LINE

Keyman Insurance for Small Businesss ทำไมจึงสำคัญและทำอย่างไรจึงจะได้

Keyman Insurance for Small Businesss ทำไมจึงสำคัญและทำอย่างไรจึงจะได้

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ธุรกิจขนาดเล็กมักพึ่งพาพนักงานหลักเพียงไม่กี่คนเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จ พนักงานเหล่านี้อาจเป็นผู้ก่อตั้ง ผู้บริหารระดับสูง หรือผู้สนับสนุนหลักที่มีทักษะเฉพาะหรือความรู้ที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ อย่างไรก็ตาม จะเกิดอะไรขึ้นหากพนักงานหลักคนใดคนหนึ่งต้องพิการกะทันหัน ป่วยหนัก หรือเสียชีวิต การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอย่างกะทันหันอาจส่งผลกระทบทางการเงินอย่างมากต่อธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งอาจนำไปสู่การหยุดชะงักในการดำเนินงาน สูญเสียรายได้ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น นี่คือที่ประกันคีย์แมนสามารถช่วยได้

ประกันภัยคีย์แมน คืออะไร?

การประกันคนสำคัญหรือที่เรียกว่าการประกันคนสำคัญหรือการประกันพนักงานคนสำคัญเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทหนึ่งที่ธุรกิจซื้อจากชีวิตของพนักงานคนสำคัญ นโยบายนี้ให้การจ่ายเงินก้อนแก่ธุรกิจในกรณีที่พนักงานเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือเจ็บป่วยร้ายแรง การจ่ายเงินตามนโยบายสามารถช่วยให้ธุรกิจครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนพนักงาน เช่น การสรรหาและฝึกอบรมพนักงานใหม่ หรือการจ่ายเงินกู้ยืมหรือหนี้สิน

ทำไมการประกันภัยคีย์แมนจึงสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดย่อม?

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ที่มีกลุ่มคนที่มีความสามารถหลากหลาย ธุรกิจขนาดเล็กอาจมีทรัพยากรจำกัดสำหรับค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนพนักงานคนสำคัญ และการสูญเสียพนักงานคนสำคัญยังสามารถทำลายความไว้วางใจของลูกค้าและทำลายชื่อเสียงของบริษัท การประกันคีย์แมนสามารถช่วยธุรกิจขนาดเล็กลดความเสี่ยงเหล่านี้ได้โดยการให้ความคุ้มครองทางการเงินและรับประกันความต่อเนื่องทางธุรกิจในกรณีที่สูญเสียพนักงานคนสำคัญอย่างกะทันหัน

วิธีรับประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

การขอประกันคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณเป็นกระบวนการที่ไม่ซับซ้อนซึ่งเกี่ยวข้องกับขั้นตอนต่อไปนี้:

  1. ระบุพนักงานหลักของคุณ: พิจารณาว่าพนักงานคนใดมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจและความสำเร็จทางการเงินของคุณ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ก่อตั้ง ผู้บริหารระดับสูง หรือผู้สนับสนุนหลักที่มีทักษะหรือความรู้เฉพาะด้าน

  2. กำหนดจำนวนเงินคุ้มครอง: จำนวนเงินคุ้มครองสำหรับการประกันคนสำคัญควรสะท้อนถึงผลกระทบทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ พิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น เงินเดือนของพนักงาน ค่าใช้จ่ายในการสรรหาและฝึกอบรมพนักงานทดแทน และการสูญเสียรายได้หรือผลกำไรที่อาจเกิดขึ้น

  3. เลือกประเภทกรมธรรม์: มีกรมธรรม์ประกันภัยหลักหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ ประกันชีวิตระยะยาว ประกันชีวิตทั้งฉบับ และประกันชีวิตถ้วนหน้า เลือกประเภทนโยบายที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของธุรกิจคุณมากที่สุด

