LINE

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไง

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ

ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

  1. ลมไนโตรเจนมีแรงดันลมขนาดโมเลกุลที่ใหญ่ ทำให้ลมไนโตรเจนเคลื่อนที่ผ่านยางได้ช้ากว่าลมออกซิเจนธรรมดาสามถึงสี่เท่า โดยยางรถยนต์ที่เติมลมยางธรรมดาจะสูญเสียแรงดันลมยาง 1 PSI ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน แต่ลมไนโตรเจนสามารถใช้เวลาอยู่ได้ถึงสามเดือนหรือนานกว่านั้น

  2. ลมไนโตรเจนสามารถช่วยให้รถของคุณประหยัดน้ำมันได้มากกว่า เพราะแรงดันลมยางที่เหมาะสมช่วยลดแรงต้านการหมุนและช่วยรักษาระดับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี

  3. ลมไนโตรเจนสามารถช่วยให้อายุการใช้งานของยางรถยนต์ยาวนานขึ้น เพราะลมไนโตรเจนสามารถลดการสึกหรอของยางได้ดี เนื่องจากรักษาสมดุลแรงดันลมยางอย่างคงที่ ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการและลักษณะการขับขี่ของรถคุณให้ดียิ่งขึ้น

  4. สำหรับรถยนต์ที่ติดตั้งระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (TPMS) ลมไนโตรเจนจะช่วยลดการแจ้งเตือนระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง เพราะลมไนโตรเจนจะให้แรงดันลมยางที่สม่ำเสมอมากขึ้น ลดโอกาสที่การแจ้งเตือนจะเกิดขึ้นจากความผันผวนของอุณหภูมิภายนอก

  5. ลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่เหมาะสม สามารถบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้นด้วยและลมไนโตรเจนจะทำให้เกิดมลพิษทางอากาศน้อยลงและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลงอีกด้วย

ถึงแม้ยางรถยนต์ของคุณจะไม่ได้เติมลมไนโตรเจน ไม่ได้หมายความว่าการเติมลมธรรมดาไม่เหมาะสม เพียงแค่ตรวจเช็คและเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือนก็สามารถช่วยให้ยางรถยนต์ใช้งานได้ดีเช่นกัน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมเราต้องทำประกัน ปกป้องอนาคตของคุณด้วยแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยและเหตุใดจึงมีความสำคัญต่อความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อช่วยคุณปกป้องทรัพย์สินและคนที่คุณรัก ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ดัชนีระบุความเร็วยางคืออะไรมีไว้ทำไมundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ดัชนีระบุความเร็วยางคืออะไรมีไว้ทำไม ในปัจจุบันยางรถยนต์รุ่นใหม่จะมีข้อมูลดัชนีระบุสัญลักษณ์ความเร็วยางที่บ่งบอกถึงสมรรถนะของยาง กล่าวได้ว่าเป็นสมรรถนะความเร็วสูงสุดที่ยางสามารถรับได้ ซึ่งสัญลักษณ์ความเร็วยางไม่ได้หมายความว่ารถจะได้รับการขับขี่อย่างปลอดภัยด้วยความเร็วสูงสุดที่ยางมีขีดความสามารถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้สภาวะอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยหรือขึ้นอยู่กับสภาพถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเพิ่มศักยภาพของคุณและเคล็ดลับในการหารายได้เสริมundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ในระบบเศรษฐกิจปัจจุบัน การมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม หลายคนกำลังมองหาวิธีเสริมรายได้ประจำและเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คแบตเตอรี่รถยนต์เบื้องต้นundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจเช็คแบตเตอรี่รถยนต์เบื้องต้น การตรวจเช็คแบตเตอรี่ให้รถยนต์ของคุณนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ซึ่งแบตเตอรี่รถยนต์ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้รถยนต์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพได้ก็คือการเชื่อมต่อแบตเตอรี่ที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไงundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนดหรือการเคารพกฎจราจร อาจเป็นวิธีการที่ช่วยคุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยหรือช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561