LINE

ประกันภัยคืออะไร

ประกันภัยคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 11 สิงหาคม พ.ศ.2565

การประกันภัยเป็นแนวทางในการปกป้องตัวคุณเอง คนที่คุณรัก และทรัพย์สินของคุณจากผลกระทบทางการเงินจากเหตุการณ์ในชีวิตที่ไม่คาดคิด

การประกันภัยเป็นเครื่องมือทางการเงิน

เป็นวิธีการปกป้องตัวคุณเอง คนที่คุณรัก และทรัพย์สินของคุณจากผลกระทบทางการเงินจากเหตุการณ์ในชีวิตที่ไม่คาดคิด ประกันภัยสามารถให้ความอุ่นใจแก่คุณในการเพลิดเพลินกับช่วงเวลาของชีวิตโดยไม่ ต้องกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเพียงลำพัง ประกันภัยมอบความอุ่นใจให้คุณเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาของชีวิตโดยไม่ต้องกังวล ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ประกันภัยสามารถให้ความอุ่นใจและช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับช่วงเวลาของชีวิตโดย ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป การประกันภัยช่วยปกป้องสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณโดยครอบคลุมการสูญเสียที่ ไม่คาดคิด นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นตั้งแต่แรกหรืออย่างน้อยก็ช่วย ให้การกู้คืนง่ายขึ้นหากเกิดขึ้น คุณจะสามารถจดจ่อกับสิ่งที่สำคัญที่สุด และรู้สึกเครียดน้อยลงไปพร้อมกัน!

ประกันภัยสามารถให้ความมั่นใจว่าคุณจะไม่ต้องเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเพียงลำพัง

ประกันภัยมีหลายประเภท แต่ละประเภทออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากความเสี่ยงเฉพาะประเภท นี่อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การสูญเสียบ้านหรือรถของคุณไปจนถึงเหตุฉุกเฉินทาง การแพทย์ที่ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลแพง การประกันภัยสามารถช่วยให้คุณกลับมายืนหยัดได้อีกครั้งหลังจากเกิดเรื่องเลว ร้ายขึ้น และสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจวิธีการทำงาน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าจากเงินที่จ่ายไป

บางคนกังวลว่าการซื้อประกันหมายความว่าพวกเขาจะมีเงินในบัญชีธนาคารน้อยลง เพราะพวกเขาจ่ายเบี้ยประกันทุกเดือน อย่างไรก็ตาม มีหลายสถานการณ์ที่การซื้อประกันนั้นถูกกว่าการจ่ายเงินเองในภายหลัง หากมีบางสิ่งที่ไม่ดีพอที่จะรับประกันการใช้งาน และถึงกระนั้น กรมธรรม์บางประเภทก็สามารถประหยัดเงินได้มากกว่าที่จ่าย (สำหรับ ตัวอย่าง: การดูแลสุขภาพ) เมื่อชั่งน้ำหนักว่าการซื้อสิ่งใหม่ ๆ จะคุ้มกับราคาของมันเมื่อเวลาผ่านไปหรือไม่ เมื่อเทียบกับการประหยัดเงินในตอนแรกแทน จำไว้ว่าบางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด! และทุกวันนี้ก็มักจะไม่มีเวลาเหลือเพียงพอก่อนวัยเกษียณเช่นกัน... ดังนั้นคิดให้รอบคอบก่อนจะละเลยความคุ้มครองแบบนี้

การประกันภัยสามารถช่วยให้คุณฟื้นตัวทางการเงินได้หากคุณพลิกชีวิตโดยไม่ คาดคิด หรือหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

การประกันภัยสามารถช่วยให้คุณฟื้นตัวทางการเงินได้หากคุณพลิกชีวิตโดยไม่ คาดคิด หรือหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

เพื่อให้เข้าใจว่าประกันทำงานอย่างไร สมมติว่าบ้านของคุณถูกไฟไหม้และไฟไหม้ คุณสามารถใช้ประกันเพื่อกู้คืนจากสถานการณ์นี้โดยรับเงินจากบริษัทประกันภัย เพื่อที่คุณจะได้หาที่อยู่ใหม่และเปลี่ยนสิ่งของของคุณ การประกันภัยสามารถช่วยปกป้องคุณจากสถานการณ์ที่ไม่ได้วางแผนประเภทอื่นๆ ได้เช่นกัน เช่น ถ้ามีคนได้รับบาดเจ็บในทรัพย์สินของคุณและฟ้องคุณ หรือหากมีคนขโมยของมีค่าจากบ้านของคุณ เป็นต้น

ประกันก็เหมือนมีตาข่ายนิรภัย มันทำให้สบายใจได้เมื่อรู้ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นโดยไม่คาดคิด—ไม่ว่าจะเป็น ภัยธรรมชาติหรือการบาดเจ็บส่วนบุคคล—คุณจะได้รับการคุ้มครองทางการเงินเพื่อ ที่จะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความสามารถของคุณในการก้าวไปข้างหน้าด้วยเป้าหมายของ ชีวิต!

