LINE

ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานกี่ปี

ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานกี่ปี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางอะไหล่หรือยางเส้นที่ 5 ของรถ สำหรับผู้ขับขี่บางคนก็ไม่เคยหยิบมาใช้งานเลย ถึงแม้ว่าไม่ได้ใช้งานแต่ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่ควรมีติดรถไว้ เพื่อช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน แล้วทราบหรือไม่ว่ายางอะไหล่ในรถยุคหลังๆ มักเป็นยางคนละแบบกับยางที่เราใช้งานปกติ ทั้งในด้านสมรรถนะและยังมีขนาดที่เล็กกว่า เพราะยางอะไหล่ทำหน้าที่เพียงทดแทนยางเส้นที่มีปัญหาชั่วคราว จึงสามารถใช้งานได้ในระยะสั้นๆ โดยยางอะไหล่บางรุ่นจะมีสติกเกอร์บอกระยะทางและความเร็วที่เหมาะสมกับการใช้งาน ส่วนมากยางอะไหล่จะขับได้ที่ความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

รู้หรือไม่ว่า ยางอะไหล่มีอายุการใช้งานได้กี่ปี

ในขณะที่ยางรถยนต์ปกติสามารถใช้ได้นาน 2-3 ปี หรือราว 50,000 กิโลเมตร(โดยประมาณ) แต่ยางอะไหล่จะสามารถเก็บได้นานถึง 4-6 ปีเลย ถึงแม้ยางอะไหล่จะเก็บได้นานก็จริงแต่ผู้ขับขี่ต้องตรวจหมั่นเช็คว่ายางอะไหล่ยังอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งานหรือไม่

นอกจากนี้สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับยางอะไหล่ ก็คือ วิธีการบำรุงรักษายางอะไหล่ โดยทำการตรวจสอบให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอเช่นเดียวกับการตรวจเช็คยางที่ใช้งานปกติ โดยยางอะไหล่ควรเติมลมยางตามที่กำหนดไว้เพราะบริเวณแก้มยางเพราะยางอะไหล่มักถูกเก็บจนลืม ก็จะมีลมยางซึมออกมาเป็นเรื่องปกติ จึงต้องเติมลมเผื่อให้ยางอะไหล่มากขึ้นนั่นเอง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันภัยรถยนต์ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันภัยรถยนต์เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นสำหรับเจ้าของรถทุกคน ให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือความเสียหายต่อรถของคุณ อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกและตัวแปรมากมาย การเลือกความครอบคลุมที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พวงมาลัยเพาเวอร์ผิดปกติมีอาการยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

พวงมาลัยเพาเวอร์ผิดปกติมีอาการยังไง พวงมาลัยเพาเวอร์คืออะไร พวงมาลัยเพาเวอร์ถูกพัฒนาขึ้นมาให้ช่วยลดแรงหมุนพวงมาลัยแบบเก่า เพราะพวงมาลัยในสมัยก่อนการบังคับเลี้ยวขวา เลี้ยวซ้าย พวงมาลัยจะรู้สึกหนักและหมุนได้ยาก จึงทำให้มีการพัฒนาพวงมาลัยเพาเวอร์ขึ้นมา โดยจะแบ่งประเภทพวงมาลัยเพาเวอร์ออกเป็นสองแบบ ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์จะมีแบบระบบไฟฟ้ากับระบบไฮดรอลิก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้ยางสมรรถนะสูงดีหรือไม่สำหรับรถยนต์เราundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ใช้ยางสมรรถนะสูงดีหรือไม่สำหรับรถยนต์เรา ยางสมรรถนะสูงเป็นยางได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่รถสปอร์ตเป็นยางที่มีการตอบสนองและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในการขับขี่บนสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง ยางสมรรถนะสูงคือกุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจให้กับผู้ขับขี่แบบสปอร์ตที่ชื่นชอบในความเร็ว ยางสมรรถนะสูงมีการออกแบบ รูปแบบดอกยาง โครงสร้างยางและสารประกอบยางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเพิ่มความแม่นยำและมีการตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเคลมบ่อย บริษัทประกันภัยมีปรับเบี้ยประกันภัยอย่างไรundefined
5 กันยายน พ.ศ.2564

รถเคลมบ่อย บริษัทประกันภัยมีปรับเบี้ยประกันภัยอย่างไร เมื่อขับรถดีมีรางวัลลดเบี้ยประกันภัยให้ ดังนั้นถ้าขับรถไม่ดี ไม่มีวินัย ไม่เคารพกฏจราจร ย่อมจะได้รับการเพิ่มเบี้ยประกันภัยเช่นกัน โดยมีสาระสำคัญว่า ในกรณีผู้เอาประกันภัยมีรถเอาประกันไว้กับบริษัท และมีการเรียกร้องค่าเสียหายระหว่างปีที่เอาประกันภัยที่เกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งรถยนต์คันที่เอาประกันภัยเป็นฝ่ายประมาทหรือไม่สามารถแจ้งให้บริษัททราบถึงคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งได้ อย่างน้อย 2 ครั้งขึ้นไป และรวมทั้งหมดมีจำนวนวงเงินเกิน 200% ของเบี้ยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันหมามีหรือไม่มีดีกว่ากันundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน สุนัข เปรียบเทียบความดีของการทำประกัน และการไม่ทำประกัน ตามมาดูว่าแบบไหนจะดีกว่ากัน คนที่เลี้ยงน้องหมาก็ต้องตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกรักของคุณกันอยู่แล้ว หลายท่านก็คงเคยได้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุนัขกันมาบ้าง วันนี้เราจึงได้ทำข้อมูลเปรียบเทียบข้อดีมาให้ดูกัน แยกมาเป็นหมวดหมู่ รับรองว่าได้ความรู้แบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์undefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นพบความสำคัญของการซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์และข้อดีที่คุณจะได้รับ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปกป้องความปลอดภัยขณะเดินทางและวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณที่นี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561