  4. เปรียบเทียบราคา: เลือกซื้อใบเสนอราคาจากผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายเพื่อค้นหานโยบายและราคาที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

  5. สมัครและรับประกัน: เมื่อคุณเลือกกรมธรรม์และผู้ให้บริการแล้ว ให้ดำเนินการตามขั้นตอนการสมัครและผ่านขั้นตอนการรับประกันภัยเพื่อกำหนดเบี้ยประกันของกรมธรรม์

  6. ชำระเบี้ยประกันและดูแลกรมธรรม์: ชำระเบี้ยประกันตรงเวลาและปรับปรุงกรมธรรม์ให้ทันสมัยเพื่อให้ความคุ้มครองต่อเนื่อง

บทสรุป

การประกันคีย์แมนเป็นประเภทการประกันที่จำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่สามารถช่วยปกป้องพวกเขาจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ด้วยการระบุพนักงานหลัก กำหนดจำนวนเงินคุ้มครอง เลือกประเภทกรมธรรม์ เปรียบเทียบราคา และการรักษานโยบาย ธุรกิจขนาดเล็กสามารถรับประกันภัยคนสำคัญเพื่อให้มั่นใจถึงความต่อเนื่องทางธุรกิจและการคุ้มครองทางการเงิน หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ให้พิจารณาทำประกันคีย์แมนเพื่อปกป้องอนาคตของธุรกิจของคุณ

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

Keyman Insurance การบรรเทาความเสี่ยงสำหรับธุรกิจขนาดย่อมundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

รกิจขนาดเล็กมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียพนักงานหลัก การประกันคีย์แมนสามารถช่วยลดความเสี่ยงนี้และให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกันภัยคีย์แมนในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถundefined
31 กันยายน พ.ศ.2565

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถ ยางรถยนต์เป็นเพียงชิ้นส่วนเดียวของรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน ยางรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการขับขี่ที่ปลอดภัย เมื่อยางได้รับการดูแลรักษาที่เหมาะสมให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ยางรถยนต์ของคุณก็จะสามารถมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่นตลอดทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นควันไอเสียกับรถคู่ใจคันเก่าที่ถูกใช้งานมานานมักเป็นของคู่กัน รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานานมักพบเห็นควันไอเสียได้ง่ายกว่ารถใหม่ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะสิ่งของทุกอย่างที่ถูกใช้งานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ข้อควรระวังสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมานาน เมื่อถึงเวลาตรวจสภาพรถแล้ว ต้องทำการทดสอบการปล่อยมลพิษควันไอเสีย รถของคุณอาจไม่ผ่านเกณฑ์ทดสอบก็เป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัย ช่องทางพิเศษบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัดundefined
19 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ให้คุณหมดกังวล และเดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถป้ายแดงขับตอนกลางคืนได้ไหมundefined
23 กันยายน พ.ศ.2565

ผู้ขับขี่มือใหม่หรือคนที่เพิ่งออกรถป้ายแดง นอกจากควรทำประกันรถยนต์เพื่อรับความคุ้มครองทั้งตัวรถ ทรัพย์สินและร่างกายแล้ว การขับขี่รถป้ายแดงยังมีข้อจำกัดต่างๆ มากมายที่แตกต่างจากรถป้ายขาวทั่วไปที่ควรรู้ หนึ่งในข้อจำกัดนั้นก็คือ ห้ามขับรถป้ายแดงตอนกลางคืน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริเวณไหล่ยางรถยนต์สึกหรือสาเหตุคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

บริเวณไหล่ยางรถยนต์สึกหรือสาเหตุคืออะไร ปัญหายางรถยนต์สึกหรอบริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หากผู้ขับขี่ปล่อยไว้ไม่รีบแก้ไข อาจสร้างความเสียหายต่อยางรถยนต์ทำให้หน้ายางรถยนต์มีการสึกหรอไม่เท่ากันจนทำให้ยางรถยนต์มีอายุการใช้งานที่สั้นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561