การประกันภัยช่วยให้คุณเปลี่ยนความเสี่ยงจากตัวคุณเองและไปยังบริษัทประกันภัย ที่สามารถจ่ายได้ดีกว่า

คุณไม่สามารถจ่ายสำหรับทุกสิ่งที่อาจผิดพลาดในชีวิตได้ คุณรู้เรื่องนี้และผู้ให้บริการประกันภัยของคุณก็รู้เช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาเสนอการปกป้องคุณในราคาที่เหมาะสม: พวกเขารับความเสี่ยงทางการเงินที่มาพร้อมกับการประกันคุณ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องแบกรับมันเอง

ประโยชน์ของการทำประกันนั้นชัดเจน—คุณจะได้รับการคุ้มครองจากค่าใช้จ่ายและการ สูญเสียที่ไม่คาดคิด ในขณะที่ยังลดความเสี่ยงของการสูญเสียเงินเนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ แต่สิ่งนี้ทำงานอย่างไร การซื้อนโยบายมีความสมเหตุสมผลจากมุมมองทางการเงินอย่างไร และฉันควรพิจารณาซื้อกรมธรรม์ประเภทใดเพื่อปกป้องตัวเอง (และคนที่คุณรัก) โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าฉันไม่คุ้นเคยกับศัพท์แสงประกันชีวิตมากนัก

เมื่อคุณได้รับการประกัน คุณกำลังจ่ายเงินเพื่อคุ้มครองอนาคตที่ไม่แน่นอน คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น—และเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดการณ์เมื่อเกิด อุบัติเหตุหรืออาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรหากมีคนได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นการมีประกันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่ ไม่คาดคิดในชีวิตและป้องกันตัวเองให้พ้นจากการเป็นหนี้

บทสรุป

การประกันภัยเป็นส่วนสำคัญของแผนทางการเงินของคุณ โดยให้แน่ใจว่าคุณได้รับการปกป้องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันของชีวิต คุณสามารถจดจ่ออยู่กับช่วงเวลาดีๆ และไม่ต้องกังวลกับเรื่องเลวร้าย

ใครที่กำลังมองหาประกันภัย ไว้ใจให้แสงทองโบรคเกอร์ดูแล มีคำถามพร้อมตอบ ซื้อประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ได้รับเพิ่มส่วนลดพิเศษ ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกลundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกล อายุการใช้งานของรถยนต์ไม่ได้กำหนดระยะทางว่ารถของคุณสามารถขับได้ไกลแค่ไหน สำหรับรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาหลายปีแล้ว ควรได้รับการบำรุงรักษาเป็นประจำ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน อย่างไรก็ตามหากรถของคุณมีปัญหาตามรายการดังต่อไปนี้ การขับรถเดินทางไกลของคุณอาจไม่ปลอดภัย ลองมาเช็คกันว่ารถของคุณมีอาการ ดังต่อไปนี้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเปลี่ยนยางแบนundefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ยางแบนเป็นเรื่องไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่การรู้วิธีเปลี่ยนยางจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ยุ่งยาก วิธีเปลี่ยนยางแบนมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance คู่มือสำหรับเจ้าของกิจการundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยสำคัญที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันคีย์แมนคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงสำคัญที่เจ้าของธุรกิจจะต้องมีไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยกเลิกประกันรถยนต์undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ยกเลิกประกันรถยนต์ เคยเป็นไหม? ขับรถอยู่ดีๆ เครื่องยนต์ก็เกิดอาการควันขึ้นมาดื้อๆ จะฝืนขับต่อไปจนถึงที่หมาย ก็กลัวเครื่องจะพัง แต่ถ้าจะให้ซ่อมเองตอนนี้ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรบ้าง? งั้นวันนี้ เรามาดูวิธีปฏิบัติตัวเมื่อเครื่องยนต์เกิดโอเวอร์ฮีทกัน!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมยางในรถเก๋งด้วยไนโตรเจนดีหรือไม่ดีundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมยางในรถเก๋งด้วยไนโตรเจนดีหรือไม่ดี ไม่ว่าผู้ขับขี่จะใช้รถเก๋ง รถกระบะหรือรถประเภทอื่นๆ การเติมลมยางให้เหมาะสมกับรถเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับยางรถยนต์ที่มีความสามารถในการควบคุมรถและช่วยให้ยางมีอายุการใช้งานที่เหมาะสม ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปลดล็อกข้อดีของการทำงานกับแสงทองโบรคเกอร์ โบรคเกอร์ที่คุณวางใจundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

กำลังมองหานายหน้าประกันภัยอยู่ใช่ไหม ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว แสงทองโบรกเกอร์คือพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของคุณในการนำทางโลกแห่งการประกันภัยที่ซับซ้อน ปลดล็อกผลประโยชน์จากการร่วมงานกับเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561