LINE

ข้อควรรู้ก่อนต่อประกัน

ข้อควรรู้ก่อนต่อประกัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เนื่องจากช่วงนี้โควิด-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง การออกไปนอกบ้านก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะได้สัมผัสเชื้อโรคสูง แต่การจะขับรถออกไปทั้งๆ ที่ประกันรถของคุณนั้นหมดอายุโดยที่ไม่ได้ต่อ หรือจะขับรถเพื่อไปติดต่อเรื่องประกันรถด้วยตัวเองกับบริษัทประกันคงจะเสี่ยง ยิ่งกว่า เพราะหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาอาจไม่คุ้มกับทุกสิ่งที ่เสียไป การต่อประกันรถออนไลน์ จึงเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถต่อประกันรถหรือซื้อประกันรถยนต์ได้ในสถานการณ์ บังคับแบบนี้

สำหรับใครที่ตอนนี้ถึงเวลาต้องต่อประกันแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูกันครับ ว่ามีสิ่งไหนที่ต้องดูและเช็ค ก่อนที่จะตัดสินใจต่อประกันรถออนไลน์ หรือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ รับรองว่าคุ้มค่าเบี้ยประกัน แถมไม่ต้องออกจากบ้านไปเสี่ยงกับโควิดให้วุ่นวายใจอีกด้วยครับ

3 ขั้นตอนสำหรับเลือก ต่อประกันรถออนไลน์ แบบง่ายๆ

  • เลือกประเภทประกันให้เหมาะกับการใช้งาน

เนื่องจากประกันรถแต่ละประเภทจะมีเงื่อนไขการคุ้มครองที่มีความใกล้เคียงกัน โดยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรก ิจประกัยภัย (คปภ.) กำหนด ซึ่งทางเราขอแนะนำว่า หากต้องการจะต่อประกันรถออนไลน์ หรือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ควรพิจารณาเลือกประเภทประกันรถจากไลฟ์สไตล์และการใช้งานรถของตนเอง รวมไปถึงอายุของรถยนต์ที่ต้องการจะทำประกัน ความชำนาญในการขับของผู้ขับขี่ และความคุ้มครองที่ต้องการ เช่น รถหาย น้ำท่วม หรือไฟไหม้ อีกด้วย

  • เช็คความคุ้มครองของประกันรถที่สนใจ

อย่างที่รู้กันว่าประกันรถแต่ละประเภทมีความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ในแต่ละชั้นของประกันรถ จะมีค่าเบี้ยประกัน เงื่อนไขการเคลม และวงเงินคุ้มครองสูงสุดที่แตกต่างกันไป โดยรายละเอียดเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องเช็คให้รอบคอบ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา แล้ววงเงินความคุ้มครองไม่ครอบคลุมหรือเพียงพอกับค่าซ่อม อาจทำให้เราต้องควักเงินจ่ายส่วนต่างนี้เอง อีกทั้งควรเปรียบเทียบประกันรถที่สนใจในระดับชั้นเดียวกัน เพราะหากเปรียบเทียบชั้นประกันรถที่ต่างกัน อาจทำให้เกิดความลังเลและสับสนได้

  • เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถหลายๆ บริษัทฯ

ถึงแม้ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์จากบริษัทประกันภัยเจ้าเดียวกัน แต่ราคาจากตัวแทนประกันรถออนไลน์อาจแตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อความคุ้มค่า ควรขอรายละเอียดจากหลายๆ ที่เพื่อนำมาเปรียบเทียบ ซึ่งปัจจุบันก็มีบริการต่อประกันรถออนไลน์ ที่สามารถขอข้อมูลรายละเอียดหรือเช็คโปรโมชั่นส่วนลดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

สิ่งที่ต้องดูก่อนต่อประกันรถออนไลน์หรือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

หลังจากที่คุณตัดสินใจเลือกประเภทของประกันรถและความคุ้มครองที่ต้องการได้ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องเช็คก่อนที่จะตัดสินใจต่อประกันรถออนไลน์ หรือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับบริษัทประกันฯ นั้นๆ มีดังนี้

  • มีเจ้าหน้าที่ดูแล พร้อมทั้งมีสาขาที่ครอบคลุม

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันการต่อประกันรถออนไลน์ หรือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ จะสามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์หรือผ่านทางเว็บไซต์ได้ แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาการได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่โดยตรงนั้นก็เป็น สิ่งสำคัญ รวมถึงการมีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพราะการมีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ จะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้ความช่วยเหลือได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หากจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับสาขาเหล่านั้น

