LINE

วิธีดูแลยางรถยนต์ให้ห่างไกลอาการยางบวม

วิธีดูแลยางรถยนต์ให้ห่างไกลอาการยางบวม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

สิ่งแรกที่ผู้ขับขี่ควรทราบก่อนว่าปัญหายางปูดยางบวมนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กๆ หากผู้ขับขี่พบว่ารถของคุณมีปัญหายางปูดยางบวมอย่านิ่งนอนใจหรือฝืนใช้งานต่อไปเด็ดขาด เพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายในขณะขับขี่ได้ เพราะฉะนั้นการดูแลยางรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดต่อการขับขี่แถมยังช่วยให้การเดินทางปลอดภัย ซึ่งการดูแลยางรถยนต์ให้พร้อมใช้ทุกสถานการณ์และห่างไกลปัญหายางปูดยางบวมสามารถทำได้ดังนี้

วิธีดูแลยางรถยนต์ ให้ห่างไกลปัญหายางปูดยางบวม

• เติมลมยางให้เหมาะกับรถยนต์ของคุณ ซึ่งรถยนต์แต่ละประเภทก็ถูกออกแบบให้มีวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่างและต้องการปริมาณลมยางที่แตกต่างกัน ผู้ขับขี่ควรเติมลมยางตามมาตรฐาน โดยสามารถดูได้จากคู่มือรถ

• สลับยางตามระยะทาง ซึ่งการสลับยางควรทำทุกๆ 10,000 กิโลเมตร และในขณะที่ทำการสลับยาง ช่างจะถอดล้อออกมาเช็คดูสภาพยาง ทำให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นว่ายางมีปัญหาตรงไหนหรือไม่

• ใช้ยางรถยนต์ให้ถูกประเภท ผู้ขับขี่ควรเลือกยางรถยนต์ให้เหมาะสมกับขนาดรถและการใช้งาน เช่น ผู้ขับขี่เน้นขับขี่เดินทางไกล ใช้งานด้านงานบรรทุกของหนัก ใช้ขับขี่ในเมืองและรวมไปถึงเลือกใช้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน

• ควรมีชุดปะยางฉุกเฉินติดรถไว้ เพราะไม่มีใครรู้ว่าเหตุไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ชุดปะยางฉุกเฉินจะช่วยให้เราสามารถซ่อมยางได้อย่างรวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปได้เบื้องต้นและช่วยให้ยางเสียหายน้อยลง

เพื่อให้สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในทุกเส้นทาง การหมั่นตรวจเช็คสภาพยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ทุกคนไม่ควรละเลยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะหากขับผ่านพื้นที่ที่ถนนชำรุด เป็นหลุม เป็นบ่อ หรือขับผ่านเขตก่อสร้าง พื้นที่เหล่านี้มักเป็นสาเหตุหลักทำให้ยางรถยนต์เกิดความเสียหายที่นำไปสู่ปัญหายางบวมได้ง่ายกว่าพื้นถนนที่สภาพปกติ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรกundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นควันไอเสียกับรถคู่ใจคันเก่าที่ถูกใช้งานมานานมักเป็นของคู่กัน รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานานมักพบเห็นควันไอเสียได้ง่ายกว่ารถใหม่ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะสิ่งของทุกอย่างที่ถูกใช้งานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ข้อควรระวังสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมานาน เมื่อถึงเวลาตรวจสภาพรถแล้ว ต้องทำการทดสอบการปล่อยมลพิษควันไอเสีย รถของคุณอาจไม่ผ่านเกณฑ์ทดสอบก็เป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ชีวิตอาจเป็นการเดินทางที่ท้าทาย แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสในการเติบโตและความสุขเช่นกัน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นและลงและใช้เวลาทุกช่วงเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันสุขภาพ เหตุใดจึงสำคัญundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันสุขภาพและทำความเข้าใจว่าเหตุใดการมีประกันสุขภาพที่เพียงพอจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีและการจัดการค่ารักษาพยาบาล เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการประกันสุขภาพและการให้ความคุ้มครองทางการเงินและการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถลงหลุมบ่อส่งผลต่อชิ้นส่วนรถไหมundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ขับรถลงหลุมบ่อส่งผลต่อชิ้นส่วนรถไหม ความเสียหายจากการขับรถตกหลุมบ่ออาจไม่แสดงอาการชัดเจนในทันทีแต่ก็สามารถสร้างความเสียหายให้กับรถของคุณได้ หากคุณตกหลุมบ่อบ่อย ควรตรวจสอบสภาพรถเป็นประจำ ถ้ารถยนต์ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วก็จะสามารถลดความเสียหายให้กับรถยนต์ของคุณได้ และนี่เป็น 7 ชิ้นส่วนรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากการขับขี่ตกหลุมบ่อ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แลกใบเคลม knock for knockundefined
3 สิงหาคม พ.ศ.2565

Knock for Knock หรือชนแล้วแยก เป็นโครงการประกันรถยนต์ที่ออกมาสำหรับผู้ที่ทำประกันชั้น 1 ที่จะช่วยให้ผู้เอาประกันประหยัดเวลา อีกทั้งยังมีความสะดวกรวดเร็วเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะสามารถแลกเอกสารการเคลมกับคู่กรณีได้ ทำให้แยกย้ายกันได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลานั่งรอพนักงานประกันของทั้งคู่เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561