LINE

ประกันรถ AION

ประกันรถ AION

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 4 ธันวาคม พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในโลกปัจจุบัน เนื่องจากผู้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันให้เพียงพอเพื่อคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่และรถยนต์ ในบทความนี้จะกล่าวถึงประกันรถ AION

AION หรือประกันรถไอออน เป็นรถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่แพงและขนาดกำลังดี ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รถยังเหมาะสำหรับการขับขี่ในเขตเมืองที่สามารถหลบหลีกการจราจรได้อย่างง่ายดาย มีทุนประกันตั้งแต่ 780,000 ถึง 1,200,000 บาท (อายุรถ 1-5 ปี)ซึ่งหมายความว่าผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับค่าสินไหมทดแทนในช่วงนั้นในกรณีที่สูญหายหรือเสียหาย

ประกัน AION เบี้ยประกันภัยรถยนต์

เมื่อทำประกัน AION เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 20,600 บาท ราคาเบี้ยอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความคุ้มครองและบริษัทประกันภัย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเปรียบเทียบกรมธรรม์จากบริษัทประกันต่างๆ เพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับ AION

โปรดทราบว่าโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า AION มีระยะเวลาจำกัด ขอแนะนำให้ใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นและรับประกันภัยก่อนกำหนด

กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า AION ยังมีส่วนลดพิเศษ ส่วนลดนี้สามารถช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ประหยัดเงินค่าเบี้ยประกันได้ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อทำความเข้าใจวิธีการใช้ส่วนลด

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สรุปแล้ว สิ่งสำคัญประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า AION

โดยสรุปแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารถยนต์ไฟฟ้า AION ของคุณได้รับการประกัน รถยนต์ไฟฟ้ายังค่อนข้างใหม่ และบริษัทประกันภัยยังคงเรียนรู้เกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกกรมธรรม์ประกันภัยที่ครอบคลุมความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมด ด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า AION ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ

ความคุ้มครองประกันภัย AION

  • ความเสียหายต่อชีวิตร่างกายหรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตามพรบ.ต่อคน 1,000,000 บาท
  • รวม 10,000,000 บาท ต่อครั้ง
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก 5,000,000 บาท
  • ทุนประกัน/ความเสียหายต่อตัวรถ ตามทุนประกันภัย
  • รถยนต์สูญหายไฟไหม้ ตามทุนประกันภัย
  • คุ้มครองภัยธรรมชาติ ตามทุนประกันภัย
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคล 100,000 บาทต่อท่าน คุ้มครองผู้ขับขี่ 1 ผู้โดยสาร 6
  • ค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาทต่อท่าน คุ้มครองผู้ขับขี่ 1 ผู้โดยสาร 6
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 200,000 บาท
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน รถยก จั้มป์แบต
  • คุ้มครองสายชาร์จจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 10,000 บาท
  • คุ้มครองเครื่องชาร์จจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 50,000 บาท
  • ฟรีรถใช้ระหว่างซ่อม หรือที่พัก หรือค่าเดินทาง
  • รับประกันภัยโดน AXA แอกซ่าประกันภัย
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ทำประกัน AION ประกันรถไอออนกับแสงทอง โบรคเกอร์

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัยundefined
1 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัย เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัวแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มวางแผนขับรถเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้กันบ้างแล้ว โดยเฉพาะเส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างภาคเหนือและภาคอีสาน เพื่อไปสูดอากาศสดชื่นที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง แต่การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสภาพอากาศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ ยิ่งพบเจอหมอกลงหนาระหว่างทาง ทำให้ทัศนวิสัยไม่ชัดเจนก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ วันนี้เราจึงรวบรวมเทคนิคขับรถหน้าหนาวยังไงให้ปลอดภัยตลอดเส้นทางมาฝากจะมีเทคนิคไหนบ้างไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไร หลายคนที่เพิ่งเปลี่ยนยางเส้นใหม่ คงจะสังเกตเห็นว่าบริเวณแก้มยางจะมีจุดสีเหลืองและสีแดงแต้มอยู่ ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเพียงสีที่เกิดจากขั้นตอนการผลิตทั่วไปเท่านั้น แต่อันที่จริงแล้วจุดสีเหล่านี้มีความหมายซ่อนอยู่ และถือว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะกับผู้ให้บริการเปลี่ยนยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันหมามีหรือไม่มีดีกว่ากันundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน สุนัข เปรียบเทียบความดีของการทำประกัน และการไม่ทำประกัน ตามมาดูว่าแบบไหนจะดีกว่ากัน คนที่เลี้ยงน้องหมาก็ต้องตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกรักของคุณกันอยู่แล้ว หลายท่านก็คงเคยได้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุนัขกันมาบ้าง วันนี้เราจึงได้ทำข้อมูลเปรียบเทียบข้อดีมาให้ดูกัน แยกมาเป็นหมวดหมู่ รับรองว่าได้ความรู้แบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฝึกขับรถครั้งแรกยังไงundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การขับรถเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของทุกคน สำหรับหลายๆ คนแล้ว นี่เป็นก้าวแรกในการบรรลุอิสรภาพและเสรีภาพ อย่างไรก็ตาม การขับรถอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดหวั่น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เพิ่งหัดขับรถเป็นครั้งแรก เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกประหม่าหรือวิตกกังวลก่อนการขับรถครั้งแรก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกเดินทางและสำรวจโลกแห่งงานขับรถundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

งานขับรถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและต้องการอาชีพที่ให้ความยืดหยุ่นและอิสระ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงงานขับรถประเภทต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ และสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้นใช้งาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รู้สึกเวียนศรีษะเหมือนบ้านหมุนundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

อาการเวียนศีรษะแบบบ้านหมุน หรือ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Vertigo เป็นอาการที่รู้สึกว่าสิ่งแวดล้อมรอบตัวหรือสิ่งของที่มองเห็นหมุนไป หรือรู้สึกว่าตัวเองหมุนไปทั้งๆ ที่ตนเองอยู่กับที่ ซึ่งอาการเวียนศีรษะบ้านหมุนนี้อาจส่งผลต่อการทรงตัวและทำให้ผู้ที่มีอาการเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ อย่างไรก็ดี อาการนี้มีสาเหตุจากหลายโรคที่ซับซ้อน การตรวจวินิจฉัยอย่างถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่การรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561