LINE

ยางอีโคเปียมีประโยชน์ยังไง ช่วยประหยัดน้ำมันไหม

ยางอีโคเปียมีประโยชน์ยังไง ช่วยประหยัดน้ำมันไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ยุคนี้น้ำมันแพง สำหรับผู้ใช้รถการแวะปั๊มเติมน้ำมันน้อยที่สุดก็เป็นเรื่องที่สามารถช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากที่สุด ในขณะเดียวกันวิธีที่จะช่วยให้รถของคุณมีอัตราการสิ้นเปลืองการใช้น้ำมันน้อยสุด ยางประหยัดน้ำมันคือคำตอบของคุณ

ยางประหยัดน้ำมัน ถูกออกแบบมาให้เป็นยางต้านทานการหมุนต่ำที่จะช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันและในขณะเดียวกันยางประเภทประหยัดน้ำมันยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยเพราะความต้านทานต่อการหมุนต่ำนั้นหมายความว่า จะสามารถช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลืองได้ ทำให้ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นปัจจัยทำให้เกิดภาวะโลกร้อน

หากคุณกำลังมองหายางประหยัดน้ำมัน เราขอแนะนำยางรุ่น ECOPIA ที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า ในขณะเดียวกันช่วยให้อัตราการสิ้นเปลืองการใช้น้ำมันน้อยสุด

ทำไมยาง ECOPIA จึงประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

• เพราะยางรุ่น ECOPIA มีการวัดความต้านทานต่อการหมุนของยางที่แม่นยำ คือการวัดค่าพลังงานที่สูญเสียไปจากยางขณะล้อหมุน ความต้านทานต่อการหมุนของยางเป็นตัวการหลักที่เครื่องยนต์จะต้องก้าวข้ามผ่านเพื่อให้ขับเคลื่อนต่อไปได้

• เทคโนโลยีที่โดดเด่นใน ยางประหยัดน้ำมันของ ECOPIA ช่วยลดการสูญเสียพลังงานขณะที่ล้อหมุน อาทิเช่น การออกแบบแก้มยางที่สามารถลดการเกิดความร้อนเพื่อลดการสูญเสียพลังงานเป็นส่วนที่ช่วยให้ยางประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

• ยางประหยัดน้ำมันของ ECOPIA มีเทคโนโลยี NanoPro-Tech ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสมรรถนะของยางโดยการควบคุมปฏิสัมพันธ์ระหว่าง พอลิเมอร์วัสดุตัวเดิมและสารเคมียางอื่นๆ ในระดับโมเลกุล เป็นกลไกที่ช่วยในเรื่องประหยัดน้ำมัน

• นอกจากนี้ยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA ยังมีส่วนผสมที่ผลิตจากวัสดุที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เช่น น้ำมันที่ไม่มีกลิ่นและวัสดุรีไซเคิลอื่นๆ ซึ่งนั่นหมายความยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA ช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลือง ทำให้ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นปัจจัยทำให้เกิดภาวะโลกร้อน แปลว่า ECOPIA เป็นส่วนหนึ่งของยางรักษ์โลก

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

คุ้มครองรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า - วิริยะประกันภัยชั้น 1 จ่ายเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบผลประโยชน์ที่เหนือชั้นของ วิริยะประกันภัยชั้น 1 และประเมินราคาประกันภัยรถยนต์ของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ปกป้องรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่แข่งขันได้วันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อป้องกันการสูญเสียทางการเงินของพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนและให้คำแนะนำสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพื่อช่วยในการจัดการค่าใช้จ่าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ไม่ว่าคุณจะวางแผนเดินทางไกลหรือเพียงแค่ทำธุระรอบเมือง สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารถของคุณพร้อมที่จะออกสู่ท้องถนน รถที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังป้องกันการเสียและการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงอีกด้วย ต่อไปนี้คือขั้นตอนบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อตรวจสอบว่ารถของคุณพร้อมขับขี่หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปลดล็อกข้อดีของการทำงานกับแสงทองโบรคเกอร์ โบรคเกอร์ที่คุณวางใจundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

กำลังมองหานายหน้าประกันภัยอยู่ใช่ไหม ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว แสงทองโบรกเกอร์คือพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของคุณในการนำทางโลกแห่งการประกันภัยที่ซับซ้อน ปลดล็อกผลประโยชน์จากการร่วมงานกับเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

กุญแจรถหายundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

กุญแจรถหาย ปัญหาที่คนใช้รถบางท่านอาจเคยเจอนั่นก็คือ กุญแจรถยนต์หาย ถ้าโชคดีก็อาจแค่วางลืมไว้ที่ไหนสักแห่ง แต่ถ้าโชคร้ายก็อาจหาไม่เจอ ต้องนำกุญแจสำรองมาใช้หรือต้องทำกุญแจใหม่เลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีซื้อรถมือสองundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีซื้อรถมือสองรถยนต์มือสอง ปัจจุบันถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์คันแรก แต่ด้วยเศรษฐกิจในตอนนี้การจะถอยรถป้ายแดงอาจไม่ได้อยู่ในสภาพคล่องที่ทำได้สะดวกนัก โดยเฉพาะมือใหม่หัดขับหรือคนที่อยากได้รถคันแรกไว้ใช้งาน แต่ขึ้นชื่อว่า รถมือสอง ย่อมหมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาแล้วช่วงระยะเวลาหนึ่ง จะมากหรือน้อยใช้งานมาหนักแค่ไหน มีการบำรุงรักษาตามกำหนดหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ผู้ที่กำลังจะซื้อรถมือสองเป็นกังวล วันนี้เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับการดูรถมือสองง่าย ๆ ว่าต้องดูอะไรบ้างมาแนะนำ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการตรวจสอบเบื้องต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561