุนพวงมาลัยให้รถยนต์สามารถเลี้ยวตามคำสั่งของผู้ขับขี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องออกแรงหมุนมาก ซึ่งระบบพวงมาลัยเพาเวอร์จะมีแบบระบบไฟฟ้ากับระบบไฮดรอลิก แต่ละแบบนั้น แตกต่างกันอย่างไรมาดูกันเลย ความแตกต่างระหว่างพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าและไฮดรอลิก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แบตเตอรี่รถยนต์มีวิธีเลือกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

แบตเตอรี่รถยนต์มีวิธีเลือกยังไง แบตเตอรี่ที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่แบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณ เพราะรถยนต์แต่ละคันถูกนำมาใช้งานที่แตกต่างกัน การเลือกใช้แบตเตอรี่รถยนต์จึงแตกต่างกันตามประเภทของการใช้งานรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561