LINE

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับDeductibleประกันรถยนต์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับDeductibleประกันรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 มกราคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการหักเงินประกันรถยนต์

Deductibleจากประกันภัยรถยนต์คือจำนวนเงินที่คุณตกลงที่จะจ่ายออกจากกระเป๋าในกรณีที่มีการเคลมที่ครอบคลุม การทำความเข้าใจวิธีการทำงานของDeductibleเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ นี่คือภาพรวมของการหักเงินประกันรถยนต์

ค่า Deductible

Deductible คืออะไร? Deductibleคือจำนวนเงินที่คุณตกลงที่จะจ่ายก่อนที่ความคุ้มครองประกันของคุณจะเริ่มต้น ตัวอย่างเช่น หากคุณมีเงินค่าDeductible 1,500 บาท และคุณประสบอุบัติเหตุที่ก่อให้เกิดความเสียหาย 20,000 บาท คุณจะต้องจ่าย 15,00 บาท แรกจากความเสียหายเหล่านั้น และประกันของคุณจะ ครอบคลุมส่วนที่เหลือ 18,500 บาท

การเลือกDeductible

การเลือกDeductible: เมื่อเลือกความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ โดยทั่วไปคุณจะมีตัวเลือกให้เลือกDeductibleได้ Deductibleที่สูงขึ้นส่งผลให้เบี้ยประกันลดลง แต่สิ่งสำคัญคือต้องเลือกDeductibleที่คุณสามารถจ่ายได้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

วิธีDeductibleทำงาน

วิธีDeductibleทำงาน: Deductibleทำงานแตกต่างกันไปสำหรับความคุ้มครองประกันประเภทต่างๆ ตัวอย่างเช่น ในกรณีความคุ้มครองการชน คุณจะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกหากคุณประสบอุบัติเหตุและเป็นความผิดของคุณ หากคุณมีความคุ้มครองที่ครอบคลุม คุณจะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกหากรถของคุณเสียหายจากเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การโจรกรรมหรือภัยธรรมชาติ

ผลกระทบต่อเบี้ยประกันภัย

ผลกระทบต่อเบี้ยประกันภัย: จำนวนเงินที่Deductibleอาจส่งผลต่อเบี้ยประกันของคุณอย่างมาก Deductibleที่สูงขึ้นส่งผลให้เบี้ยประกันลดลง ในขณะที่Deductibleที่ต่ำกว่าส่งผลให้ค่าเบี้ยประกันสูงขึ้น

สรุปเรื่องของการทำความเข้าใจเกี่ยวกับDeductibleประกันรถยนต์

สรุปเรื่องของการทำความเข้าใจเกี่ยวกับDeductibleประกันรถยนต์: Deductibleจากประกันภัยรถยนต์คือจำนวนเงินที่คุณตกลงที่จะจ่ายออกจากกระเป๋าในกรณีที่มีการเคลมที่ครอบคลุม การทำความเข้าใจวิธีการทำงานของDeductibleและผลกระทบที่มีต่อเบี้ยประกันของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ เลือกDeductibleที่คุณสามารถจ่ายได้และให้ความคุ้มครองและค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

อสังหาริมทรัพย์คือundefined
28 ธันวาคม พ.ศ.2565

อสังหาริมทรัพย์ คือ กรรมสิทธิ์ในที่ดินและอาคาร ตลอดจนทรัพยากรธรรมชาติที่มาพร้อมกับที่ดิน เช่น พืชผล แร่ธาตุ หรือน้ำ ซึ่งอาจรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม เป็นต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหมundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น1 แพงไป ซื้อประกันชั้น2+ดีไหม หลายคนอาจกำลังใกล้ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์ให้กับรถคันโปรด แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิดกำลังวิกฤตหนัก ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อประคองชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทุกค่าใช้จ่ายล้วนสำคัญหมดจนลดไม่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเลือกประกันสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ สิ่งที่ควรพิจารณาundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ ความสามารถในการจ่าย และแผนพิเศษที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพเฉพาะของผู้สูงอายุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัย คำแนะนำในการค้นหาประกันภัยที่ดีที่สุดundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์และค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณด้วยบริการเปรียบเทียบประกันภัยที่ครอบคลุมของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขต่างๆ เพื่อทำการตัดสินใจอย่างรอบรู้และปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุกสำหรับเจ้าของผู้ประกอบการอิสระundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของ-ผู้ประกอบการอิสระในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องมีประกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องธุรกิจและทรัพย์สินของคุณ ความคุ้มครองประเภทหนึ่งที่มักถูกมองข้ามคือการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

_posts/คู่มือฉบับสมบูรณ์ ทำความเข้าใจความคุ้มครองประกันภัยรถบรรทุกพาณิชย์.mdundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ไขความลับ: คู่มือฉบับสมบูรณ์เพื่อทำความเข้าใจความคุ้มครองประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ประเภทต่างๆ รวมถึงความรับผิด ความเสียหายทางกายภาพ การประกันภัยสินค้า และการประกันภัยความรับผิดนอกรถบรรทุก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561