LINE

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ปกป้อง TAKANO TTE 500 ของคุณด้วยความอุ่นใจ

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ปกป้อง TAKANO TTE 500 ของคุณด้วยความอุ่นใจ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของ TAKANO TTE 500 อย่างภาคภูมิ คุณรู้อยู่แล้วว่าคุณมีรถยนต์ไฟฟ้าที่ปฏิวัติวงการที่รวมพลัง ประสิทธิภาพ และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน รถกระบะไฟฟ้า ขนาดจิ๋ว รุ่นเดียวในไทย ไม่ว่าคุณจะแบกสัมภาระเยอะ จะย้ายบ้าน หรือเปิดท้ายขายของ บอกเลยว่า ‘Takano TTE500’ ตอบโจทย์สุดๆ Takano TTE500’ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 5 กิโลวัตต์ พร้อมแบตเตอรี่ 12V 125 แอมป์ ขนาด 6 ลูก ใต้พื้นกระบะหลัง และเครื่องยนต์เบนซินขนาดจิ๋วช่วยปั่นไฟฟ้าให้แบตเตอรี่ ให้ระยะทางต่อการชาร์จ 1 ครั้ง อยู่ที่ 100-120 กิโลเมตร ใช้เวลาชาร์จประมาณ 6 ชั่วโมง และทำความเร็วได้สูงสุด 60 กม./ชม. เมื่อคิดค่าไฟแล้วถือว่าประหยัดมากๆ เพราะตกแค่ 1 บาท/กิโลเมตรเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังสามารถรับน้ำหนักในการบรรทุกได้มากถึง 300 กิโลกรัมอีกด้วย สิ่งสำคัญคือต้องปกป้องการลงทุนของคุณด้วยการประกันภัยที่เหมาะสม

ทำประกัน TAKANO TTE 500

เมื่อทำประกัน TAKANO TTE 500 ของคุณ คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายในราคาเบี้ยประกันภัยสำหรับความคุ้มครองที่คุณต้องการ จำนวนเงินเอาประกันภัยสำหรับ TAKANO TTE 500 ระหว่าง 320,000 ถึง 400,000 บาท คุณสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยได้ในราคา 25,999.93 บาท เพื่อให้รถยนต์ไฟฟ้าของคุณได้รับการคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ

หากคุณกำลังมองหากรมธรรม์ประกันภัยราคาไม่แพงสำหรับ TAKANO TTE 500 ของคุณ คุณอาจพิจารณาใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษที่มีให้ในระยะเวลาจำกัด โปรโมชั่นนี้มอบส่วนลด 10% สำหรับเบี้ยประกันภัยสุทธิ ช่วยให้คุณประหยัดเงินในขณะที่ยังคงได้รับความคุ้มครองที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม คุณควรดำเนินการอย่างรวดเร็วเนื่องจากโปรโมชันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023

เลือกกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับ TAKANO TTE 500 ของคุณ

เมื่อเลือกกรมธรรม์สำหรับ TAKANO TTE 500 ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ ผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอความคุ้มครองสำหรับชุดแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ และอาจมีราคาแพงในการเปลี่ยนหรือซ่อมแซม ตัวเลือกความคุ้มครองอื่นๆ อาจรวมถึงการป้องกันการโจรกรรมหรือความเสียหายต่อรถของคุณ เช่นเดียวกับความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่คุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายหรือทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับ TAKANO TTE 500

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับ TAKANO TTE 500 ของคุณคือชื่อเสียงของผู้ให้บริการประกันภัย คุณต้องการทำงานกับบริษัทประกันภัยที่มีประสบการณ์ในการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า และสามารถให้คำแนะนำและการสนับสนุนที่จำเป็นแก่คุณในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณ

สรุปการทำประกัน TAKANO TTE 500

โดยสรุปแล้ว การทำประกัน TAKANO TTE 500 ของคุณเป็นขั้นตอนสำคัญในการปกป้องการลงทุนของคุณและทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีความอุ่นใจในขณะขับขี่ คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายในราคาเบี้ยประกันสำหรับความคุ้มครองของคุณ แต่การใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ เมื่อเลือกกรมธรรม์ ให้มองหาตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณและทำงานร่วมกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงซึ่งเข้าใจความต้องการของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความคุ้มครองที่ถูกต้อง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับพลังและประสิทธิภาพของ TAKANO TTE 500 ของคุณได้อย่างมั่นใจ

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

แมวถ่ายเหลวสีน้ำตาลundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

คนเลี้ยงแมวทั้งหลายโดยเฉพาะคนที่เลี้ยงแบบระบบปิดก็คงมีประสบการณ์เก็บอึเจ้าเหมียวกันมาบ้าง ซึ่งคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าลักษณะอึที่เจ้าแมวแสนรักของเรานั้นสามารถบ่งบอกถึงสุขภาพได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไร การสังเกตท่อไอเสียของรถมีควันสีอะไรนั้น ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะบ่งบอกอาการผิดปกติของรถคุณได้ เพราะฉะนั้นก่อนขับรถควรตรวจสอบสีควันไอเสียของรถยนต์ด้านล่างเพื่อช่วยให้คุณพิจารณารถของคุณมีปัญหาอยู่หรือเปล่าและมาดูกันว่าสีควันจากท่อไอเสียแบบใดที่บ่งบอกถึงอาการผิดปกติของรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ NETA V วิริยะประกันภัยundefined
21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถเป็นกระบวนการที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ที่รักของตน การเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสมและมีช่องทางต่อประกันที่สะดวกสบายมีบทบาทสำคัญ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี คู่มือการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานของชีวิตที่มีความสุขและเติมเต็ม ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณรู้สึกดีทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไงundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไง กรมธรรม์รถยนต์ นับเป็นเอกสารสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องตรวจเช็คให้ละเอียดหลังจากตกลงทำประกันรถยนต์กับบริษัทประกันฯ ทั้งชื่อของผู้เอาประกันรถ ลขทะเบียนรถยนต์ ฯลฯ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น เพราะข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้กรมธรรม์ที่คุณได้รับมาสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่หากเกิดข้อมูลคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับในกรมธรรม์ ต้องทำอย่างไร ? และสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือใบสลักหลังกรมธรรม์ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไร เมื่อไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์สิ่งแรกที่ผู้ขับขี่จะต้องทำคือตรวจสอบความดันลมยางรถยนต์ว่าลมยางรถยนต์อ่อนหรือเกินไปไหม โดยการตรวจสอบนั้นผู้ขับขี่สามารถใช้มาตรวัดดู หากตรวจสอบแล้วมียางอ่อนเกินไปก็ควรทำการเติมแรงดันลมยางรถให้อยู่ค่าที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้ โปรดจำไว้ว่าระบบ ไฟเตือนลมยาง (TPMS) เป็นเพียงระบบการแจ้งเตือนความผิดปกติของยางรถยนต์ไม่ได้เข้ามามีบทบาทในการดูแลบำรุงรักษายางรถยนต์ที่ เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่คอยแจ้งเตือนเมื่อความดันลมยางต่ำกว่ากำหนดหรือไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นเมื่อความดันลมยางสูงเกินไป ซึ่งไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นที่พบได้บ่อย 3 ลักษณะดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561