  • มีบริการคอลเซ็นเตอร์ ที่ดูแลลูกค้าตลอด 24 ชม

เมื่ออุบัติเหตุสามารถเกิดได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการที่เราต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับบริษัทประกันภัยที่มีบริการคอลเซ็นเตอร์ หรือสายด่วนที่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะจะมีพนักงานจากบริษัทประกันฯ คอยช่วยเหลือคุณอยู่นั่นเอง

  • ช่องทางการชำระเงินสะดวก

การต่อประกันรถออนไลน์ หรือการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์จากเว็บไซต์ของบริษัทประกันฯ นั้นๆ ควรมีช่องทางการชำระเงินที่สะดวก รวดเร็ว รวมถึงสามารถเลือกการชำระแบบยืดหยุ่นได้ เพื่อให้มีสภาพคล่องทางการเงินของผู้ชำระ เช่น โอนเงินจ่ายผ่าน Mobile Banking หรือสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้

  • สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการต่อประกันรถออนไลน์ การต่อประกันรถออนไลน์ จะใช้เอกสารชุดเดียวกันกับการต่อประกันรถแบบปกติ โดยเอกสารที่ต้องเตรียมมีดังนี้

-สำเนาบัตรประชาชน -สำเนาทะเบียนรถ -สำเนาใบขับขี่ (กรณีที่ต้องการระบุผู้ขับขี่ในแผนประกัน) -สำเนากรมธรรม์เดิม (ถ้ามี)

  • โดยการต่อประกันรถออนไลน์ สามารถแนบเอกสารหรือส่งรูปถ่าย แทนการยื่นเอกสารด้วยตัวเองได้ ทำให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้านในช่วงที่มีวิกฤตโรคระบาดในขณะนี้อีกด้วยครับ

เพราะการต่อประกันรถเป็นสิ่งที่ต้องรีบทำ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในช่วงที่ประกันรถขาด คุณจะไม่สามารถส่งเคลมประกันรถได้ ซึ่งการต่อประกันรถออนไลน์ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การทำประกันรถในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนต่อประกันควรเลือกประเภทของประกันรถยนต์ และเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันแต่ละเจ้าให้ดี รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของเรามากที่สุดครับ

ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ยางมะตอยติดรถ ล้างยังไงundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ยางมะตอยติดรถ ล้างยังไง ยางมะตอยติดรถ อีกหนึ่งปัญหาปวดใจ สำหรับผู้ใช้รถหลายท่าน เมื่อต้องขับรถในบริเวณที่มีการก่อสร้างหรือซ่อมแซมถนน ซึ่งมักจะมียางมะตอยเหนียวหนึบกระเด็นติดรถมาด้วย สร้างความรำคาญใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัยundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่ทำให้รถบรรทุกของคุณอยู่บนถนนเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันภัยให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าการขับรถหน้าฝนเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ชอบ เพราะจะเดินทางไปไหนก็ไม่สะดวก หากวันไหนฝนตกหนักยิ่งทำให้รถติด แถมอาจทำให้เกิดน้ำท่วมแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานในช่วงฤดูฝนแบบนี้วันนี้เราจึงรวบรวม 5 เคล็ดลับสำหรับการขับรถหน้าฝนให้ปลอดภัยมาฝาก เพื่อให้คุณได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมของรถ ก่อนที่จะนำออกไปใช้กัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปิดเผยความลับค้นพบความตื่นเต้นของ The Shadowed Truth งานชิ้นเอกนวนิยายระทึกขวัญundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

The Shadowed Truth: Uncovering the Secrets of an Abandoned Mansion and the Mysterious Caretaker เป็นนวนิยายระทึกขวัญที่จะพาผู้อ่านออกเดินทางสู่ความลึกลับ อุบาย และอันตราย

วแ

วชิรวิทย์ แก้วล้อมทรัพย์

แลกใบเคลม knock for knockundefined
3 สิงหาคม พ.ศ.2565

Knock for Knock หรือชนแล้วแยก เป็นโครงการประกันรถยนต์ที่ออกมาสำหรับผู้ที่ทำประกันชั้น 1 ที่จะช่วยให้ผู้เอาประกันประหยัดเวลา อีกทั้งยังมีความสะดวกรวดเร็วเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะสามารถแลกเอกสารการเคลมกับคู่กรณีได้ ทำให้แยกย้ายกันได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลานั่งรอพนักงานประกันของทั้งคู่เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบี้ยประกันชีวิตกับเบี้ยประกันสุขภาพ ต่างกันอย่างไรundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างเบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพ สำรวจคุณสมบัติและปัจจัยที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างของต้นทุนระหว่างกรมธรรม์ประกันภัยทั้งสองประเภทนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561