LINE

ยางรันแฟลตคืออะไรมีข้อดียังไง

ยางรันแฟลตคืออะไรมีข้อดียังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรันแฟลต (RFT) เป็นยางที่สามารถใช้ได้กับรถเก๋ง , รถ Crossover , รถ SUV โดยเทคโนโลยีของยางรันแฟลตนั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ในเวลาที่เกิดรถยางรั่วซึมหรือโดนเจาะจากของมีคมต่างๆ บนถนนนั่นเอง ยางชนิดนี้จะทำให้คุณสามารถขับรถต่อไปได้อีก 80 กิโลเมตร โดยใช้ความเร็วได้สูงสุด 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยไม่ต้องหยุดรถ ด้วยความทนทานขั้นสุด แก้มยางที่ถูกเสริมความแข็งแรง จึงทำให้ยางรันแฟลตมีความพิเศษกว่ายางทั่วไป แก้มยางที่แข็งแรงเป็นพิเศษช่วยให้ยางรันแฟลตยังคงรูปเดิมและรองรับน้ำหนักของรถได้อย่างสบายๆ แม้ว่ายาง ณ ตอนนั้นจะมีความดันลมยางต่ำมากยางรันแฟลตก็สามารถช่วยกระจายความร้อนให้ยางได้อย่างดี ด้วยเทคโนโลยียางรันแฟลต (RFT) คุณจะสามารถขับขี่ต่อไปได้หลังจากสูญเสียความดันลมยาง โดยคุณสามารถเดินทางต่อไปยังศูนย์บริการหรือสถานที่ปลอดภัยเพื่อเปลี่ยนยาง และควรตรวจสอบกับบริษัทผู้ผลิตว่ายางรันแฟลตของคุณสามารถใช้ขับขี่ต่อไปด้วยความเร็วและระยะทางเท่าไหร่หลังจากสูญเสียลมยาง

ข้อดีของเทคโนโลยีรันแฟลต (RFT)

• ขณะที่รถของคุณเกิดยางรั่วยางแบนในสถานที่ที่ไม่สะดวก คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถเพื่อเปลี่ยนยางอะไหล่ ซึ่งประโยชน์ที่สำคัญของเทคโนโลยีรันแฟลต (RFT)

• ในสถานการณ์ที่ยางสูญเสียความดันลมยางหรือมีแรงดันลมยางต่ำมาก ยางรันแฟลตช่วยให้คุณสามารถควบคุมการขับขี่ได้ดีกว่ายางปกติทั่วไป ทำให้ขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น จึงทำให้ยางรันแฟลตได้นิยมและถูกค้นหาราคายางรันแฟลตมากขึ้น

• ยางรันแฟลตมากได้รับการออกแบบมาเพื่อรถยนต์ที่ติดตั้งระบบตรวจสอบความดันลมยางอัตโนมัติ (TPMS) เมื่อไฟของระบบ TPMS แจ้งเตือนขึ้น คุณควรหาที่จอดรถเพื่อตรวจสอบยาง หากพบว่ายางมีปัญหายางรันแฟลตก็จะทำให้คุณสามารถขับรถต่อไปได้อีกระยะหนึ่งเพื่อหาร้านหรือสถานที่ที่ปลอดภัยในการเปลี่ยนยาง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไร การสังเกตท่อไอเสียของรถมีควันสีอะไรนั้น ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะบ่งบอกอาการผิดปกติของรถคุณได้ เพราะฉะนั้นก่อนขับรถควรตรวจสอบสีควันไอเสียของรถยนต์ด้านล่างเพื่อช่วยให้คุณพิจารณารถของคุณมีปัญหาอยู่หรือเปล่าและมาดูกันว่าสีควันจากท่อไอเสียแบบใดที่บ่งบอกถึงอาการผิดปกติของรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมลมยางธรรมดาหรือเติมลมยางแบบไนโตรเจนดีundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เติมลมยางธรรมดาหรือเติมลมยางแบบไนโตรเจนดี ข้อแตกต่างของการเติมลมยางธรรมดาและเติมลมยางแบบไนโตรเจนนี้คืออะไร เติมยางมีข้อดียังไงอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผ้าเบรกรถยนต์คืออะไรมีไว้เพื่อทำหน้าที่อะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เพียงแค่คุณเหยียบแป้นเบรกเบาๆ ก็สามารถทำให้รถยนต์ของคุณที่เคลื่อนไหวอยู่ก็สามารถหยุดรถหรือชะลอรถได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เหยียบเเป้นเบรก ซึ่งรถของต้องใช้ขับขี่ไปทำงานทุกวันเบรกรถก็เช่นกัน เพราะฉะนั้นชิ้นส่วนต่างๆ ในระบบเบรกที่ใช้งานทุกวันๆ ก็สามารถสึกหรอไปตามกาลเวลาเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะผ้าเบรกรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำสีรอบคัน ประกันชั้น 1 เคลมได้ไหมundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เชื่อว่าเจ้าของรถหลาย ๆ คนคงเคยเจอปัญหา บางครั้งรถของเราก็จอดอยู่ดี ๆ กลับมาดูอีกที ทำไมมีรอยขีดข่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ รอยถาก รอยถลอก ซะอย่างนั้น จนบางครั้งสีรถสวย ๆ ของเราก็หลุดลอกออก หรือไม่ก็เป็นรอยเหมือนถูกถอยมาชนเบา ๆ ใครมาชนก็ไม่รู้ บางทีเราเองก็ถอยรถไปชนรั้วบ้าน ชนกระถางต้นไม้ พอปล่อยไปนาน ๆ ก็เกิดเป็นรอย จุดนั้นบ้างจุดนี้บ้าง กลายเป็นรอยขีดข่วนรอบคันรถ แต่พอนึกขึ้นได้ว่า รถของเราทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เอาไว้ เอาไปเคลมทำสีรอบคันให้รถกลับมาสวยเหมือนใหม่เลยดีกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้วสามารถเคลมได้หรือไม่? ประกันคุ้มครองในส่วนนี้หรือเปล่า? ต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม? วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันกับ ทําสีรอบคัน ประกันชั้น 1 เคลมได้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนยางใหม่ต้องตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ไหมundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนยางใหม่ต้องตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ไหม เมื่อคุณนำรถคู่ใจไปเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่มา แล้วคุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่าควรต้องทำการตั้งศูนย์ถ่วงล้อให้ยางใหม่หรือไม่ คำตอบก็คือ ไม่จำเป็นต้องตั้งศูนย์ล้อ เมื่อคุณติดตั้งยางใหม่แต่สำหรับยางใหม่ช่างผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้ทำการถ่วงล้อแทน แล้วการตั้งศูนย์ควรทำเมื่อใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ทำประกัน BYD E6 เพื่อความอุ่นใจundefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของ BYD E6 อย่างภาคภูมิ คุณจะรู้ว่าคุณมีรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีขั้นสูง BYD e6 2022 (บีวายดี อี6 2022) รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ ขนาดคอมแพกต์ ทรง MPV

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561